Cao gừng tan mỡ toàn thân thiên nhiên việt mẫu mới 250gr

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác No Brand  Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác bán bởi Hana Nguyễn Beauty 

Mô tả ngắn

Mua Cao gừng tan mỡ toàn thân thiên nhiên việt mẫu mới 250gr ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
210.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Cao gừng tan mỡ toàn thân thiên nhiên việt mẫu mới 250gr

Đốt cháy mỡ thừa: gừng có tính ẩm cũng như chất chống oxy hóa, đốt cháy phần mỡ thừa hiệu quả. Đặc biệt, đây là phương pháp mát xa an toàn, không gây nguy hiểm đến sức khỏe như các phương pháp nhịn ăn, uống thuốc giảm cân.
Làm mờ vết rạn da sau sinh: các vết rạn sẽ mờ đi sau khi sử dụng sản phẩm đúng liệu trình.
Làm đẹp, mềm mịn vùng da, trả lại làn da săn chắc, khỏe khoắn.
Phương pháp giảm cân an toàn, ít rủi ro về sức khỏe.

CAO GỪNG TAN MỠ

SHOP CAM KẾT:

" SHOP CHỈ NHẬP SẢN PHẨM CAO GỪNG TỪ HỆ THỐNG PHÂN PHỐI CỦA CÔNG TY CÓ NGUỒN GỐC XUẤT XỨ RÕ RÀNG"

Cao gừng tan mỡ toàn thân thiên nhiên việt mẫu mới 250gr

Kem tan mỡ – Cao Gừng là bí quyết làm giảm lớp mỡ thừa ở vùng bụng, eo, đùi,… và cải thiện nhanh chóng vùng da bị rạn gây mất thẩm mỹ cho phụ nữ sau sinh.

Cao gừng tan mỡ toàn thân thiên nhiên việt mẫu mới 250gr

Bộ ba hoàn mĩ : gừng tươi, tinh bột nghệ đỏ, tiêu hồng pháp tất cả đều được hòa quyện vào nhau tạo nên hỗn hợp CAO GỪNG đem đến công dụng tuyệt vời nhất cho công nghệ đánh tan mỡ thừa

Chiết xuất 100% từ gừng được tinh chế theo quy trình công nghệ truyền thống kết hợp với hiện đại cùng với hõn hợp tinh nghệ đỏ và tiêu hồng Pháp có công dụng là giảm mỡ thừa nhanh chóng hỗ trợ điều trị các vết sạn trên da.đem lại một làn da tươi mới và mịn màng vốn có mà thiên nhiên ban tặng cho con người.

Kết hợp với các dẫn xuất vitamin E, B3, C, D từ tự nhiên. Thúc đẩy quá trình giải phóng các tế bào mỡ thừa, mỡ thâm rạn,…không gây hại hay kích ứng cho người sử dụng.

Cao gừng tan mỡ toàn thân thiên nhiên việt mẫu mới 250gr

CÔNG DỤNG CỦA KEM CAO GỪNG TAN MỠ

  • Giải phóng năng lưỡng được tích tụ trong các tế bào mỡ dư thừa

  • Ngăn ngừa việc hình thành và tích tụ mỡ tại những vùng dễ bị tụ mỡ thừa như : Bụng, mông, đùi, cánh tay……

  • Ngoài tác dụng thổi bay lượng mỡ dư thừa ra, CAO GỪNG  còn có chứa các thành phần Vitamin, Khoáng chất , tảo xoắn, tinh bột nghệ… có tác dụng giữ ẩm, dưỡng da, tái tạo da và làm săn chắc các vùng da chảy xệ, xóa dần các vết thâm nám, rạn nứt lâu ngày do lão hóa hoặc quá trình mang bầu gây ra.

  • Sản phẩm có tác dụng ức chế quá trình tạo thành mô mỡ, đánh tan mỡ, đốt cháy lượng mỡ thừa tích tụ tại bắp tay, đùi và bụng hiệu quả. Đây là sản phẩm sở hữu dạng kem sệt có độ mềm và mịn nhất định, mang đến cảm giác dễ chịu khi thoa lên da.

  • Thẩm thấu nhanh vào sâu bên trong da, giúp cho da khoẻ mạnh, ngăn chặn các hiện tượng chảy xệ, chùng nhão của da.

  • Đây còn được xem là kem tan mỡ có tác dụng hỗ trợ tối đa trong liệu trình chăm sóc vòng eo, xoá mờ rạn ngay cả các mẹ sau sinh và là sản phẩm hữu hiệu làm giảm chỉ số đo vòng 2 cho phái đẹp

Cao gừng tan mỡ toàn thân thiên nhiên việt mẫu mới 250grCÁCH SỬ DỤNG HIỆU QUẢ KEM CAO GỪNG TAN MỠ

Lấy một lượng CAO GỪNG vừa đủ ( Cao có tác dụng làm nóng vì vậy 5-7 ngày đầu nên thoa một lượng ít rồi tăng dần khi sử dụng quen) thoa đều lên những vùng cần giảm mỡ như: bụng, bắp đùi, bắp tay, mông….sau đó dùng tay thoa đều, massage nhẹ nhàng cho cao ngấm đều, khi cao đã khô thì quấn thêm đai quấn cho hiệu quả nhanh hơn, không cần rửa lại do cao gừng không gây nhờn và khó chịu. Sử dụng hàng ngày vào buổi sáng và buổi tối. có thời gian kết hợp đeo Gen sẽ đạt được hiệu quả nhanh chóng.

Hiệu quả rõ ràng chỉ sau 15 ngày sử dụng, có thể giảm ngay 3-5cm tùy vào cơ địa và cách kết hợp

Hiệu quả cao đối với phụ nữ sau sinh từ 1-6 tháng( do các mô mỡ còn mềm).

Cao gừng tan mỡ toàn thân thiên nhiên việt mẫu mới 250grBước 1: Thoa gel lên khu vực cần làm tan mỡ như bụng, đùi, bắp chân, bắp tay ngày 2 lần vào buổi sáng và tối.
Bước 2: Sau đó, massage cho gel thấm trong khoảng thời gian 15-20 phút để đạt hiệu quả tốt nhất. Bạn sẽ cảm nhận được sức nóng ấm dần lên sau 10-20 phút chứ không nóng rát như các sản phẩm gel khác, đây là lúc sản phẩm phát huy tác dụng.
Bước 3: Gel không bết dính nên bạn không cần rửa lại. Khi ra đường, đi làm, đi học gel vẫn hoạt động đánh tan mỡ thừa rất tốt nhé.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l278756314
Body Benefits Nâng cơ,Ngừa lão hóa,Chăm sóc biểu bì
Loại bảo hành Bằng Phiếu bảo hành và Hóa đơn
Đóng gói 1 HỘP CAO GỪNG 1 ĐAI NỊT BỤNG
d 3220