Dầu gội ngăn ngừa gàu và nấm da đầu Head & Shoulder - Head thuốc Mỹ

Thương hiệu: Head & Shoulders | Xem thêm Dầu Gội Head & Shoulders 

Mô tả ngắn

Mua Dầu gội ngăn ngừa gàu và nấm da đầu Head & Shoulder - Head thuốc Mỹ ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
370.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu gội ngăn ngừa gàu và nấm da đầu Head & Shoulder - Head thuốc Mỹ

Công dụng sản phẩm ➖Dầu gội thuốc trị gàu Head & Shoulders Clinical Strength Shampoo là sản phẩm dầu gội trị gàu được sử dụng rộng rãi tại Mỹ và được người sử dụng tin dùng những năm vừa qua. ➖Với 1% Selenium Sunfide, một hoạt chất hiệu quả trong việc trị và ngăn ngừa tình trạng gàu. ➖Chiết xuất cam chanh giúp làm sạch dầu thừa và bụi bẩn trên mái tóc, ngăn ngừa cảm giác ngứa ngáy và viêm nhiễm. ➖Đặc biệt hơn chính là việc sản phẩm giúp trị gàu và nấm da đầu nhưng vẫn giữ cho da đầu có độ ẩm và độ PH ổn định, tránh gây kích ứng hay khô rát. ➖Với công thức chuyên biệt, vảy gàu trên tóc của bạn sẽ được “thổi bay” nhanh chóng, để bạn luôn cảm thấy sạch sẽ và dễ chịu. ➖Cảm giác tươi mát, sảng khoái sau khi gội sẽ xóa tan những cơn ngứa ngáy da đầu vì gàu.

⚡️ Với tác dụng cực mạnh giúp ngăn ngừa gàu và làm sạch da đầu hiệu quả. Sản phẩm được hãng hứa hẹn là dầu gội ngăn ngừa gàu ưu việt dành cho nam giới. Da đầu và tóc của nam giới thì có cấu trúc khác biệt hơn so với nữ giới bởi da đầu sẽ khỏe và dày hơn, cũng như vậy thì tóc của nam giới cũng khỏe hơn. Bởi kết cấu chất tóc và da đầu khác nhau nên cần có một loại dầu gội làm sạch chuyên biệt dành cho nam giới.⚡️ Dầu gội Head & Shoulders mang đến cảm giác mát lạnh thư giãn. Được chế tạo bởi công thức đặc biệt dành riêng cho nam nên sản phẩm khi sử dụng sẽ có khả năng làm sạch gàu và các bụi bẩn trên tóc, da đầu tối ưu.⚡️ Sản phẩm giúp đánh bay mọi lớp bã nhờn, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe. Trong thành phần của sản phẩm còn chứa các dưỡng chất, vitamin giúp nuôi dưỡng và tạo độ đàn hồi cho tóc được khỏe mạnh hơn. Nên khi sử dụng sản phẩm này tóc của nam giới sẽ không những mượt, bóng, sạch và khỏe mạnh hơn.⚡️ Sản phẩm có bảng thành phần rất lành tính thích hợp sử dụng với mọi loại da đầu.⚡️ Sản phẩm dầu gội Head & Shoulders có hương thơm sảng khoái và đầy nam tính rất phù hợp cho các chàng. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG * Khi sử dụng, chỉ cần ấn nhẹ phần nút, dầu gội sẽ chảy ra.
* Lấy 1 lượng vừa đủ ra tay, sau đó cho 1 ít nước vào, xoa tạo bọt. Cho lên tóc, xoa đều, rồi gội sạch, có thể chờ 1 lúc để cảm nhận sự sảng khoái mát lạnh mà dầu gội mang lại.
* Cuối cùng xả sạch lại với nước.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Head & Shoulders
SKU l664264939
d 2416