Viên Uống Nở Ngực Đào Thi 40 viên - Tăng Kích Thước Vòng Một Săn Chắc, Tự Nhiên

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Chăm sóc ngực OEM 

Mô tả ngắn

Mua Viên Uống Nở Ngực Đào Thi 40 viên - Tăng Kích Thước Vòng Một Săn Chắc, Tự Nhiên ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
289.000 ₫ 450.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Viên Uống Nở Ngực Đào Thi 40 viên - Tăng Kích Thước Vòng Một Săn Chắc, Tự Nhiên

Quy cách: 1 hộp 40 viên
Cách dùng: Mỗi ngày dùng 2 lần, mỗi lần uống 2 viên. Nên uống trước bữa ăn 30 phút.
Được nghiên cứu và bào chế để phù hợp với cơ thể người phụ nữ Châu Á, Đào Thi gây ấn tượng ngay từ khi vừa ra mắt. Nó khiến các chị em “đứng ngồi không yên” vì sản phẩm này giúp:
Bầu ngực thêm săn chắc, nảy nở, nóng bỏng.
Giúp nhũ hoa sáng màu hơn, giảm thâm, giảm chảy xệ
Dược liệu tạo nên viên uống Đào Thi chính là sự kết hợp của nhiều thảo dược quý, an toàn, lành tính và không gây tác dụng phụ.
Sâm tố nữ: Các chuyên gia đã chứng minh Sâm tố nữ có khả năng làm tăng kích thước các mô ở vùng ngực, giúp ngực to lên 1 cách tự nhiên, săn chắc và bớt chảy xệ. Đồng thời, làm chậm quá trình lão hóa, tăng sức đề kháng cho cơ thể.
Mầm đậu nành: Tinh chất Isoflavone trong mầm đậu nành giúp cân bằng nội tiết tố nữ, kích thích cơ thể nữ giới tiết nhiều hormone hơn. Từ đó, giúp tăng kích thước vòng 1. Hơn thế, đẩy lùi các biểu hiện của mãn kinh, tiền mãn kinh như bốc hỏa, mệt mỏi, cáu giận, mất ngủ,… Làm trẻ hóa cơ thể, làm đẹp da.
Ngoài ra, mầm đậu nành còn giúp tăng cường sức khỏe tim mạch, hệ thần kinh. Hạn chế các bệnh nguy hiểm.
Các thành phần khác: Các thành phần khác có trong Đào Thi như Lô Hội, Collagen, Vitamin E, Piperine… đặc biệt tốt cho phụ nữ sau sinh, phụ nữ tiền mãn kinh giúp cân bằng nội tiết tố nữ, làm đẹp, cũng như giúp vòng 1 mịn màng hơn.

  • Quy cách: 1 hộp 40 viên
  • Cách dùng: Mỗi ngày dùng 2 lần, mỗi lần uống 2 viên. Nên uống trước bữa ăn 30 phút.
  • Được nghiên cứu và bào chế để phù hợp với cơ thể người phụ nữ Châu Á, Đào Thi gây ấn tượng ngay từ khi vừa ra mắt. Nó khiến các chị em “đứng ngồi không yên” vì sản phẩm này giúp:
  • Bầu ngực thêm săn chắc, nảy nở, nóng bỏng.
  • Giúp nhũ hoa sáng màu hơn, giảm thâm, giảm chảy xệ
  • Dược liệu tạo nên viên uống Đào Thi chính là sự kết hợp của nhiều thảo dược quý, an toàn, lành tính và không gây tác dụng phụ.
  • Sâm tố nữ: Các chuyên gia đã chứng minh Sâm tố nữ có khả năng làm tăng kích thước các mô ở vùng ngực, giúp ngực to lên 1 cách tự nhiên, săn chắc và bớt chảy xệ. Đồng thời, làm chậm quá trình lão hóa, tăng sức đề kháng cho cơ thể.
  • Mầm đậu nành: Tinh chất Isoflavone trong mầm đậu nành giúp cân bằng nội tiết tố nữ, kích thích cơ thể nữ giới tiết nhiều hormone hơn. Từ đó, giúp tăng kích thước vòng 1. Hơn thế, đẩy lùi các biểu hiện của mãn kinh, tiền mãn kinh như bốc hỏa, mệt mỏi, cáu giận, mất ngủ,… Làm trẻ hóa cơ thể, làm đẹp da.
  • Ngoài ra, mầm đậu nành còn giúp tăng cường sức khỏe tim mạch, hệ thần kinh. Hạn chế các bệnh nguy hiểm.
  • Các thành phần khác: Các thành phần khác có trong Đào Thi như Lô Hội, Collagen, Vitamin E, Piperine… đặc biệt tốt cho phụ nữ sau sinh, phụ nữ tiền mãn kinh giúp cân bằng nội tiết tố nữ, làm đẹp, cũng như giúp vòng 1 mịn màng hơn.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU l745144997
Công dụng Làm trắng,Nâng cơ,Ngừa lão hóa
d 4314