Dầu dưỡng tinh chất nụ tầm xuân The Ordinary 100% Organic Cold-Pressed Rose Hip Seed Oil

Thương hiệu: The Ordinary. | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu The Ordinary. 

Mô tả ngắn

Mua Dầu dưỡng tinh chất nụ tầm xuân The Ordinary 100% Organic Cold-Pressed Rose Hip Seed Oil ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
283.000 ₫ 324.900 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu dưỡng tinh chất nụ tầm xuân The Ordinary 100% Organic Cold-Pressed Rose Hip Seed Oil

Rose hip seed oil, thành phần cân đối hơn Jojoba oil nhiều, lỏng, nhẹ và vô cùng thích hợp dùng cho mùa hè, có thành phần là #retinoic_acid và #Vitamin_C, cực kỳ hiệu quả trong việc làm sạch da, điều trị thâm và ngăn ngừa mụn trở lại. Với mức giá cực kỳ rẻ, thay vì bạn phải tốn tiền mua retinoic acid trong các loại kem dưỡng có giá rất cao. Bạn sẽ cực kỳ sốc cho buổi sáng hôm sau khi sử dụng, vùng da nào không mụn thì nó sẽ cực kỳ sáng và rạng rỡ hơn rất nhiều thay vì bị xỉn màu như mọi hôm. Nêu đây là loại oil mà bạn nên có cực kỳ nếu như bạn đang có làn da dầu và nhiều vết thâm mụn.
Hấp thụ nhanh chóng vào da để dưỡng ẩm mà không có cảm giác nhờn.
Giảm các dấu hiệu do ảnh hưởng của ánh sáng mặt trời để khôi phục lại một làn da rạng rỡ khi sử dụng thường xuyên.
Dầu nụ tầm xuân chứa vitamin A giúp trì hoãn những tác động của lão hóa da, giúp tái tạo tế bào, và thúc đẩy sự gia tăng collagen và elastin cho bạn làn da đàn hồi tốt, săn chắc, mượt mà và trẻ trung hơn.
Chứa một lượng cao các axit béo thiết yếu và vitamin E, thúc đẩy làn da khỏe mạnh hơn, đặc biệt nó rất giàu axit linoleic, linolenic, chất dinh dưỡng da quan trọng.
Dưỡng da hiệu quả, làm căng da, giảm nếp nhăn, làm chậm quá trình lão hóa da - Bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV từ ánh nắng mặt trời

Dầu dưỡng tinh chất nụ tầm xuân The Ordinary 100% Organic Cold-Pressed Rose Hip Seed Oil

Câu chuyện trị mụn đơn giản với

Bạn chỉ cần nhớ 2 điều sau đây:

  • Da bạn tiết ra nhiều dầu chỉ vì làn da đang thiếu dầu và cơ thể tự hiểu là nó phải tiết thêm dầu để cân bằng lại, để bảo vệ làn da.
  • Hiểu được làn da và cơ thể mình rồi, vậy giờ bạn chỉ việc chọn loại dầu phù hợp với làn da mà thôi. Và QUÊN ĐI khái niệm DA DẦU THÌ KHÔNG CẦN DÙNG DẦU.
  • Một loại dầu dưỡng phù hợp có khả năng phục hồi rất tốt cho da bạn, nó điều chỉnh lại việc tiết dầu cho làn da, chấm dứt việc tắt nghẽn lỗ chân lông.

    Chọn dầu:

    + Da dầu thì không được sử dụng dầu Oliu và dầu Dừa nhé. Vì nó rất đặc, da dầu mụn không thể nào hấp thụ được sẽ dẫn đến tắt nghẽn lỗ chân lông, gây là mụn đó.

    + Dầu dành cho da mụn đây:

  • Hemp seed oil, đây là loại dầu thần thánh dành cho da dầu mụn, được review rất tốt vì khả năng trị mụn rất tốt của nó, tuy nhiên lại khó kiếm ở Việt Nam.
  • Jojoba oil, nhưng loại này thì chỉ thích khi sử dụng cho màu đông, còn mùa hè thì hơi khó chịu vì nó đặc, nặng, và khi dùng thì phải tìm chai serum để chiết vào sử dụng mới tiện, khỏi bị đổ nhiều và chảy phí.
  • Grape seed oil, dùng tốt hơn cả Rose hip seed oil luôn, lúc dùng thì bạn nên đựng trong chai serum để tiết kiệm nha.
  • Rose hip seed oil, thành phần cân đối hơn Jojoba oil nhiều, lỏng, nhẹ và vô cùng thích hợp dùng cho mùa hè, có thành phần là #retinoic_acid và #Vitamin_C, cực kỳ hiệu quả trong việc làm sạch da, điều trị thâm và ngăn ngừa mụn trở lại. Với mức giá cực kỳ rẻ, thay vì bạn phải tốn tiền mua retinoic acid trong các loại kem dưỡng có giá rất cao. Bạn sẽ cực kỳ sốc cho buổi sáng hôm sau khi sử dụng, vùng da nào không mụn thì nó sẽ cực kỳ sáng và rạng rỡ hơn rất nhiều thay vì bị xỉn màu như mọi hôm. Nêu đây là loại oil mà bạn nên có cực kỳ nếu như bạn đang có làn da dầu và nhiều vết thâm mụn.
  • 4 loại dầu trên là rất tốt cho da dầu mụn, điều trị thâm. Bạn cứ thử từng loại xem loại nào hợp với da bạn nhất và duy trì điều đặn để luôn có làn da đẹp nha. Bạn chỉ cần dưỡng da với đúng loại dầu và không cần phải mua các loại kem dưỡng có cùng thành phần nhưng giá lại trên trời vì chỉ khác ở bao bì sản phẩm. Khi bạn sử dụng 1 trong 4 loại dầu này để trị mụn, thâm rồi thì bạn sẽ không bao giờ ngoái đầu nhìn lại các sản phẩm nào khác nữa đâu. Rẻ và tốt vô cùng.

    Dầu dưỡng tinh chất nụ tầm xuân The Ordinary 100% Organic Cold-Pressed Rose Hip Seed Oil

    Nam Anh có Rose Hip Seed Oil của hãng #The_Ordinary. Vì sao chọn ?

    • Vì dầu dưỡng được chứa trong chai serum thuỷ tinh màu tối – Giúp bảo vệ dung dịch dầu – Chai thuỷ tinh sẽ tốt hơn chai nhựa – thiết kế chai serum sẽ rất dễ điều chỉnh lượng dầu lấy ra mà không sợ đổ nhiều ra ngoài, phí.
    • 1 chai serum của hãng The Ordinary sử dụng để rất lâu.
    • Giá thành rất rẻ so với cả chai và mỗi lần dùng thì chỉ cần 1 – 2 giọt, xài lâu, tiết kiệm vô cùng vì hãng chỉ đánh vào thành phần chăm sóc da chứ không đánh nhiều vào mẫu mã bao bì, bao bì của The Ordinary luôn đơn giản nhưng cái gì cần là phải đáp ứng.

    CÁCH SỬ DỤNG: Cho 1 đến 2 giọt serum nhiễu vào đầu ngón tay, xoa xoa các ngón tay chứa dầu để làm nóng dầu và bôi lên mặt. Chỉ vậy thôi là được rồi. 1 lần chỉ dùng có 1 – 2 giọt nên bạn sẽ thấy dùng dầu vô cùng hiệu quả và tiết kiệm, lâu hết lắm luôn. Dùng vào ban đêm, sau khi sử dụng toner.

    Dầu dưỡng tinh chất nụ tầm xuân The Ordinary 100% Organic Cold-Pressed Rose Hip Seed Oil

    Lưu ý: Về Tea Tree Oil, bạn nên cân nhắc xem nó có hợp với da bạn không, vì tuy là được sản xuất để điều trị mụn, thâm. Tuy nhiên có 1 số bạn thì hợp, còn 1 số lại không có tác dụng trị mụn, thâm mà còn gây khô da vô cùng và chẳng có tác dụng gì khác.

    Chi Tiết Sản Phẩm

    Thương hiệu The Ordinary.
    SKU l261426162
    Dạng sản phẩm Serum
    Mẫu mã full box
    Tình trạng da Nếp nhăn,Khô,Vùng thâm và sắc tố da,Da xỉn màu
    Ingredient Khoáng chất,VITAMIN C,Hyaluronic Acid,Vitamin E,Peptides,Tinh chất lên men
    Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa
    Loại da Khô,Normal ,Nhạy cảm,Hỗn hợp,Mọi loại da
    Xuất xứ Canada
    Loại bảo hành Không bảo hành
    Đóng gói full box
    d 2804