Gia Vị Rắc Cơm 6 Vị 30 Gói75g Nhật Bản

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác No Brand  Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác bán bởi thaihashop 

Mô tả ngắn

Mua Gia Vị Rắc Cơm 6 Vị 30 Gói75g Nhật Bản ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
69.000 ₫ 129.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Gia Vị Rắc Cơm 6 Vị 30 Gói75g Nhật Bản

  • Gia vị rắc cơm, cháo là món ăn truyền thống của người Nhật với thành phần là nguyên liệu tự nhiên được sao khô trộn với nhau.
  • Món ăn này có nét tương đồng với món ruốc thịt và muối vừng Việt Nam.
  • Tuy nhiên, rắc cơm, cháo Nhật Bản có sự khác biệt về cách làm và đặc biệt là thành phần dinh dưỡng của nó bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể khỏe mạnh, cho trẻ sự phát triển toàn diện.

    Gia Vị Rắc Cơm 6 Vị 30 Gói Nhỏ 75g Nhật Bản
    Thái Hà Luôn Cam Kết Đúng Chuẩn Nội Địa
    🔆 Gia vị rắc cơm, cháo là món ăn truyền thống của người Nhật với thành phần là nguyên liệu tự nhiên được sao khô trộn với nhau. Món ăn này có nét tương đồng với món ruốc thịt và muối vừng Việt Nam. Tuy nhiên, rắc cơm, cháo Nhật Bản có sự khác biệt về cách làm và đặc biệt là thành phần dinh dưỡng của nó bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể khỏe mạnh, cho trẻ sự phát triển toàn diện.

    💦 Cực kỳ lý tưởng trong các trường hợp sau nạ:

    Bé đang bắt đầu vào giai đoạn ăn dặm, mẹ muốn tìm sản phẩm ăn dặm an toàn cho sức khỏe của bé. Bé đã hơn 1 tuổi và mẹ muốn làm bữa ăn của bé được cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu. Trẻ biếng ăn, mẹ đang tìm kiếm một sản phẩm kích thích vị giác giúp bé ăn ngon miệng hơn. Mẹ là người bận rộn, mẹ không có đủ thời gian để chuẩn bị bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng mà vẫn đa dạng mỗi ngày cho bé. Gia đình sắp đi du lịch, picnic… mẹ lo lắng làm sao để chuẩn bị được bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng cho bé một cách nhanh gọn nh/ất.
    Gia vị rắc cơm, cháo Nhật Bản bổ sung dinh dưỡng như sắt, đạm, kẽm, canxi, vitamin… giúp bé phát triển toàn diện về trí tuệ và hệ miễn dịch. Sản phẩm an toàn tuyệt đối với sức khỏe của trẻ nhỏ, không chứa chất bảo, chất phụ gia độc hại, thích hợp cho bé từ 1 tuổi trở lên, được sản xuất từ Nhật Bản.
    Túi có 30 gói nhỏ gồm 6 vị đa dạng (gà, bò, cá, heo, rau củ tổng hợp…) thuận tiện cho sử dụng, bảo quản hàng ngày và mang đi xa khi cần. Với hương vị thơm ngon đặc biệt, kích thích vị giác giúp bé ăn ngon miệng. Thuận tiện ngay cả trong những bữa cơm văn phòng mà không cần chế biến.
    Chính vì vậy, cơm, cháo hoặc xôi của chúng ta mà được rắc một chút gia vị Nhật Bản – thách thức mọi cảm giác ngán ăn, kích thích cảm giác thèm ăn của mọi người, nhất là các bé biếng ăn, lười ăn lại càng cần. Vì thế, trong các trường hợp bé khó tính trong ăn uống, các mẹ cứ hãy an tâm sử dụng gia vị rắc cơm, cháo của Nhật để “dụ” các bé ăn ngon hơn và ăn nhiều hơn.

    Xuất Xứ:Nhật Bản Mã vạch:4904561031342 Hộp:6 Vị 30 Gói Nhỏ 75g
    Gia Vị Rắc Cơm 6 Vị 30 Gói75g Nhật BảnGia Vị Rắc Cơm 6 Vị 30 Gói75g Nhật BảnGia Vị Rắc Cơm 6 Vị 30 Gói75g Nhật BảnGia Vị Rắc Cơm 6 Vị 30 Gói75g Nhật Bản

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l673478529
Xuất xứ Nhật Bản
Loại đóng gói Gói đơn
Mẫu mã 1
Đóng gói Gia Vị Rắc Cơm 6 Vị 30 Gói Nhỏ 75g Nhật Bản
d 4420