Dầu Hỗ Trợ Trị Liệu Dưỡng Da Toàn Thân Palmer’S Cocoa Butter Formula Skin Therapy Oil Rosehip Fragrance With Pure Argan Oil (150ml)

Thương hiệu: PALMERS | Xem thêm Dưỡng ẩm PALMERS 

Mô tả ngắn

Dầu Hỗ Trợ Trị Liệu Dưỡng Da Toàn Thân Palmer’S Cocoa Butter Formula Skin Therapy Oil Rosehip Fragrance With Pure Argan Oil (150ml) Tuổi trẻ thật tuyệt vời khi mỗi chúng ta đều sở hữu một làn da săn ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
527.000 ₫ 620.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu Hỗ Trợ Trị Liệu Dưỡng Da Toàn Thân Palmer’S Cocoa Butter Formula Skin Therapy Oil Rosehip Fragrance With Pure Argan Oil (150ml)

  • Dầu Hỗ Trợ Trị Liệu Dưỡng Da Toàn Thân Palmer’S Cocoa Butter Formula Skin Therapy Oil Rosehip Fragrance With Pure Argan Oil (150ml) Tuổi trẻ thật tuyệt vời khi mỗi chúng ta đều sở hữu một làn da săn chắc và căng bóng tự nhiên. Nhưng lão hóa chẳng chừa một ai, và quá trình này đặt tất cả các cô gái rơi vào trạng thái hoang mang, khủng hoảng.
  • Khi độ tuổi càng cao, da cũng mất dần độ đàn hồi tự nhiên và bắt đầu có dấu hiệu lão hóa, chảy xệ. Mặc dù lão hóa là một quá trình tự nhiên và không thể đảo ngược, nhưng vẫn có nhiều cách có thể trì hoãn hoặc giảm đáng kể tiến trình này.
  • Dầu hỗ trợ trị liệu dưỡng da toàn thân Palmer's với chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên lành tính giúp dưỡng ẩm da, làm mờ vết thâm và sẹo, tăng cường dưỡng chất giúp ngăn ngừa lão hóa.
  • Dầu hỗ trợ trị liệu dưỡng da toàn thân Palmer's là hợp chất chống lão hóa được chiết xuất từ 10 loại tinh dầu giúp tăng tất cả các chức năng quan trọng của da, giúp làn da trở nên săn chắc và láng mịn. Tuy là hỗn hợp của 10 loại tinh dầu nhưng mùi khá nhẹ, không gây kích ứng.
  • Dầu hỗ trợ trị liệu dưỡng da toàn thân Palmer's bổ sung 10 loại dầu thực vật cao cấp giúp làm mờ và giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, vết chân chim, thâm nám, tàn nhang và vết sần sùi, dưỡng da căng mịn và đàn hồi. Ngoài ra sản phẩm còn bổ sung công thức Cetesomate E - Complex chuyên biệt giúp phục hồi da hư tổn, tăng sức đề kháng chống lại các tác nhân gây hại cho da.
  • Với kết cấu nhẹ nhàng và thấm khá nhanh, Dầu hỗ trợ trị liệu dưỡng da toàn thân Palmer's là lớp bảo vệ da và ngăn lão hóa một cách tuyệt vời. Chỉ một lớp mỏng nhẹ mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích trong cùng một thao tác massage: dưỡng ẩm – dưỡng da – phục hồi da hư tổn một cách nhanh chóng và rõ rệt nhất.
  • Dầu hỗ trợ trị liệu dưỡng da toàn thân Palmer's có khả năng thẩm thấu nhanh, không tạo cảm giác bết dính hay gây nhờn trên da. Phù hợp cho các chị em mang thai trong suốt thai kì, dùng được cho vùng bụng, ngực, đùi hay hông
  • ĐỘ AN TOÀN:
  • Sản phẩm được kiểm nghiệm lâm sàng từ FDA của Mỹ và được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép lưu hành, an toàn cho mẹ và bé.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu PALMERS
Xuất xứ thương hiệu Mỹ
Xuất xứ Mỹ
Hạn sử dụng Hạn sử dụng in trên bao bì của sản phẩm
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Nhà cung cấp Seller backorder SGN
SKU t32307749
d 4404