Combo 02 Tinh dầu tràm gió nguyên chất giữ ấm cho bé, kháng khuẩn, đuổi muỗi Bình Lam Natural 10ml

Thương hiệu: Bình Lam Natural | Xem thêm Tinh dầu các loại Bình Lam Natural 

Mô tả ngắn

Tràm gió (tên khoa học: Melaleuca Quinquenervia) là loài cây có hệ sinh thái đa dạng bởi chúng có thể sinh trưởng ở nhiều quốc gia và vùng khí hậu khác biệt, nhiều nhất là ở khu vực Bắc Mỹ và Đông Nam...
: Còn hàng
: Tiki.vn
99.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 02 Tinh dầu tràm gió nguyên chất giữ ấm cho bé, kháng khuẩn, đuổi muỗi Bình Lam Natural 10ml

Tràm gió (tên khoa học: Melaleuca Quinquenervia) là loài cây có hệ sinh thái đa dạng bởi chúng có thể sinh trưởng ở nhiều quốc gia và vùng khí hậu khác biệt, nhiều nhất là ở khu vực Bắc Mỹ và Đông Nam Á. CÔNG DỤNG#Tinh_dau_tram_gio #tinh_dau_thien_nhien #nguyen_chat Bình Lam Natural có công dụng:
- Sát khuẩn, sát trùng, tiêu diệt nhiều loại virus khác nhau; #lam_sach_khong_khi- Hỗ trợ #dieu_tri_viem_xoang- Ngăn ngừa các bệnh do nấm- Làm đẹp da- Làm sạch da đầu, ngăn gàu, chấy- Giảm đau mỏi cơ- Giúp cơ thể được #giu_am và ngăn ngừa các #benh_duong_ho_hap- Đuổi muỗi, côn trùngHƯỚNG DẪN SỬ DỤNG- Phòng muỗi đốt và cảm lạnh cho bé: nhỏ vài giọt tinh dầu vào nước tắm của bé hoặc pha loãng tinh dầu vào nước ấm rồi thoa vào lòng bàn chân, thái dương trước khi cho bé ra ngoài nếu trời lạnh.
- #Tri_gau, chấy: cho vài giọt tinh dầu vào nước ấm và dùng để gội đầu hoặc nhỏ trực tiếp tinh dầu vào dầu gội thường dùng.
- #Xong_phong bằng máy khuếch tán: cứ mỗi 100ml nước sạch pha loãng cùng 5-6 giọt tinh dầu; giúp làm sạch không khí, khử mùi, đuổi muỗi và giải toả căng thẳng, điều hoà giấc ngủ.- #Massage, thư giãn cơ thể: pha loãng 5-10 giọt tinh dầu trên mỗi 50ml dầu nền.
- #Khu_mui_oto : cho khoảng 1-3 giọt tinh dầu vào máy khuếch tán hoặc nhỏ trực tiếp 2-3 giọt vào miếng để chân trên ô tô.- Xông #giai_cam: nhỏ vài giọt tinh dầu tràm gió kết hợp tinh dầu bưởi, tinh dầu hương nhu vào chậu nước ấm và xông kín trong khoảng 15 phút. Các loại tinh dầu kết hợp sẽ giúp thông mũi, giảm đau họng, nhức đầu.
- #Lam_sach_da : trộn vài giọt tinh dầu vào sữa rửa mặt và dùng hàng ngày.CAM KẾT- #Tinh_dau_tram gió #Binh_Lam_Natural được chưng cất 100% từ nguyên liệu lá tràm gió tươi.
- Không chứa tạp chất, hoá chất, hương liệu.
- An toàn cho da nhạy cảm.LƯU Ý- Nếu thuộc một trong các đối tượng phụ nữ có thai, đang cho con bú hoặc đang trong khắc phục hãy hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
- Không sử dụng tinh dầu nguyên chất trên da hoặc vết thương hở.- Không để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với mắt, nếu có, hãy rửa kỹ bằng nước sạch.
- Tinh dầu tràm gió nguyên chất Bình Lam Natural không dành cho người dị ứng với bất kỳ thành phần nào của tràm gió.- Để xa tầm tay trẻ em, không để gần nơi dễ bắt lửa.BẢO QUẢN: Bảo quản tinh dầu tràm gió nguyên chất Bình Lam Natural ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. HẠN SỬ DỤNG: 36 tháng kể từ ngày sản xuất

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Hàng chính hãng
Thương hiệu Bình Lam Natural
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Hạn sử dụng 2 năm
SKU t269900337
d 3203