Combo Đào Thi ⭐️ 2 Hôp Uống +Tặng Kèm Serum Massge Ngực + Mặt Nạ Rwine Beauty ( Cam Kết Chính Hãng 100%)

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Chăm sóc ngực No Brand  Xem thêm Chăm sóc ngực bán bởi ZuYu Shopp 

Mô tả ngắn

Mua Combo Đào Thi ⭐️ 2 Hôp Uống +Tặng Kèm Serum Massge Ngực + Mặt Nạ Rwine Beauty ( Cam Kết Chính Hãng 100%) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
1.700.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Đào Thi ⭐️ 2 Hôp Uống +Tặng Kèm Serum Massge Ngực + Mặt Nạ Rwine Beauty ( Cam Kết Chính Hãng 100%)

Combo 2 hộp uống Đào Thi Hỗ trợ bầu ngực thêm săn chắc, nảy nở, nóng bỏng. Tạo cảm giác tự tin và đầy quyến rũ, người ta nói “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp” chắc hẳn dành cho trường hợp này.
Hỗ trợ giúp nhũ hoa sáng màu hơn, giảm thâm, giảm chảy xệ vòng một. Một nhũ hoa đẹp, mềm mịn và hồng hào là điều bạn sẽ sở hữu khi sử dụng sản phẩm này.
Hỗ trợ hạn chế nguy cơ và hỗ trợ ngăn ngừa ung thư vú. Không chỉ chuyên về làm đẹp và giúp bạn bảo vệ sức khoẻ vòng 1 cũng là nhiệm vụ của Đào Thi.

Combo Đào Thi ⭐️ 2 Hôp Uống +Tặng Kèm Serum Massge Ngực + Mặt Nạ Rwine Beauty ( Cam Kết Chính Hãng 100%)

Combo Đào Thi - V1 Đẹp Mê Ly

❤️

Bộ sản phẩm tăng kích thước V1 Đào Thi bao gồm 2 hộp viên uống Đào Thi ( Được tặng kèm 1 serum massage Ngực + 1 thước đo để theo dõi). Có chức năng bổ sung nội tiết tố và kích thích tăng trưởng V1.

Đây là sản phẩm của Công Ty TNHH Dược Phẩm Quốc Tế Medicom (Số nhà 51 phố Nguyễn Khả Trạc, P.Mai Dịch, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội, Việt Nam) và được cấp quyền sản xuất cho Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Trung Ương VIHECO (Thôn Thượng Phúc, xã Bắc Hồng, huyện Đông Anh, Hà Nội)

Combo sản phẩm Đào Thi

- 2 hộp viên uống gồm 40 viên/ hộp

❤️Thành phần bộ sản phẩm Đào Thi:

Đào Thi chính hãng bao gồm các thành phần thảo dược tự nhiên, với công thức đặc biệt giúp nở ngực tự nhiên và hiệu quả. Đây là các thành phần lành tính và an toàn cho sức khỏe nên khách hàng yên tâm về chất lượng cũng như hiệu quả mà Đào Thi mang lại.

Cùng điểm qua các thành phần cấu tạo nên sản phẩm tăng kích thước V1 tuyệt vời V1 này nào. Cụ thể như sau:

- Sâm tố nữ:chứa nhiều hoạt chất Estrogen và Monogenic có tác dụng giúp V1 trở nên săn chắc,- kích thích V1 nở nang hơn. Ngoài ra, còn có tác dụng tăng cường sinh lí, chống lão hóa,..

- Mầm đậu nành:Có tinh chất Isoflavone giúp cân bằng nội tiết tố nữ, kích thích cơ thể nữ giới tiết nhiều hormone hơn. Từ đó, giúp tăng kích thước V1. Ngoài ra, còn giảmkhô ÂĐ, hạn chế các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh.

- Các thành phần khác:có các tinh chất như,,,…đem lại giúp ổn định cân bằng nội tiết tố nữ, làm đẹp, hỗ trợ trị nám và giảm khô ÂĐ.

Combo Đào Thi ⭐️ 2 Hôp Uống +Tặng Kèm Serum Massge Ngực + Mặt Nạ Rwine Beauty ( Cam Kết Chính Hãng 100%)Thành phần từ thảo dược thiên thiên của bộ sản phẩm Đào Thi

❤️

Với mong muốn giúp đỡ các khách hàng của mình có thể tăng thêm tự tin sải bước cùng bộ cánh yêu thích của mình. Bộ sản phẩm Đào Thi đã được ra mắt. Với các công dụng đáp ứng được nhu cầu, mong muốn bức thiết của các chị em. Bộ sản phẩm Đào Thi đã thu hút một lượng lớn khách hàng quan tâm và lựa chọn sử dụng.

Cụ thể các công dụng của viên uống Đào Thi như sau:

- Hỗ trợ giúp V1

- Giúp V1

- Hỗ trợ Hạn chế tình trạng chảy xệ ở ngực.

- Hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh ung thư Ngực

- Bổ sung nội tiết tố,hỗ trợ các vấn đề liên quan đến sức khỏe cho phái nữ sau khi sinh, đặc biệt là giai đoạn tiền mãn kinh.

- Chống lão hóa da, cải thiện sắc tố da, giúp da mịn màng hơn.

Đối với có tác dụng hỗ trợ cùng viên uống, thúc đẩy quá trình tăng V1 nhanh hơn. Ngoài ra, giúp cho vùng da V1 trở nên mịn màng, NH thêm hồng tự nhiên hơn.

Combo Đào Thi ⭐️ 2 Hôp Uống +Tặng Kèm Serum Massge Ngực + Mặt Nạ Rwine Beauty ( Cam Kết Chính Hãng 100%)

Công dụng hiệu quả đến từ bộ sản phẩm Đào Thi

❤️

Để có những hiệu quả nhanh chóng và hiệu quả, các chị em nên tuân theo đúng hướng dẫn của các chuyên gia, bác sĩ. Một sản phẩm tốt đến mấy, nếu không dùng đúng liều lượng và liệu trình cũng khó mà mang lại hiệu quả cao.

* Đối với hộp viên uống Đào Thi: Uống 2 lần mỗi ngày, mỗi lần 2 viên và uống trước khi ăn 30 phút

* Đối với kem bôi Đào Thi: Kem bôi massage 2 lần mỗi ngày, mỗi lần 10 -15 phút để có hiệu quả tốt nhất.

Chống chỉ định:

- Không dùng cho trẻ dưới 16 tuổi

- Không dùng cho phụ nữ mang thai

- Không dùng cho các khách hàng có mẫn cảm với bất kì thành phần nào của sản phẩm

Bộ sản phẩm Đào Thi được bào chế từ các thảo dược đông y nên sẽ có tác dụng chậmhơn so với các sản phẩm khác. Do đó, khi sử dụng sản phẩm Đào Thi, khách hàng nên sử dụng đúng liệu trình và đúng hướng dẫn để có hiệu quả tốt nhất nhé.

❤️

Đánh giá về chất lượng ban đầu sản phẩm Đào Thi:

Bộ sản phẩm Đào Thi được sản xuất bởi công ty cổ phần Dược Phẩm Trung Ương VIHECO – đây là công ty nổi tiếng trên thị trường về sản xuất dược phẩm. Được sản xuất tại Việt Nam, với quy cách bao gồm 40 viên uống / lọ

Quá trình sản xuất cùng công nghệ hiện đại được giám sát chặt chẽ bởi các chuyêngia. Các thành phần cũng được đong đếm kĩ lưỡng để cho ra có hiệu quả tốt nhấtđến người tiêu dùng.

Sản phẩm đã được Bộ Y Tế – cục An Toàn Thực Phẩm theo số 4858/2018/ĐKSP.

Combo Đào Thi ⭐️ 2 Hôp Uống +Tặng Kèm Serum Massge Ngực + Mặt Nạ Rwine Beauty ( Cam Kết Chính Hãng 100%)

Giấy chứng nhận của bộ sản phẩm Đào Thi

Ý kiến chuyên gia về sản phẩm Đào Thi:

Bộ sản phẩm Đào Thi được các chuyên gia nghiên cứu với mong muốn giúp các chị emtự tin hơn khi có thể cải thiện được V1 của mình, giải quyết các nỗi buồn thầm lặng về bộ ngực như chảy xệ, “lép”, không săn chắc,…

Bộ sản phẩm Đào Thi đã được các chuyên gia đánh giá là có hiệu quả nhưng không gâyhại gì đến cơ thể. Chẳng hạn như theo trao đổi củaTiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên trưởng khoa nội – Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương chia sẻ:“Khi ta sử dụng các estrogen từ thực vật thì nó không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, nếu cơ thể dư estrogen sẽ được đào thải ra ngoài. khi sử dụng bộ sản phẩm Đào Thi, Ngoài có tác dụng đến sức khỏe sinh sản của phụ nữ, nó còn có tác dụng tăng cường sức khỏe bố khí, bổ huyết cho phụ nữ sau sinh. Nó cung cấp Phytoestrogen giúp kích thích tuyến vú, tăng kích thước vòng 1”:

Combo Đào Thi ⭐️ 2 Hôp Uống +Tặng Kèm Serum Massge Ngực + Mặt Nạ Rwine Beauty ( Cam Kết Chính Hãng 100%)Chuyên gia – bác sĩ đánh giá cao về bộ sảnphẩm Đào Thi

❤️ :

Đánh giá từ người dùng: Để trả lời những thắc mắc xung quanh vấn đềCác bạn hãy cùng Shop xem qua các đánh giá khách quan nhất từ người dùng thực tế nào.

- Diễn viên Quỳnh Nga“Bộ sản phẩm Đào Thi có các thành phần tốt như Sâm tố nữ, Lô Hội, Vitamin E. Khi mà Nga dùng thì sau 1 tuần chưa thấy hiệu quả gì,nhưng khi đến tuần thứ hai, ba, tư thì Nga bắt đầu thấy có hiệu quả. Đầu tiên là da của mình bắt đầu mướt hơn, đẹp hơn, làm cho mình lúc nào cũng thấy có sức sống. Và sau đấy thì ngực của mình bắt đầu tăng, ban đầu là 2 -3 phân, và bây giờ là 4 phân sau 1 tháng rồi.”

Combo Đào Thi ⭐️ 2 Hôp Uống +Tặng Kèm Serum Massge Ngực + Mặt Nạ Rwine Beauty ( Cam Kết Chính Hãng 100%) Diễn viên Quỳnh Nga đánh giá cao về sản phẩm Đào Thi

- Diễn viên Thanh Hương

Combo Đào Thi ⭐️ 2 Hôp Uống +Tặng Kèm Serum Massge Ngực + Mặt Nạ Rwine Beauty ( Cam Kết Chính Hãng 100%) Thanh Hương Tin Dùng Sản Phẩm Đào Thi

- Chị Quỳnh“Thời con gái, chị thường tự ti về vòng một không được bằng bạn bè. Sau khi lấy chồng, dù chồng không chê bai gì nhưng chị vẫn không cảm giác tự tin, thường phải dùng thêm độn ngực, mặc đồ không đẹp.Thật may mắn khi được biết và sử dụng sản phẩm Đào Thi. Với chế độ ăn uống khoa học và sử dụng sản phẩm thường xuyên, vòng một của chị có sự thay đổi nhanh chóng đến chồng chị cũng bất ngờ và chị rất vui”

- Chị Thúy“Sau khi sinh con thì ngực của mình bắt đầu chảy xệ làm mình rất tự ti. Từ khi được bạn giới thiệu dùng Đào Thi, mình sửdụng đều chỉ trong một thời gian ngắn, đồng thời kết hợp tập thể dục và ănuống, vòng 1 của mình đã săn chắc hơn, mình rất hài lòng với sản phẩm.”

Combo Đào Thi ⭐️ 2 Hôp Uống +Tặng Kèm Serum Massge Ngực + Mặt Nạ Rwine Beauty ( Cam Kết Chính Hãng 100%)

Khách hàng review về tính hiệu quả của sảnphẩm Đào Thi

- n – nhân viên văn phòng – Hà Nội:“Trước đây mình khá tự ti vì vòng 1 của mình không nở nang và khá bằng phẳng. Kể cả khi đi chơi hay đi làm mình đềuphải sử dụng miếng độn mút để cho vòng 1 nở nang hơn. Mình đã sử dùng nhiềuphương pháp như uống các loại sữa đậu nành để tăng vòng 1 nhưng không hiệu quả.Rất may là ở công ty mình có chị cũng có tình trạng như mình. Chị giới thiệucho mình sản phẩm Đào Thi. Sau khi dùng thì mình thấy khá hài lòng vì nó đãtăng được kích cỡ vòng 1”

Combo Đào Thi ⭐️ 2 Hôp Uống +Tặng Kèm Serum Massge Ngực + Mặt Nạ Rwine Beauty ( Cam Kết Chính Hãng 100%)

Nhiều khách hàng đánh giá tốt về sản phẩm ĐàoThi

C

Bộ sản phẩm Đào Thi là thực phẩm chức năng, có thành phần là thảo dược đông y nên sẽ có tác dụng chậm. Các chị em hãy kiên trì sử dụng đúng hướng dẫn về liều lượng và liệu trình của chuyên gia, bác sĩ để có hiệu quả tốt nhất.

Ngoài ra, bạn có thể bổ sung thêm các thực phẩm làm từ đậu nành như sữa đậu nành, đậu, ngoài ra, đu đủ, trứng gà, chất xơ. Đặc biệt nên tránh xa các thức ăn dầu mỡ, cay nóng.

❤️Bộ sản phẩm Đào Thi có tác dụng phụ không?

Bộ sản phẩm Đào Thi được bào chế từ các thành phần thảo dược thiên nhiên nên lành tính và an toàn cho sức khỏe của người dùng. Mỗi quy trình sản xuất đều được kiểm tra chặt chẽ và giám sát kĩ lưỡng.

Bộ sản phẩm Đào Thi hiện tại chưa có bất kì phản hồi của khách hàng về tác dụngphụ. Do đó, khách hàng yên tâm về chất lượng của sản phẩm mà sử dụng nhé!

❤️Bộ sản phẩm Đào Thi Có Giá Bao Nhiêu?

Hiện nay, Bộ sản phẩm Đào Thi đang được bán chạy trên thị trường và được nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Để có được kích thước vòng 1 như mong muốn, bạn nên kết hợp bộ sản phẩm Đào Thi với nhau bao gồm viên uống và dùng kem massage.

Việc kết hợp viên uống và massage khiến cho quá trình được đẩy nhanh hơn. Hai sản phẩm bổ trợ lẫn nhau, vừa bổ sung bên trong cơ thể vừa tác động từ bên ngoài sẽ giúp cho vòng 1 của các chị em tăng nhanh chóng.

Khi viên uống hỗ trợ tăng nội tiết tố thì kem massage sẽ kích thích đẩy nhanh tiến trình thẩm thấu các tinh chất tại vòng 1. Để có một hiệu quả tốt nhất. Các chị em hãy nên sử dụng bộ sản phẩm Đào Thi theo dạng combo bao gồm viên uống bên trong và massage bên ngoài với kem Đào Thi để nhận hiệu quả gấp đôi so với sử dụng riêng lẻ từng sản phẩm.

Ngoài mang lại hiệu quả nhân đôi từ bộ sản phẩm thì nó còn mang lại hiệu quả tài chính rõ rệt. Vừa có được vòng 1 như ý nhanh chóng mà lại tiết kiệm tiền.

Bộ sản phẩm Đào Thi (bao gồm 2 lọ viên uống và 1 serum massage)

Có giá là:

❤️Mua Đào Thi chính hãng ở đâu?

Với kinh nghiệm 6 năm bán các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng nói chung, sản phẩm tăng V1 Đào Thi nói riêng chúng tôi có đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm giúp quý khách sử dụng sản phẩm được tốt nhất.

* Chúng tôi:

- Cam kết – Chính hãng:Khách hàng sẽ đượchoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả

- Cam kết – Tư vấn đúng:Chuyên nghiệp, tư vấn từ tâm, tư vấn đúng vấn đề, đúng hàng, đúng cách dùng

Combo Đào Thi ⭐️ 2 Hôp Uống +Tặng Kèm Serum Massge Ngực + Mặt Nạ Rwine Beauty ( Cam Kết Chính Hãng 100%)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l680328894
Công dụng Nâng cơ,Ngừa lão hóa
Loại đóng gói Combo
Xuất xứ Việt Nam
Đóng gói Combo 2 Hộp Uống Đào Thi - Hỗ Trợ Tăng Vòng 1
d 2805