Cọ Mắt Vacosi Hàn Quốc Makeup Brush Các Loại

Thương hiệu: Vacosi | Xem thêm Cọ, dụng cụ trang điểm Vacosi 

Mô tả ngắn

Mua Cọ Mắt Vacosi Hàn Quốc Makeup Brush Các Loại ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
49.000 ₫ 80.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Cọ Mắt Vacosi Hàn Quốc Makeup Brush Các Loại

Thương hiệu Vacosi
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thiết kế đặc biệt chuyên dụng phù hợp cho trang điểm vùng mắt
Tán phấn nhanh chóng; tiện lợi; giúpdễ bám phấn; dễ tán màu mắt
Tạo cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc với da;
Thân cọ được thiết kế nhỏ gọn; vừa tay; chuyên nghiệp; dễ sử dụng

[ Đủ loại ] Cọ Mắt Hàn Quốc Vacosi Makeup Brush Thương hiệu: Vacosi Xuất xứ: Hàn Quốc
Vacosi là thương hiệu của Hàn Quốc chuyên sản xuất các sản phẩm trang điểm, dụng cụ làm đẹp. Các sản phẩm của Vacosi không chỉ được người tiêu dùng Hàn Quốc mà còn được người tiêu dùng nhiều nước trên thế giới ưa chuộng bởi chất lượng cao, giá cả phải chăng. Đặc biệt, Vacosi rất nổi tiếng với các sản phẩm cọ và bông phấn trang điểm. Vacosi sở hữu bộ sưu tập cọ đa đạng với đầy đủ tất cả các loại cọ thích hợp cho từng công đoạn trang điểm trên gương mặt như: nền, phủ, má hồng, mắt, chân mày, mũi, môi,…Từ phương diện trang điểm rộng cho đến các chi tiết nhỏ như khóe mắt, khóe miệng, khóe mũi đều có từng loại cọ chuyên biệt. Giờ đây, phái đẹp có thể thỏa sức sáng tạo để trang điểm nhanh đẹp và chuyên nghiệp hơn
Nếu bạn đang còn ngại ngần về việc sở hữu trọn một bộ cọ mắc tiền mà lại không biết sử dụng sao cho hết, thì Shop khuyên các bạn nên tậu riêng lẻ từng cây với từng công dụng, để dễ dàng sử dụng và chất lượng cùng giá của những cây cọ đến từ hãng Vacosi rất được lòng mọi người nè Cọ trang điểm Vacosi Makeup House Lông cọ làm bằng sợi tổng hợp chất lượng, mền mượt dễ sử dụng không gây tổn thương cho da và có độ bền cao. Tùy công dụng mà mỗi loại cọ có chất liệu và độ cứng mềm khác nhau tương ứng với những đường nét muốn tạo trên khuôn mặt. Thân cọ sang trọng, cầm vừa tay, dễ dàng điều chỉnh cho toàn bộ khuôn mặt. Cọ có in khắc chữ Vacosi cùng công dụng từng cọ một cách rất tinh tế. Hiện Shop có các loại cọ trang điểm mắt (Như hình)

CỌ PHẤN MẮT 2 ĐẦU - E2E Cọ phấn mắt 2 đầu - E2E, được thiết kế với kiểu dáng 1 đầu cọ dẹp, 1 đầu cọ mousse tiện lợi và dễ sử dụng.
CỌ PHỦ VÀ TÁN PHẤN MẮT - E02 Cọ mắt Vacosi E02 Pro được thiết kế chuyên nghiệp với đầu lông nhỏ, sợi lông tự nhiên mềm mịn giúp phấn mắt bám màu và dễ tán.
CỌ PHỦ PHẤN MẮT - E03 Cọ phủ phấn mắt E03 được thiết kế với đầu lông nhỏ, độ cứng vừa phải giúp màu mắt được loang đều, tạo hiếu ứng ánh nhìn quyến rũ.
CỌ PHỦ VÀ TÁN BẦU MẮT - E04 Cọ phủ bầu mắt E04 được thiết kế với đầu lông dẹp, mềm mịn giúp bạn dễ dàng tán phần bầu mắt hay viền mí dưới mà không gây lem hay rơi phấn.
CỌ PHẤN MẮT NGẮN - E07 Cọ phấn mắt ngắn E07 được thiết kế với đầu lông ngắn, mềm mịn, bám phấn và dễ dàng tán phần bầu mắt hay viền mí dưới mà không gây lem hay rơi phấn.
CỌ NHẤN ĐUÔI MẮT - E09 Cọ nhấn đuôi mắt Vacosi - E09được thiết kế chuyên nghiệp với đầu lông nhỏ, có độ cứng để nhấn đuôi mắt hoặc có thể sử dụng như cọ kẻ viền mí.
CỌ CHE KHUYẾT ĐIỂM VÙNG MẮT - E10 Cọ che khuyết điểm vùng mắt E10 được thiết kế với đầu lông nhỏ, độ cứng vừa phải và được vạt xéo giúp bám phấn, tán màu mắt hay che khuyến điểm dễ dàng.
CỌ TÁN PHẤN MẮT - E12 Cọ tán phấn mắt E12 với thiết kế đầu oval hoàn hảo giúp bạn xử lý màu mắt một cách tốt nhất.
CỌ PHẤN MẮT ĐẦU BÚT CHÌ - E14 Cọ mắt Vacosi E 11 được thiết kế với đầu lông tròn nhỏ đầu vát nhọn, độ cứng vừa phải, dễ bám phấn và tán màu mắt.
CỌ PHỦ PHẤN MẮT - E15 Cọ phủ phấn mắt E15 với chất cọ mềm mịn giúp phái đẹp sở hữu bầu mắt mượt mà, sắc nét.
CỌ TÁN PHẤN MẮT - E16 Cọ tán phấn mắt E16 với thiết kế bầu tròn, giúp bạn tán phấn mắt dễ dàng và hài hòa.
Để tiện cho việc lựa chọn, khách iu cứ inbox cho shop nhé!!!
Cọ Mắt Vacosi Hàn Quốc Makeup Brush Các LoạiCọ Mắt Vacosi Hàn Quốc Makeup Brush Các LoạiCọ Mắt Vacosi Hàn Quốc Makeup Brush Các LoạiCọ Mắt Vacosi Hàn Quốc Makeup Brush Các LoạiCọ Mắt Vacosi Hàn Quốc Makeup Brush Các LoạiCọ Mắt Vacosi Hàn Quốc Makeup Brush Các LoạiCọ Mắt Vacosi Hàn Quốc Makeup Brush Các LoạiCọ Mắt Vacosi Hàn Quốc Makeup Brush Các LoạiCọ Mắt Vacosi Hàn Quốc Makeup Brush Các LoạiCọ Mắt Vacosi Hàn Quốc Makeup Brush Các LoạiCọ Mắt Vacosi Hàn Quốc Makeup Brush Các LoạiCọ Mắt Vacosi Hàn Quốc Makeup Brush Các Loại

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Vacosi
SKU l618198502
Loại đóng gói Gói đơn
Xuất xứ Korea
Phân loại thương hiệu Premium
Mẫu mã Cọ
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x sp
d 4314