Đào Thi Tăng Size V1❤️Tặng Kèm Serum Massage Ngực + Thước Đo + Mặt Nạ Rwine Beauty [ Chính Hãng 100% ]

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Chăm sóc ngực No Brand  Xem thêm Chăm sóc ngực bán bởi ZuYu Shopp 

Mô tả ngắn

Mua Đào Thi Tăng Size V1❤️Tặng Kèm Serum Massage Ngực + Thước Đo + Mặt Nạ Rwine Beauty [ Chính Hãng 100% ] ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
850.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Đào Thi Tăng Size V1❤️Tặng Kèm Serum Massage Ngực + Thước Đo + Mặt Nạ Rwine Beauty [ Chính Hãng 100% ]

VIÊN UỐNG NỞ NGỰC ĐÀO THI PHIÊN BẢN 2020 1 lọ 40 viên với hàm lượng cao hơn trước. Bí quyết sở hữu vòng 1 săn chắc, căng tròn tự nhiên mà không cần dùng đến dao kéo. Ngực lép, ngực chảy xệ sau sinh, ngực không đều lấy đi sự tự tin của phái đẹp Được chứng nhận an toàn từ Bộ Y tế Viên uống được nghiên cứu phù hợp đa dạng độ tuổi phụ nữ, giúp cải thiện tình trạng ngực nhỏ, chảy xệ sau khi sinh hay ngực phát triển chậm ở giai đoạn tuổi dậy thì. Với ĐÀO THI Hãy để sự tự tin của bạn biến mọi bữa tiệc và dịp họp mặt cuối năm thành sân khấu đình đám của chính bạn.

Đào Thi Tăng Vòng 1

Căng Tràn Hết Lép

❤️

Như các sản phẩm dược khác,viên uống tăng V1 Đào Thi được sản xuất trên quy trình khép kín, ứng dụng công nghệ hiện đại, kiểm định nghiêm ngặt. Vì vậy, viên uống hoàn toàn an toàn và mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng.

❤️

- Sâm tố nữ: Sâm Tố Nữ chứa nhiều các hoạt chất Estogen và Monogenic tới các mô tế bào, có tác dụng làm săn chắc, khỏe mạnh cơ thể. Nghiên cứu chứng minh được tỉ lệ sử dụng 800mg/ngày/2 tháng bột chiết xuất từ Sâm Tố Nữ có hiệu quả làm nở ngực 82% và săn chắc ngực là 88%. Sâm Tố Nữ là thảo dược giúp chị em hồi xuân, nở ngực, săn chắc ngực và tăng cường SL, chống lão hóa…

- Mầm đậu nành: Mầm Đậu Nành được cho là có khả năng thần kỳ với nữ giới như giảm nguy cơ mắc ung thư Ngực, giảm triệu chứng mãn kinh, giảm loãng xương, tăng cường khả năng tư duy và sức khỏe tim mạch.

- Các thành phần khác:Các thành phần khác có trong Đào Thi như Lô Hội, Collagen, Vitamin E, Piperine… đặc biệt tốt cho phụ nữ sau sinh, phụ nữ tiền mãn kinh giúp cân bằng nội tiết tố nữ, làm đẹp, trị nám và giảm khô ÂĐ cũng như giúp V1 mịn màng hơn.

❤️ :

Viên Nở Ngực Đào Thi

- Giúp cải thiện vùng da trên ngực.

- Giúp cân bằng nội tiết tố hỗ trợ cải thiện các vấn đề liên quan đến sức khỏe và sắc đẹp của chị em phụ nữ sau khi trải qua sinh . Đặc biệt là giai đoạn tiền mãn kinh.

- Hỗ trợ đẩy lùi và ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh ung thư Ngực ở nữ giới.

- Giúp cải thiện sinh lý nữ, giảm khô ÂĐ giúp chị em tự tin trong vấn đề hạnh phúc gia đình.

- Chống lão hóa cải thiện sắc tố da giúp da luôn trắng hồng, mịn màng để chị em tự tin hơn trong cuộc sống.

❤️

Uống trực tiếp sau mỗi bữa ăn. Mỗi lần 2 viên vào buổi sáng và buổi tối.

* Lưu ý: Để tăng hiệu quả sử dụng thì chúng ta nên sử dụng đủ liệu trình. Sử dụng một cách đều đặn.

- Không dùng cho trẻ em dưới 16 tuổi

- Không dùng cho phụ nữ mang thai

- Không dùng cho người mẫn cảm với thành phần của sản phẩm.

❤️

- Dùng cho phụ nữ đã trưởng thành nhưng sở hữu V1 lép

- Người có V1 nhỏ bẩm sinh muốn tăng kích thước V1

- Phụ nữ sau sinh có V1 chảy xệ, không săn chắc

- Phụ nữ có nhu cầu cải thiện vóc dáng cân đối giữa 3 vòng

❤️

Đánh giá từ người dùng: Để trả lời những thắc mắc xung quanh vấn đề Các bạn hãy cùng Shop xem qua các đánh giá khách quan nhất từ người dùng thực tế nào.

- Diễn viên Quỳnh Nga“Bộ sản phẩm Đào Thi có các thành phần tốt như Sâm tố nữ, Lô Hội, Vitamin E. Khi mà Nga dùng thì sau 1 tuần chưa thấy hiệu quả gì,nhưng khi đến tuần thứ hai, ba, tư thì Nga bắt đầu thấy có hiệu quả. Đầu tiên là da của mình bắt đầu mướt hơn, đẹp hơn, làm cho mình lúc nào cũng thấy có sức sống. Và sau đấy thì ngực của mình bắt đầu tăng, ban đầu là 2 -3 phân, và bây giờ là 4 phân sau 1 tháng rồi.”

Diễn viên Quỳnh Nga đánh giá cao về sản phẩm Đào Thi

- Diễn viên Thanh Hương

Thanh Hương Tin Dùng Sản Phẩm Đào Thi

- Chị Quỳnh“Thời con gái, chị thường tự ti về vòng một không được bằng bạn bè. Sau khi lấy chồng, dù chồng không chê bai gì nhưng chị vẫn không cảm giác tự tin, thường phải dùng thêm độn ngực, mặc đồ không đẹp.Thật may mắn khi được biết và sử dụng sản phẩm Đào Thi. Với chế độ ăn uống khoa học và sử dụng sản phẩm thường xuyên, vòng một của chị có sự thay đổi nhanh chóng đến chồng chị cũng bất ngờ và chị rất vui”

- Chị Thúy“Sau khi sinh con thì ngực của mình bắt đầu chảy xệ làm mình rất tự ti. Từ khi được bạn giới thiệu dùng Đào Thi, mình sửdụng đều chỉ trong một thời gian ngắn, đồng thời kết hợp tập thể dục và ănuống, vòng 1 của mình đã săn chắc hơn, mình rất hài lòng với sản phẩm.”

Khách hàng review về tính hiệu quả của sản phẩm Đào Thi

- n – nhân viên văn phòng – Hà Nội:“Trước đây mình khá tự ti vì vòng 1 của mình không nở nang và khá bằng phẳng. Kể cả khi đi chơi hay đi làm mình đềuphải sử dụng miếng độn mút để cho vòng 1 nở nang hơn. Mình đã sử dùng nhiềuphương pháp như uống các loại sữa đậu nành để tăng vòng 1 nhưng không hiệu quả.Rất may là ở công ty mình có chị cũng có tình trạng như mình. Chị giới thiệu cho mình sản phẩm Đào Thi. Sau khi dùng thì mình thấy khá hài lòng vì nó đã tăng được kích cỡ vòng 1”

Đào Thi được tin dùng bởi rất nhiều nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng và Hot Girl❤️

Với kinh nghiệm 6 năm bán các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng nói chung, sản phẩm viên uống tăng V1 Đào Thi nói riêng chúng tôi có đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm giúp quý khách sử dụng sản phẩm được tốt nhất.

* Shop Chúng tôi cam kết : Hàng chính hãng của công ty. Sản phẩm đầy đủ tem, tem phụ, hướng dẫn sử dụng,..

❤️ Viên uống tăng vòng 1 Đào Thi giá bao nhiêu?

1 hộp Viên uống Đào Thi chính hãng giá chỉ 649.000đ – Giao hàng toàn quốc

☎☎☎ ️INBOX ngay để được Tư Vấn và đặt hàng các nàng nha☺️

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l645364381
Công dụng Nâng cơ,Ngừa lão hóa
Loại đóng gói Combo
Xuất xứ Việt Nam
Đóng gói 1 Hộp Đào Thi Tăng kích thước Vòng 1
d 2805