NƯỚC HOA HỒNG KẾT HỢP TINH CHẤT ESSCENCE CĂNG BÓNG | ONYX COSMETICS BẢO THY

Thương hiệu: ONYX | Xem thêm Nước hoa hồng, toner ONYX 

Mô tả ngắn

Mua NƯỚC HOA HỒNG KẾT HỢP TINH CHẤT ESSCENCE CĂNG BÓNG | ONYX COSMETICS BẢO THY ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
599.000 ₫ 760.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu NƯỚC HOA HỒNG KẾT HỢP TINH CHẤT ESSCENCE CĂNG BÓNG | ONYX COSMETICS BẢO THY

NƯỚC HOA HỒNG KẾT HỢP TINH CHẤT ESSCENCE CĂNG BÓNG | ONYX COSMETICS BẢO THYNước Hoa Hồng Kết Hợp Dưỡng Chất Cấp Ẩm, Dưỡng Da Căng Mướt & Giảm Nếp Nhăn Hydrating Toner + Essence ONYX Sản phẩm này là một bước tiến vượt trội trong sự kết hợp - cộng hưởng giữa nước hoa hồng và các tinh chất giúp làn da của bạn nhanh chóng phục hồi và mang đến làn da tươi sáng, ẩm mượt với các thành phần vượt trội. • ƯU ĐIỂM NỔI BẬT - Niacinamide – Hoạt chất vàng trong ngành mỹ phẩm. Là chất dẫn xuất của Vitamin B3 ngăn chặn melanin khỏi bề mặt da và bảo vệ da khỏi những tác hại của tia tử ngoại, giúp thu nhỏ lỗ chân lông, làm đều màu da, xóa những nếp nhăn trên da.
- Hoạt chất Allantoin giúp làm dịu da khô, để lại làn da mềm mại và mịn màng.
- Sodium Hyaluronate là dạng muối của Axit Hyaluronic thường làm da căng mọng, một thành phần liên kết nước có khả năng lấp đầy khoảng cách giữa các sợi collagen và elastin. Sodium Hyaluronate đã được sử dụng để dưỡng ẩm và có thể giữ nước gấp 1000 trọng lượng của chúng. Bởi vì da càng ngày càng dễ mất nước theo tuổi tác dẫn đến sự khô ráp và gia tăng nếp nhăn, do đó cần sử dụng Sodium Hyaluronate để giữ nước trong lớp hạ bì, giảm sự xuất hiện nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa khác. • HIỆU QUẢ SỬ DỤNG - Ngay lập tức làn da sẽ được cấp ẩm sâu tươi mát và đàn hồi.
- Dưỡng da sáng mịn và căng mướt chuẩn da Hàn Quốc.
- Thu nhỏ lỗ chân lông, làm đều màu da, làm mờ nếp nhăn, cải thiện kết cấu da.
- Tăng cường sự hấp thụ các dưỡng chất khác.
- Làm tăng độ săn chắc và mềm mại, mang lại vẻ rạng rỡ cho da.
- Giúp giảm ngứa cho làn da bị mất nước và kích ứng. THÀNH PHẦN: Aqua, Niacinamide, Arginine, Allantoin, Seawater, Sodium Hyaluronate, Butylene Glycol, Chamomilla Recutita Flower Extract, Gentiana Lutea Root Extract, Artemisia Absinthium Extract, Undaria Pinnatifida Extract, Portulaca Oleracea Extract, Adenosine, Acer Saccharum Extract, Phenoxyetha Peg-60 Hydrogenated Castor Oil, Carbomer, Ethylhexylglycerin, Parfum, Disodium Edta, 1,2-hexanediol. • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG - Sử dụng hàng ngày vào mỗi sáng và tối, sau bước làm sạch bằng sữa rửa mặt.
- Sử dụng một lượng vừa đủ (3 đến 4 giọt) nhỏ trực tiếp lên tay và vỗ đều nhẹ nhàng khắp mặt cho đến khi da được thẩm thấu hoàn toàn. Đối tượng sử dụng: Thích hợp cho mọi loại da, kể cả da mụn. HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất NSX: Xem trên bao bì Made in Vietnam Technology Korea Các sản phẩm đều tuân theo quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt của công ty mẹ ONYX ở bên Hàn Quốc. Hướng dẫn bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. *Lưu ý: Bao bì có thể thay đổi theo từng đơt nhập hàng. Công ty chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MỸ PHẨM ONYX Địa chỉ: 793/ 57F Trần Xuân Soạn, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. #myphambaothy #onyxcosmetics #baothy #myphamonyx . CAM KẾT HÀNG CÔNG TY CHÍNH HÃNG 100%.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu ONYX
SKU l511960857
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm trắng,Kiểm soát lỗ chân lông,Làm dịu,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng,sekhitlochanlong,nuochoahong,toner,motham
Ingredient Khoáng chất,Vitamin E,Vitamin B5,Không chứa cồn
Dạng sản phẩm GEL
Loại da Mọi loại da
d 4419