Tinh Dầu Tràm Gió Nguyên Chất Cỏ Mềm

Thương hiệu: CỎ MỀM | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác CỎ MỀM 

Mô tả ngắn

Mua Tinh Dầu Tràm Gió Nguyên Chất Cỏ Mềm ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
200.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh Dầu Tràm Gió Nguyên Chất Cỏ Mềm

Cam kết hàng đúng mô tảChất lượng đảm bảo An toàn đến Sức Khỏe người sử dụng. Đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích cỡ. Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay. Xin vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm về Chế độ Bảo Hành (nếu có) và thông tin chi tiết Sản phẩm.

Công dụng chính của tinh dầu Tràm gió

Chống cảm lạnh, cảm gió và tránh ho. Ức chế virus cúm (Do hoạt chất α-Terpineol từ tinh dầu Tràm được chứng minh có tác dụng kháng khuẩn, ức chế được siêu vi cúm, kể cả H5N1 và H1N1 theo nghiên cứu của Bộ Y Tế thực hiện tại viện Pasteur Tp.HCM năm 2008) Sát trùng, khử khuẩn Xua đuổi muỗi và côn trùng Giảm đau, long đàm

📍 Đặc biệt, tinh dầu Tràm gió là một trong số ít những loại tinh dầu sử dụng được cho bé mà không gây bất kỳ tổn thương hay kích ứng nào nếu được dùng đúng cách.

--------------

Hiểu thêm về tinh dầu Tràm gió:

Tinh dầu Tràm từ các nhà sản xuất khác nhau có tỷ lệ 2 thành phần này khác nhau và quyết định chất lượng của sản phẩm. Có loại chỉ chứa 20-30% Cineol thì công dụng rất thấp.

💦 Tại Cỏ Mềm, Tinh dầu Tràm gió nguyên chất đảm bảo 60-65% Cineol – Đây được coi là loại có hàm lượng Cineol cao nhất của Tinh dầu Tràm.

Ngoài ra, còn một điểm mà ít người để ý, đó là dầu Tràm đựng trong các chai trong suốt sẽ không đảm bảo chất lượng, tinh dầu nguyên chất luôn phải đựng trong chai thủy tinh tối màu hoặc nhôm cản sáng do tinh dầu khi tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng sẽ bị oxy hóa.

Vào mùa lạnh, khi giao mùa, nhất là thời điểm có dịch bệnh, việc “thủ sẵn” một chai tinh dầu Tràm trong nhà và khi ra đường sẽ khiến mẹ thật an tâm bởi đây cũng là một biện pháp y tế dự phòng giản tiện, khoa học và hữu ích.

--------------

Hạn sử dụng:24 tháng

Bảo quản:Bảo quản nơi khô ráo. Tránh nguồn nhiệt. Đậy nắp sau khi sử dụng

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu CỎ MỀM
SKU l886484271
Công dụng Moisturizing
Mẫu mã Tinh Dầu Tràm Gió Nguyên Chất Cỏ Mềm
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x bộ sản phẩm
d 4314