BỘ ĐÔI KEM DƯỠNG VÀ SERUM GIÚP DA CĂNG BÓNG ,SÁNG DA ĐỀU MÀU VÀ TRẺ HOÁ |ONYX COSMETICS BẢO THY

Thương hiệu: ONYX | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu ONYX 

Mô tả ngắn

Mua BỘ ĐÔI KEM DƯỠNG VÀ SERUM GIÚP DA CĂNG BÓNG ,SÁNG DA ĐỀU MÀU VÀ TRẺ HOÁ |ONYX COSMETICS BẢO THY ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
1.031.140 ₫ 1.450.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu BỘ ĐÔI KEM DƯỠNG VÀ SERUM GIÚP DA CĂNG BÓNG ,SÁNG DA ĐỀU MÀU VÀ TRẺ HOÁ |ONYX COSMETICS BẢO THY

SerumONYX là một dạng huyết thanh đậm đặc chứa các hoạt chất sinh học nhiều gấp 10 lần các sản phẩm dạng kem, vì vậy dùng serum sẽ cho ta những tác dụng nhanh chóng và hiệu quả hơn .

Sự xuất hiện của serum là kết quả của một quá trình nghiên cứulâu dài bắt đầu từ khi các nhà khoa họcBỘ ĐÔI KEM DƯỠNG VÀ SERUM GIÚP DA CĂNG BÓNG ,SÁNG DA ĐỀU MÀU VÀ TRẺ HOÁ |ONYX COSMETICS BẢO THY khám phá ra rằng các sản phẩm dạng kem chỉ có tác dụng trên lớp biểu bì và thân bì chứ không thể thấm sâu vào lớp hạ bì. Trong khi đó, tinh chất Serum thẩm thấu sâu vào 3 lớp biểu bì, thân bì và hạbì để nuôi dưỡng da từ gốc. Nếu bạn mong muốn có một làn da khỏe và đẹp tựnhiên một cách bền vững thì Serum là một bước dưỡng da không thể thiếu

Kem dưỡng ONYX làm trắng sáng và ngăn ngừa lão hóa da, phù hợp mọi loại da.Với 26 thành phần được chọn lọc kĩ lưỡng kết hợp cùng tinh túy nước biển sâuJeju giúp cho bạn có được làn da căng mọng, trắng sáng và duy trì độ tươi tắncho dù bạn ở bất cứ độ tuổi nào.

Bộ đôi giúp : trắng da ,mờ thâm ,nam ,mụn ,se khít lỗ chân lông ,trẻ hóa da chuyên sâu ,đều màu da , căng bóng da

Sử dụng ngày đêm , rửa mặt sạch thoa serum lên trước ,đợi 1p thoa kem dưỡng chồng lên

ONYX - SINH RA ĐỂ CƯNG CHIỀU LÀN DA VIỆT

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất NSX: xem trên bao bì Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt. Đóng khớp & đậy nắp kín sau khi sử dụng. Lưu ý: Sản phẩm chỉ dùng trên da. Bao bì sản phẩm có thể sẽ thay đổi theo từng đợt sản xuất. Công ty chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MỸ PHẨM ONYX Địa chỉ: 793/ 57F Trần Xuân Soạn, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. #myphambaothy #onyxcosmetics #baothy #myphamonyx CAM KẾT HÀNG CÔNG TY CHÍNH HÃNG 100%.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu ONYX
SKU l512764026
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm trắng,Làm dịu,Chống nắng,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng,Kiểm soát lỗ chân lông,Làm đều màu da & kết cấu,kemtrangda,kemonyx,kembaothy,serumonyx,sekhitlochanlong,danhaycam
Ingredient Khoáng chất,Vitamin E,Vitamin B5,Không chứa cồn
Dạng sản phẩm GEL,Serum
Loại da Mọi loại da
d 3016