Dầu gội giúp giảm gàu dành cho da đầu dầu và ngứa Vichy 200ml

Thương hiệu: VICHY | Xem thêm Dầu Gội VICHY 

Mô tả ngắn

Vichy Dercos Anti-Dandruff DS được điều chế bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu tại Pháp, giảm gàu và ngứa đồng thời vẫn giữ được độ ẩm tự nhiên cho tóc, giúp tóc không bị khô, xơ và yếu như các loại ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
332.000 ₫ 415.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu gội giúp giảm gàu dành cho da đầu dầu và ngứa Vichy 200ml

Vichy Dercos Anti-Dandruff DS được điều chế bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu tại Pháp, giảm gàu và ngứa đồng thời vẫn giữ được độ ẩm tự nhiên cho tóc, giúp tóc không bị khô, xơ và yếu như các loại dầu gội thông thường. Sản phẩm được chứng minh có khả năng cân bằng hệ vi sinh vật trên da đầu, giảm 100% gàu có thể nhìn thấy bằng mắt thường và ngăn gàu quay trở lại trong 6 tuần. – Picare là nhà phân phối chính hãng của Vichy tại Việt Nam. 1. Công dụng: – Giảm gàu nhờ khả năng làm sạch sâu, lấy đi lượng dầu thừa trên da đầu. – Củng cố các sợi collagen, giúp chân tóc bám chắc hơn vào da đầu. – Ngăn tình trạng rụng tóc, mang lại một mái tóc chắc khỏe. – Dưỡng ẩm và làm lành vết thương trên da đầu – Giúp cho việc sử dụng dầu gội không gây hiện tượng khô và căng rát thường gặp. – Sản phẩm không chứa parapen, không chất tạo mùi, an toàn và phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

2. Thành phần:

– Aqua / Water, Sodium Laureth Sulfate, Glycol Distearate, Coco-betaine, Glycerin, Dimethicone, Carbomer, Ci 19140 / Yellow 5, Citric Acid, Menthol, 2-oleamido-1,3-octadecanediol, Ppg-5-ceteth-20, Salicylic Acid, Selenium Sulfide, Sodium Benzoate, Sodium Chloride, Sodium Hydroxide, Tocopheryl Acetate, Parfum / Fragrance.

3. Hướng dẫn sử dụng:

– Trong lần sử dụng đầu tiên, nên ủ trong vòng 2 phút. Sau đó xả sạch lại với nước. – Từ lần sử dụng thứ 2 trở đi, nhẹ nhàng massage da đầu bằng đầu ngón tay (không nên dùng móng tay vì sẽ làm da đầu bị tổn thương, gây gàu nhiều hơn), sau đó xả sạch bằng nước. Có thể kết hợp thêm dầu xả để tóc mềm mượt hơn, tuy nhiên cần tránh để dầu xả tiếp xúc với da đầu vì dễ làm da đầu nhanh bị nhờn, bết và sinh ra gàu. – Sử dụng từ 3 lần/tuần liên tục trong vòng 4 tuần để thấy hiệu quả rõ rệt. – Trường hợp tiếp xúc với mắt, rửa ngay lại với nước sạch.

4. Cách bảo quản sản phẩm:

– Tránh ánh nắng trực tiếp, và nơi có nhiệt độ cao. – Đậy kín sau khi sử dụng. – Để xa tầm tay của trẻ.

**Mẫu mã bao bì có thể thay đổi theo quy định của nhãn hàng

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu VICHY
Xuất xứ thương hiệu Pháp
Xuất xứ (Made in) Pháp
Hạn sử dụng 3 năm từ ngày sản xuất
Loại tóc Tóc dầu
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t413646
d 4422