Dầu gội ngừa gàu Head & Shoulder Clinical Strength 400ml

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác OEM 

Mô tả ngắn

Mua Dầu gội ngừa gàu Head & Shoulder Clinical Strength 400ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
410.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu gội ngừa gàu Head & Shoulder Clinical Strength 400ml

Cam kết hàng đúng mô tả.Chất lượng đảm bảo An toàn đến Sức Khỏe người sử dụng.Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay.Xin vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm về Chế độ Bảo Hành (nếu có) và thông tin chi tiết Sản phẩm.

MÔ TẢ SẢN PHẨM
Dầu gội gàu Head & Shoulder Clinical Strength 400mlXuất xứ: USAGàu là một trong những rắc rối khiến cho bạn bị mất tự tin trong giao tiếp. Làm thế nào khi những vảy gàu bám đầy trên tóc, rơi trên vai áo, khiến bạn rất ngại và tự ti. Và bạn đã cố sử dụng nhiều sản phẩm dầu gội gàu nhưng tình trạng chỉ thuyên giảm và gàu vẫn quay trở lại nên bạn luôn muốn tìm cách để “tiêu diệt” dứt điểm nó. Dầu gội thuốc gàu Shampoo là một gợi ý chính xác dành cho bạn. Sản phẩm được nghiên cứu từ chuyên gia, mang đến cho bạn hiệu quả gàu vượt trội hơn những sản phẩm thông thường.Dầu gội gàu Head & Shoulders Clinical Strength Shampoo là sản phẩm dầu gội gàu được sử dụng rộng rãi tại Mỹ và được người sử dụng tin dùng những năm vừa qua.Head & Shoulder Clinical Strengh Dandruff Shampoo là giải pháp tuyệt vời giúp bạn thoát khỏi tình trạng đáng ghét này. Với công thức đặc biệt chứa thành phần Selenium Sulfide hiệu quả cho các trường hợp da đầu bị gàu nặng và viêm da tiết bã, giúp giảm ngứa, ngăn ngừa gàu và các mảng bong tróc. Bên cạnh đó, sản phẩm còn tác dụng cân bằng độ pH làm sạch gàu, đồng thời nuôi dưỡng mái tóc luôn mềm mại, chắc khỏe tự nhiên.Head & Shoulders Clinical Strengh Dandruff Shampoo đã được chứng minh lâm sàng gàu cực hiệu quả, ngay cả những da đầu bị gầu nặng .Chiết xuất cam chanh, thành phần này sẽ lấy đi lượng dầu dư thừa bám lại trên tóc và bụi bẩn trên mái tóc, ngăn ngừa cảm giác ngứa ngáy và viêm nhiễm, hạn chế việc tích tụ dầu gây rít da đầu, khó chịu.Hướng dẩn sử dụng:
- Làm ướt tóc, cho một lượng Dầu gội gàu & nấm - Head & Shoulders Clinical Strength Dandruff Shampoo vừa đủ, dùng đầu ngón tay xoa khắp hết da dầu đặc biệt những vùng da có nấm tóc trong 5 – 10 phút để thuốc ngấm vào tóc & phát huy tác dụng tốt .- Xả lại bằng dầu xả và nước sạch.
- Để cho kết quả tốt nên sử dụng ít ba lần một tuần.

Dầu gội ngừa gàu Head & Shoulder Clinical Strength 400ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l776784687
Mẫu mã Dầu gội đặc trị gàu Head & Shoulder Clinical Strength 400ml
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1x bộ sản phẩm
d 2518