Cọ Xéo Tạo Khối Sống Mũi Vacosi Angled Blend Blush Brush N02

Thương hiệu: Vacosi | Xem thêm Cọ, dụng cụ trang điểm Vacosi 

Mô tả ngắn

Mua Cọ Xéo Tạo Khối Sống Mũi Vacosi Angled Blend Blush Brush N02 ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
59.000 ₫ 88.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Cọ Xéo Tạo Khối Sống Mũi Vacosi Angled Blend Blush Brush N02

Thương hiệu: Vacosi
Xuất xứ: Hàn Quốc
Với chất liệu lông cọ mềm mại và thiết kế đầu cọ xéo tinh tế,
Giúp dễ dàng nhấn vùng mũi thêm rõ nét hơn.
Tạo hiệu ứng cao đẹp hơn cho sống mũi.Thiết kế cứng cáp chắc tay, dễ sử dụng.Bản cọ xéo, lông cọ mềm sẽ giúp bạn dễ dàng thao tác hơn.

Cọ Xéo Tạo Khối Sống Mũi Vacosi Angled Blend Blush Brush N02 Thương hiệu: vacosi Xuất xứ: Hàn Quốc
Vacosilà thương hiệu của Hàn Quốc chuyên sản xuất các sản phẩm trang điểm, dụng cụ làm đẹp. Các sản phẩm của Vacosi không chỉđược người tiêu dùng Hàn Quốc mà còn được người tiêu dùngnhiều nước trên thế giới ưa chuộng bởi chất lượng cao, giá cả phải chăng. Đặc biệt, Vacosi rất nổi tiếng với các sản phẩm cọ và bông phấn trang điểm.
Trong quá trình trang điểm thì việc đánh khối sẽ giúp gương mặt bạn thanh thoát, nhẹ nhàng hơn trong những ngày làm việc bình thường và cũng nổi bật hơn trong những bữa tiệc. Và tất nhiên để phần khối trên gương mặt hoàn hảo và chính xác đến từng milimet thì không thể thiếu cây cọ đánh khối sóng mũi. Bản cọ xéo, lông cọ mềm sẽ giúp bạn dễ dàng thao tác hơn. Cọ xéo tạo sống mũi N02 của Vacosi với thiết kế chuyên biệt để đánh khối cho mũi nhằm tạo hiệu ứng cho sống mũi bạn trở nên cao đẹp hơn, đầu lông mềm mại sẽ giúp bạn dễ dàng tạo được sống mũi thẳng, sắc nét và đẹp tự nhiên. Đồng thời, thiết kế thân cọ cứng cáp chắc tay, cọ lớn nên dễ cầm tán. Công dụng: Với chất liệu lông cọ mềm mại và thiết kế đầu cọ xéo tinh tế, giúp dễ dàng nhấn vùng mũi thêm rõ nét hơn.
- Dùng với sản phẩm : dạng bột(Powder), dạng kem(cream) - Tạo hiệu ứng cao đẹp hơn cho sống mũi.
- Thiết kế cứng cáp chắc tay, dễ sử dụng.
- Bản cọ xéo, lông cọ mềm sẽ giúp bạn dễ dàng thao tác hơn.
Hướng dẫn sử dụng: Tại vùng chữ T của mũi bạn thoa 1 lớp phấn nền nhạt nhất và tránh vùng đầu mũi. Dùng cọ đánh sáng vùng chữ T bằng phấn đánh sống mũi sáng hơn màu da 1 tone, tránh đánh vùng đầu mũi vì sẽ khiến mũi nhìn to ra. Cuối cùng bạn sử dụng 1 miếng bọt biển quét phần tối hơn 1 số lên 2 bên cánh mũi để nhìn mũi trông thon gọn hơn.

Cọ Xéo Tạo Khối Sống Mũi Vacosi Angled Blend Blush Brush N02Cọ Xéo Tạo Khối Sống Mũi Vacosi Angled Blend Blush Brush N02Cọ Xéo Tạo Khối Sống Mũi Vacosi Angled Blend Blush Brush N02

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Vacosi
SKU l218936603
Loại đóng gói Gói đơn
Xuất xứ Korea
Phân loại thương hiệu Premium
Mẫu mã Vacosi Angled Blend Blush Brush N02
Loại bảo hành Không bảo hành
Delivery_Option_Instant
Đóng gói 1 x sản phẩm
d 4314