Chì Kẻ Viền Môi Chống Oxy Hóa Australis Lip Liner Pencil-Hàng Úc Chính Hãng

Thương hiệu: Australis | Xem thêm Chì kẻ viền môi Australis 

Mô tả ngắn

Mua Chì Kẻ Viền Môi Chống Oxy Hóa Australis Lip Liner Pencil-Hàng Úc Chính Hãng ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
127.000 ₫ 155.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Chì Kẻ Viền Môi Chống Oxy Hóa Australis Lip Liner Pencil-Hàng Úc Chính Hãng

Chất chì mềm mịn, dễ dàng sử dụng và lên chuẩn màu.
Giúp màu son lâu trôi, không nhoè khi kết hợp cùng với bút chì kẻ môi này.
Công thức làm mềm và giàu vitamin nên không làm khô môi.
Đạt chuẩn Vegan Friendly.


THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
VEGAN FRIENDLY - MỸ PHẨM THUẦN THỰC VẬT
Đối với Australis, sức khỏe của người tiêu dùng được xem là tiêu chí hàng đầu. Chúng tôi cũng quan tâm đến việc cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội có sự ảnh hưởng tối thiểu đến môi trường. Chúng tôi cũng chỉ đơn giản là yêu động vật, yêu cái đẹp tự nhiên và yêu thiên nhiên. Những sản phẩm có chữ “Vegan Friendly” có nghĩa là tất cả các sản phẩm đều không chứa bất kỳ thành phần động vật hoặc dẫn xuất của chúng hay nói cách khác là có ít hóa chất và không gây hại cho da vì 60% mỹ phẩm được hấp thụ vào da. An toàn khi sử dụng trên da nhạy cảm và có thể hỗ trợ cải thiện các vấn đề về da.
Australis Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm phát triển nhanh tại Úc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc tạo ra các sản phẩm chất lượng cao phục vụ cho phụ nữ trên toàn cầu. Australis dành được nhiều giải thưởng tại Úc và quốc tế. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm định theo tiêu chuẩn cao cấp tại Úc để đảm bảo chất lượng cao cho người tiêu dùng. Australis dành được sự hài lòng của các chị em trẻ tuổi và xinh đẹp.

Chì Kẻ Viền Môi Australis
Lip Liner Pencil
THÔNG TIN CHI TIẾT

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

THÀNH PHẦN

♦ Với công thức làm mềm và giàu vitamin nên không làm khô môi. ♦ Đạt chuẩn Vegan Friendly

Một đôi môi đẹp hoàn hảo không thể thiếu được chì kẻ viền môi. Đây là bí quyết giúp bạn tô son môi đều, không bị lem nhem và trông quyến rũ hơn rất nhiều. Chì kẻ viền môi sẽ giúp định dạng đường viền môi tạo điểm nhấn ấn tượng và sắc nét hơn cho đôi môi của bạn. Chì Kẻ Viền Môi Australis Lip Liner Pencil gọn nhẹ, tiện dụng, dễ dàng mang đi. Cố định lớp son môi, giữ màu son lâu hơn và chống lem son hiệu quả ở bất kì đâu.
♦ Ngay tại phần giữa viền môi trên, hãy tạo ra một chữ “X” với chì kẻ môi. ♦ Kẻ một đường ở môi dưới. Hãy dùng chì kẻ môi vẽ một đường kẻ nhỏ ở phần giữa của môi dưới. ♦ Vẽ hướng tới khóe môi. Từ đỉnh của mỗi bên chữ “X”, hãy vẽ một đường xuống đến khóe môi. ♦ Vẽ lên khóe môi: Dùng chì nối mỗi bên đường kẻ lên với khóe môi. Không quan trọng nếu bạn kẻ không hoàn hảo. ♦ Thoa hết môi. Lựa chọn chì kẻ môi theo màu da.
Chì Kẻ Viền Môi Chống Oxy Hóa Australis Lip Liner Pencil-Hàng Úc Chính HãngChì Kẻ Viền Môi Chống Oxy Hóa Australis Lip Liner Pencil-Hàng Úc Chính HãngChì Kẻ Viền Môi Chống Oxy Hóa Australis Lip Liner Pencil-Hàng Úc Chính HãngChì Kẻ Viền Môi Chống Oxy Hóa Australis Lip Liner Pencil-Hàng Úc Chính HãngChì Kẻ Viền Môi Chống Oxy Hóa Australis Lip Liner Pencil-Hàng Úc Chính HãngChì Kẻ Viền Môi Chống Oxy Hóa Australis Lip Liner Pencil-Hàng Úc Chính HãngChì Kẻ Viền Môi Chống Oxy Hóa Australis Lip Liner Pencil-Hàng Úc Chính Hãng

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Australis
SKU l449436609
Nhóm màu Hồng
Hiệu ứng trang điểm môi MATTE
Loại đóng gói Gói đơn
Dạng sản phẩm Chì màu
Công dụng Áo khoác nhẹ,Bền màu,Son lên màu
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Xuất xứ Đức
Mẫu mã Chì kẻ môi
d 2812