COMBO KEM DƯỠNG VÀ SERUM ONYX

Thương hiệu: ONYX | Xem thêm Bộ chăm sóc da mặt ONYX 

Mô tả ngắn

Serum ONYX là một dạng huyết thanh đậm đặc chứa các hoạt chất sinh học nhiều gấp 10 lần các sản phẩm dạng kem, vì vậy dùng serum sẽ cho ta những tác dụng nhanh chóng và hiệu quả hơn. Sự xuất hiện của ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
1.200.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu COMBO KEM DƯỠNG VÀ SERUM ONYX

Serum ONYX là một dạng huyết thanh đậm đặc chứa các hoạt chất sinh học nhiều gấp 10 lần các sản phẩm dạng kem, vì vậy dùng serum sẽ cho ta những tác dụng nhanh chóng và hiệu quả hơn. Sự xuất hiện của serum là kết quả của một quá trình nghiên cứu lâu dài bắt đầu từ khi các nhà khoa học khám phá ra rằng các sản phẩm dạng kem chỉ có tác dụng trên lớp biểu bì và thân bì chứ không thể thấm sâu vào lớp hạ bì. Trong khi đó, tinh chất Serum thẩm thấu sâu vào 3 lớp biểu bì, thân bì và hạ bì để nuôi dưỡng da từ gốc. Nếu bạn mong muốn có một làn da khỏe và đẹp tự nhiên một cách bền vững thì Serum là một bước dưỡng da không thể thiếu!

Kem dưỡng ONYX làm trắng sáng và ngăn ngừa lão hóa da, phù hợp mọi loại da. Với 26 thành phần được chọn lọc kĩ lưỡng kết hợp cùng tinh túy nước biển sâu Jeju giúp cho bạn có được làn da căng mọng, trắng sáng và duy trì độ tươi tắn cho dù bạn ở bất cứ độ tuổi nào.

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Nhà cung cấp Seller backorder SGN
Hàng chính hãng
Thương hiệu ONYX
Xuất xứ thương hiệu Hàn Quốc
Xuất xứ Hàn Quốc
Hạn sử dụng 3 NĂM
SKU t52583159
d 4422