Gel Rửa Tay Choice L - Chai 30 ML

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Nước rửa tay No Brand  Xem thêm Nước rửa tay bán bởi Sosbeauty 

Mô tả ngắn

Mua Gel Rửa Tay Choice L - Chai 30 ML ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
45.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Gel Rửa Tay Choice L - Chai 30 ML

Gel Rửa Tay Choice L là dung dịch giúp bảo vệ và giữ cho tay bạn luôn sạch sẽ, mềm mại và sát khuẩn. Sản phẩm được làm từ những chất liệu cao cấp, an toàn cho người sử dụng.
Gel Rửa Tay Choice L với công thức độc đáo giúp làm sạch các vết bẩn, mồ hôi, tế bào chết trên da, đồng thời nhẹ nhàng chăm sóc da tay của bạn luôn mềm mại và mịn màng.
Gel Rửa Tay Choice L với mùi hương dễ chịu, năng động, tươi mát mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng và khả năng khử mùi thức ăn trên tay rất hiệu quả.
Sản phẩm được thiết kế với chai nhỏ gọn, tiện lợi, thích hợp cho những chuyến đi du lịch, thuận tiện cho việc vệ sinh tay bạn ngay sau khi tiếp xúc với những bề mặt công cộng.
Sản phẩm không chứa các chất độc hại cho làn da nên đảm bảo an toàn.

  • Gel Rửa Tay Choice Llà dung dịch giúp bảo vệ và giữ cho tay bạn luôn sạch sẽ, mềm mại và sát khuẩn. Sản phẩm được làm từ những chất liệu cao cấp, an toàn cho người sử dụng.

  • Gel Rửa Tay Choice L với công thức độc đáo giúp làm sạch các vết bẩn, mồ hôi, tế bào chết trên da, đồng thời nhẹ nhàng chăm sóc da tay của bạn luôn mềm mại và mịn màng.

  • Gel Rửa TayChoice L với mùi hươngdễ chịu, năng động, tươi mát mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng và khả năng khử mùi thức ăn trên tay rất hiệu quả.

  • Sản phẩm được thiết kế với chai nhỏ gọn, tiện lợi, thích hợp cho những chuyến đi du lịch, thuận tiện cho việc vệ sinh tay bạn ngay sau khi tiếp xúc với những bề mặt công cộng.

  • Sản phẩm không chứa các chất độc hại cho làn da nên đảm bảo an toàn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l443316099
Mẫu mã Gel Rửa Tay
Thời gian bảo hành 1 tháng
Dạng sản phẩm Chất lỏng
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa
d 4315