Dầu Dừa Ép Lạnh 50ml (nhà làm)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác OEM 

Mô tả ngắn

Mua Dầu Dừa Ép Lạnh 50ml (nhà làm) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
50.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu Dừa Ép Lạnh 50ml (nhà làm)

Đa dạng sản phẩm
Cam kết hàng như hình

Dầu Dừa Ép Lạnh 50ml (nhà làm)Dầu Dừa Ép Lạnh 50ml (nhà làm)Dầu Dừa Ép Lạnh 50ml (nhà làm)MÔ TẢ SẢN PHẨM Dầu dừa ép lạnh nấu theo công nghệ hiện đại nên màu trong thanh khiết, -Dầu dừa là loại dầu tốt để phòng ngừa sự khô và nhăn da. Đặt biệt dầu dừa có tác dụng chống lại sự oxy hóa do các gốc tự do từ ô nhiễm môi trường gây hại làn da của bạn.Việc sử dụng các loại lotion để dưỡng da chỉ cho kết quả tạm thời về lâu dài là có hại cho da.Dưỡng da bằng dầu dừa là cách tốt để giữ được làn da mãi ở tuổi thanh xuân. Khidưỡng da bằng dầu dừanó sẽ thẩm thấu vào các lớp sâu của da giúp tămg cường kết cấu mô da. Dầu dừa giúp cung cấp khoáng và dưỡng chất cho da. Loại bỏ các tế bào già, chết và sừng hóa cho da luôn mịn màng. Làm giảm bớt các vùng da sằn sùi, nứt nẻ và nhăn da.
- Ở châu Á và các quần đảo Thái Bình dương,dầu dừađược sử dụng rất phổ biến đã hàng ngàn năm nay.Dầu dừađược xem như là thứ thuốc hữu hiệu và tác dụng nhanh để chữa trị các vấn đề về tóc, da đầu và da. Dầu dừa giúp làm mịn da, cho tóc dày và mượt .- Khi chân tay bị nứt nẻ vào mùa hè bạn dùng dầu dừa sẽ rất tốt. Giúp móng dẻo dai khó gãy. Dầu dừa giúp tóc trở nên mượt mà và khỏe mạnh.
- Theo các tài liệu Đông Y, việc kết hợp dầu dừa vớitinh dầu hươngnhugiúp điều trị bệnh rụng tóc, thưa tóc và hói.
- Dầu dừa được xem là một loại sữa dưỡng thể rất an toàn, thích hợp với mọi loại da, mọi lứa tuổi, không lo bị kích ứng da- Trị gầu và đem lại mái tóc mềm mượtCách sử dụng :- Làmdầu nền để massage , bạn có thể kết hợp vớitinh dầu nguyên chất.
- Sau khi tắm xong, bạn hãy lấy dầu dừa thoa lên khắp cơ thể, sau đó mát-xa nhẹ nhàng. Bạn cũng có thể nhỏ một vài giọt dầu dừa vào nước tắm, hương dầu dừa sẽ đọng mãi trên da bạn.
- Xoa đều dầu dừa lên chân tóc rồi massage từ 15-30 phút để cho dầu thấm sâu vào chân tóc; sau đó gội sạch lại đầu bằng dầu gội. Với cách làm này, dầu dừa sẽ tiêu diệt gàu, không chỉ giúp bạn sở hữu một mái tóc mượt mà, óng ả mà còn đem lại cho mái tóc bạn mùi thơm quyến rũ.- Bạn cũng nên xoa dầu dừa vào tóc trước khi đi ra nắng, lớp dầu bám trên tóc có thể bảo vệ tóc ít bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trờiBảo quản :cần để nơi thoáng mát, tránh nắng trực tiếp.#dauduaeplanh,#daudua, #tinhdaudua ,#trirandasausinh , #dau_dua_ep_lanh #dầu_dừa_ép_lạnh #dau_dua #dầu_dừa

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l621956974
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói x1 bộ sản phẩm
d 2904