COMBO 2 TINH CHẤT HÀU TƯƠI TỎI NGHỆ BỔ THẬN TĂNG CƯỜNG SINH LÝ ORIHIRO (HỘP 180 VIÊN) - HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT

Thương hiệu: Orihiro | Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác Orihiro 

Mô tả ngắn

Mua COMBO 2 TINH CHẤT HÀU TƯƠI TỎI NGHỆ BỔ THẬN TĂNG CƯỜNG SINH LÝ ORIHIRO (HỘP 180 VIÊN) - HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
749.000 ₫ 1.200.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu COMBO 2 TINH CHẤT HÀU TƯƠI TỎI NGHỆ BỔ THẬN TĂNG CƯỜNG SINH LÝ ORIHIRO (HỘP 180 VIÊN) - HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT

Combo 2 Tinh Chất Hàu Tươi Tỏi Nghệ Orihiro Nhật Bản
Xuất Xứ : Nhật Bản

Combo 2 Tinh Chất Hàu Tươi Tỏi Nghệ Orihiro Nhật Bản

Combo 2 Tinh Chất Hàu Tươi Tỏi Nghệ Orihiro Nhật Bản

MÔ TẢ SẢN PHẨM :
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
- Viên uống tinh chất hàu nghệ Orihiro có thành phần thiên nhiên chiết xuất từ bột thIt hàu, bột nghệ mùa thu, bột chiết xuất cô đặc tỏi, Vitamin A, D, E, B1, B2, B6, B12, , Axit folic, Axit pantothenic, L-citrulline, L- Methionine, L-cystine, kẽm, sắt, selenium.
- Viên uống tinh chất hàu tươi, tỏi, nghệ của Orihiro có các công dụng nổi bật: ● Bổ sung kẽm, vitamin và khoáng chất hỗ trợ hiệu quả chức năng sinh lý nam giới: + Kẽm là thành phần quan trọng của enzyme chống oxy hóa, cũng có trong t i n h d ị c h. Thiếu kẽm có thể liên quan đến sự suy giảm sản sinh testosterone, tác động đáng kể đến khả năng vận động, mật độ tế bào t i n h trUng cũng như hình dạng t i n h t r U n g. + Selenium tương tự như kẽm, là thành phần quan trọng của enzyme chống oxy hóa, hoạt động của enzyme này ảnh hưởng đến khả năng tồn tại hình dạng bình thường và khả năng di động của tế bào tinh trung. ● Vitamin E chống oxy hóa, bảo vệ màng tế bào chống lại sự tấn công của các gốc tự do, có tác động đáng kể đến khả năng di chuyển của t i n h trUng: + Các vitamin nhóm B và acid folic rất quan trọng với sự suy giảm chuyển hóa homocysteine. Nồng độ homocysteine cao có thể gây ảnh hưởng xấu đến chức năng sinh sản. + Acid béo omega-3 cải thiện tính lưu động của màng tế bào t i n h trUng, điều tiên quyết để thụ thai thành công. ● Tăng cường hoạt động của gan, ngăn ngừa sự phá hủy gan do nước uống có cồn gây ra: + Thành phần Curcumin trong củ nghệ giúp làm sạch gan, lọc máu, tăng cường chức năng tiêu hóa và loại bỏ độc tố cho gan. Ngoài ra nghệ còn giúp kích thích túi mật sản sinh ra nhiều mật giúp chống lại các gốc tự do. ● Tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể: + Nghệ có chứa hoạt chất lipopolysaccharide, giúp kích thích hệ thống miễn dịch của cơ thể. Với tác dụng kh á n g k h u ẩ n, kh á n g virus và k h á n g n ấ m có trong tinh bột nghệ còn giúp tăng cường hệ thống miễn dịch. ● Cải thiện tuần hoàn máu: + Nhờ chứa hàm lượng chất kẽm cao, cùng các chất khoáng thiết yếu như sắt, canxi, kali, magie mà tinh chất hàu biển còn có khả năng giúp giảm cholesterol trong máu, giúp quá trình tuần hoàn máu diễn ra tốt hơn, từ đó việc lưu thông máu được được cải thiện, phòng tránh nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến tim mạch.

- Uống 3 viên/ ngày, chia làm 2 -3 lần.
- Nên uống sau ăn khoảng 30 phút để có hiệu quả tốt.
- Để viên tinh chất hàu phát huy tối đa tác dụng, nên uống liên tục trong khoảng 3 tháng trở lên.
* Đối tượng sử dụng:
- Người thường xuyên uống rượu bia, gan yếu.
- Nam giới muốn tăng cường khả năng sinh lý. - Người thường xuyên mệt mỏi, suy nhược, tress.
- Mã sản phẩm: 4971493104277.
- Xuất xứ: Nhật Bản.
- Nhà sản xuất: Orihiro.
- Quy cách đóng gói: Dạng viên nén, 180 viên/ hộp.

COMBO 2 TINH CHẤT HÀU TƯƠI TỎI NGHỆ BỔ THẬN TĂNG CƯỜNG SINH LÝ ORIHIRO (HỘP 180 VIÊN) - HÀNG NỘI ĐỊA NHẬTCOMBO 2 TINH CHẤT HÀU TƯƠI TỎI NGHỆ BỔ THẬN TĂNG CƯỜNG SINH LÝ ORIHIRO (HỘP 180 VIÊN) - HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Orihiro
SKU l248069844
Xuất xứ Nhật Bản
Loại đóng gói Gói đơn
Mẫu mã COMBO 2 TINH CHẤT HÀU TƯƠI TỎI NGHỆ BỔ THẬN TĂNG CƯỜNG SINH LÝ ORIHIRO (HỘP 180 VIÊN) - HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT
d 4420