Sữa Rửa Mặt Và Tắm Toàn Thân Cho Da Nhạy Cảm Sebamed Liquid Face & Body Wash SSS01C (200ml)

Thương hiệu: Sebamed | Xem thêm Sữa rửa mặt Sebamed 

Mô tả ngắn

Sữa Rửa Mặt Và Tắm Toàn Thân Cho Da Nhạy Cảm Sebamed Liquid Face & Body Wash SSS01C (200ml) chứa công thức nhẹ dịu giúp làm sạch sâu từ trong lỗ chân lông, loại bỏ các dấu hiệu mẫn cảm trên da, đồ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
296.000 ₫ 319.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa Rửa Mặt Và Tắm Toàn Thân Cho Da Nhạy Cảm Sebamed Liquid Face & Body Wash SSS01C (200ml)

Sữa Rửa Mặt Và Tắm Toàn Thân Cho Da Nhạy Cảm Sebamed Liquid Face & Body Wash SSS01C (200ml) chứa công thức nhẹ dịu giúp làm sạch sâu từ trong lỗ chân lông, loại bỏ các dấu hiệu mẫn cảm trên da, đồng thời cung cấp các dưỡng chất tự nhiên, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, căng tràn sức sống. Sản phẩm 2 trong 1, vừa chăm sóc da mặt, vừa bảo vệ toàn cơ thể thật tiện dụng.

Tính năng của sản phẩm

  • Sebamed Liquid Face & Body Wash là sản phẩm kết hợp 2 trong 1, vừa là sữa rửa mặt vừa là sữa tắm giúp chăm sóc toàn diện cho làn da của bạn.
  • Sản phẩm chứa các thành phần làm sạch an toàn, đảm bảo không chứa xà phòng và alkali, cung cấp dưỡng chất dưỡng ẩm tự nhiên, Allantoin và Pentavitin giúp da mềm mượt và mịn màng. Panthenol giúp tái tạo sinh da mới nhanh hơn.
  • Được kiểm nghiệm da liễu và chứng nhận lâm sàng sữa rửa mặt hỗ trợ cho da bị viêm, bị mụn, bệnh chàm, bệnh vảy nến, viêm da tiếp xúc, các bệnh nấm da.

Loại da phù hợp

Sữa rửa mặt và tắm dịu nhẹ cho da nhạy cảm và các bệnh da liễu, da thường, da khô.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Sebamed
Xuất xứ (Made in) Đức
Hạn sử dụng Xem trên bao bì sản phẩm
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t552025
d 4422