Dầu tỏi cho bé 30ml, kháng sinh tự nhiên, tăng cường miễn dịch ( Tặng 01 ống bón 5ml )

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác No Brand  Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác bán bởi Mẹ Mía Đà Nẵng 

Mô tả ngắn

Mua Dầu tỏi cho bé 30ml, kháng sinh tự nhiên, tăng cường miễn dịch ( Tặng 01 ống bón 5ml ) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
168.000 ₫ 180.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu tỏi cho bé 30ml, kháng sinh tự nhiên, tăng cường miễn dịch ( Tặng 01 ống bón 5ml )

Dầu tỏi được chiết ép thủ công từ tỏi ta nguyên chất 100%, được ngâm ủ chiết xuất qua nhiều công đoạn, nên dầu có mùi đặc trưng của tỏi, nồng, vị cay, dầu đặc và sánh, màu vàng óng. Khi sử dụng tuyệt đối phải hòa loãng với nước. Khi uống chỉ còn mùi tỏi, vị thì không cay nữa nên rất dễ uống.
Dầu tỏi đảm bảo nguyên chất không hóa chất độc hại, không chất bảo quản, không phụ gia thực phẩm nên an toàn tuyệt đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
Dầu tỏi rất đặc nên tùy thuộc vào độ tuổi mà liều lượng uống khác nhau. Tuy nhiên lượng uống chỉ tính bằng giọt. Không nên dùng quá liều.
ề cơ bản dầu tỏi không nên uống lúc đói, sẽ gây kích thích đường ruột cũng như dạ dày. Vì vậy khi uống dầu tỏi vào buổi sáng thì uống ngay trước bữa sáng.
Bệnh viêm mũi ở trẻ hay gặp khi thời tiết thay đổi, khó khỏi hoàn toàn và hay tái phát nhất là khi trời lạnh. Vì thế, mẹ nên kiên trì cho bé uống đều đặn hàng ngày sẽ có tác dụng, nên uống tăng cường khi thời tiết thay đổi.
Trong dầu tỏi có allicin là chất kháng sinh tự nhiên cực mạnh, mạnh hơn cả penicilin rất tốt cho cơ thể trong việc chống viêm, ngăn ngừa các bệnh cảm cúm thông thường.
Tuy nhiên khi uống dầu tỏi tuy đã khỏi cảm cúm... bé vẫn nên uống vài ngày sau đó (thời gian uống tối thiểu từ 5 đến 7 ngày) vì dầu tỏi cũng được coi là một loại kháng sinh, không nên dừng đột ngột sẽ dễ gây nhờn thuốc.\
Bản chất việc uống dầu tỏi sẽ làm tăng sức đề kháng và cải thiện hệ miễn dịch cho bé.
Đồng thời các sản phẩm từ tự nhiên có tác dụng tốt hơn trong việc phòng. Vì vậy nếu duy trì cho bé dùng hàng ngày mỗi ngày 1 lần mẹ sẽ yên tâm không lo bé bị ốm vặt hay thời tiết thay đổi.

Dầu tỏi được chiết ép thủ công từ tỏi ta nguyên chất 100%, được ngâm ủ chiết xuất qua nhiều công đoạn, nên dầu có mùi đặc trưng của tỏi, nồng, vị cay, dầu đặc và sánh, màu vàng óng. Khi sử dụng tuyệt đối phải hòa loãng với nước. Khi uống chỉ còn mùi tỏi, vị thì không cay nữa nên rất dễ uống. Dầu tỏi đảm bảo nguyên chất không hóa chất độc hại, không chất bảo quản, không phụ gia thực phẩm nên an toàn tuyệt đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Dầu tỏi rất đặc nên tùy thuộc vào độ tuổi mà liều lượng uống khác nhau. Tuy nhiên lượng uống chỉ tính bằng giọt. Không nên dùng quá liều. ề cơ bản dầu tỏi không nên uống lúc đói, sẽ gây kích thích đường ruột cũng như dạ dày. Vì vậy khi uống dầu tỏi vào buổi sáng thì uống ngay trước bữa sáng. Bệnh viêm mũi ở trẻ hay gặp khi thời tiết thay đổi, khó khỏi hoàn toàn và hay tái phát nhất là khi trời lạnh. Vì thế, mẹ nên kiên trì cho bé uống đều đặn hàng ngày sẽ có tác dụng, nên uống tăng cường khi thời tiết thay đổi. Trong dầu tỏi có allicin là chất kháng sinh tự nhiên cực mạnh, mạnh hơn cả penicilin rất tốt cho cơ thể trong việc chống viêm, ngăn ngừa các bệnh cảm cúm thông thường. Tuy nhiên khi uống dầu tỏi tuy đã khỏi cảm cúm... bé vẫn nên uống vài ngày sau đó (thời gian uống tối thiểu từ 5 đến 7 ngày) vì dầu tỏi cũng được coi là một loại kháng sinh, không nên dừng đột ngột sẽ dễ gây nhờn thuốc.\ Bản chất việc uống dầu tỏi sẽ làm tăng sức đề kháng và cải thiện hệ miễn dịch cho bé. Đồng thời các sản phẩm từ tự nhiên có tác dụng tốt hơn trong việc phòng. Vì vậy nếu duy trì cho bé dùng hàng ngày mỗi ngày 1 lần mẹ sẽ yên tâm không lo bé bị ốm vặt hay thời tiết thay đổi.
Dầu tỏi cho bé 30ml, kháng sinh tự nhiên, tăng cường miễn dịch ( Tặng 01 ống bón 5ml )

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l272470108
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói dầu tỏi cho bé
d 2325