Cao Gừng tan mỡ THIÊN NHIÊN VIỆT (200g) Mới

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác No Brand  Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác bán bởi HAN TRAN STORE 1594634848 

Mô tả ngắn

Mua Cao Gừng tan mỡ THIÊN NHIÊN VIỆT (200g) Mới ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Cao Gừng tan mỡ THIÊN NHIÊN VIỆT (200g) Mới

Gừng:
Nghệ đỏ:
Tiêu hồng Pháp:
Kem tan mỡ bụng tốt nhất sẽ giúp loại bỏ mỡ thừa một cách chủ động tại các vùng mong muốn. Đặc biệt là vùng bụng, hông, mông, bắp tay, bắp chân…ngăn chặn tiến trình hình thành mỡ thừa.
Các hoạt chất có trong thành phần cao gừng, các Vitamin có tác dụng giữ ẩm, dưỡng da, tái tạo da và làm săn chắc các vùng da chảy xệ, xóa dần các vết thâm nám, rạn nứt lâu ngày do lão hóa hoặc quá trình mang bầu gây ra.

Béo bụng là tình trạng phổ biến gặp ở nhiều chị em sau sinh.Với cách làm giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà bằng CAO GỪNG sau đây sẽ giúp các mẹ sau sinh thổi bay nỗi muộn phiền.Đặc biệt đối với các bà mẹ sau sinh thì cao gừng có tác dụng thúc đẩy nhanh quá trình phân giải các mô mỡ tích tụ, giúp da săn chắc và đàn hồi trở lại. Nhờ vào chiết xuất từthiên nhiên từ gừng tươi, nghệ đỏ, tiêu hồng Pháp Cao gừng tan mỡtự hào nên hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe của mẹ và bé.

Cao Gừng tan mỡ THIÊN NHIÊN VIỆT (200g) Mới Theo những đánh giá và trải nghiệm người dùng, cao gừng đang được sự ưu ái và đang giá cao từ nhiều chị em. Sản phẩm nằm trong danh sách các loạikem tan mỡ bụng tốthiện nayhiện diện trên thị trường.Sản phẩm được công ty dược mỹ phẩm LA’P Việt Nam sản xuất đạt chuẩn CGMP với đầy đủ kiểm định, kiểm duyệt từ cơ quan chức năng.

1. Thành phần

Cao Gừng tan mỡ THIÊN NHIÊN VIỆT (200g) Mới Cao gừng chứa thành phần chính gồmkết hợp cùng với các dẫn xuất Vitamin E, B3, C, D… từ thiên nhiên sẽ mang đến cho người dùng một dáng vóc thon gọn hơn, những ngấn mỡ dày sẽ giảm đi nhanh chóng sau liệu trình sử dụng.
  • Gừng:

Với đặc tính ấm nóng và vị cay nhẹ, gừng tươi giúp cải thiện tuần hoàn máu rất tốt cho sức khỏe và làm đẹp. Khắc tinh số 1 của các mô mỡ cứng đầu là thành phầnmột chất chống oxy rất mạnh có trong gừng, giúp ngăn ngừa và kiềm hãm các góc tự do, ngăn chặn tiến trình oxy hóa của các mô mỡ từ đó đánh tan mỡ thừa tích tụ hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, Gingerol còn giúp lưu thông máu tốt, giãn nở lỗ chân lông, cung cấp nhiệt lượng đốt mỡ thừa và đào thải thông qua tuyến mồ hôi giúp giảm cân nhanh hơn.

  • Nghệ đỏ:

Nghệ đỏ hay còn được gọi với cái tên nghệ nếp, nghệ răm. Điều đặc biệt nghệ đỏ chứa thành phần curumin cao gấp 4 lần so với nghệ vàng. Đây là một chất chống oxy hóa cao, giúp lưu thông khí huyết và ngăn ngừa lão hóa rất tốt. Dùng bột nghệ đỏ làm thành phần giảm mỡ sẽ giúp gia tăng tính hiệu quả, liệu trình rút ngắn hơn so với nghệ vàng. Ngoài ra, bột nghệ đỏ còn giúp tăng cường sức khỏe cho phụ nữ sau sinh rất tốt. Đó là lý do tại sao Thiên nhiên Việtchọn nghệ đỏ làm nguyên liệu cho sản phẩm cao gừng đấy các bạn.

  • Tiêu hồng Pháp:

Tinh chất hạt tiêu hồng đã được chứng minh có khả năng đốt cháy mỡ vượt trội dựa trên cơ chế thúc đẩy quá trình chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng. Nhờ đó, giúp quá trình phân giải mỡ diễn ra thuận lợi, làm săn chắc và thon gọn vùng da eo, bụng dưới, mông, đùi, cánh tay nhanh chóng.

2. Công dụng

  • Kem tan mỡ bụng tốt nhất sẽ giúp loại bỏ mỡ thừa một cách chủ động tại các vùng mong muốn. Đặc biệt là vùng bụng, hông, mông, bắp tay, bắp chân…ngăn chặn tiến trình hình thành mỡ thừa.

  • Các hoạt chất có trong thành phần cao gừng, các Vitamin có tác dụng giữ ẩm, dưỡng da, tái tạo da và làm săn chắc các vùng da chảy xệ, xóa dần các vết thâm nám, rạn nứt lâu ngày do lão hóa hoặc quá trình mang bầu gây ra.

Cao Gừng tan mỡ THIÊN NHIÊN VIỆT (200g) Mới3.Đối tượng sử dụng CaoGừng Gold Linh Sam

CaoGừng Gold Linh Sam

⇒ Những bà mẹ sau sinh muốn lấy lại vóc dáng.

⇒ Dân văn phòng không có thời gian vận động thể dục, thể thao, người trung niên…

⇒ Những quý ông bụng bia, thường xuyên có những cuộc tiệc tùng,…

⇒ Bất kỳ khách hàng nào có nhu cầu giảm mỡ thừa…

Cao Gừng tan mỡ THIÊN NHIÊN VIỆT (200g) Mới4. Cách sử dụng kem tan mỡ cao gừng hiệu quả nhất

Sử dụng mỗi ngày 2 lần sáng tối. Bạn nên kết hợp kết hợp đeo Gen nịt bụng để đạt hiệu quả tốt hơn.

Cao Gừng tan mỡ THIÊN NHIÊN VIỆT (200g) MớiPHẢN HỒI TỪ KHÁCH HÀNGCao Gừng tan mỡ THIÊN NHIÊN VIỆT (200g) Mới5. Các đặc điểm phân biệt hàng mẫu mới.Cao Gừng tan mỡ THIÊN NHIÊN VIỆT (200g) Mới- Trước đây tên gọi là Cao gừng Glod Linh Sam nay chuyển thành tên Cao gừngTHIÊN NHIÊN VIỆT

- Sản phẩm do Công ty TNHH MTV THIÊN NHIÊN VIỆT phân phối

- Sản phẩm có TEM CHỐNG HÀNG GIẢ của Công ty TNHH MTV THIÊN NHIÊN VIỆT

- Số công bố Sở Y Tế: 002884/16/CBMP-HCM

- Mã vạch: 8936079033002

- Sản phẩm có mã vạch, ngày sản xuất, hạn sử dụng, xuất xứ rõ ràng

==> CAM KẾT TỪ ICHOOSE:

Cao Gừng tan mỡ THIÊN NHIÊN VIỆT (200g) Mới

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l783094185
d 2307