Các bản phấn tạo khối, highlight The Manizer Sisters, The Lou-Manizer's Quad, Cindy-Lou (highlight, blush má hồng, bronzer)

Thương hiệu: The Balm | Xem thêm Mặt The Balm 

Mô tả ngắn

Mua Các bản phấn tạo khối, highlight The Manizer Sisters, The Lou-Manizer's Quad, Cindy-Lou (highlight, blush má hồng, bronzer) ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
665.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Các bản phấn tạo khối, highlight The Manizer Sisters, The Lou-Manizer's Quad, Cindy-Lou (highlight, blush má hồng, bronzer)

Một số tỉnh miền Trung đang bị ảnh hưởng bởi mưa lũ nên những đơn hàng được giao nhận và vận chuyển qua khu vực này sẽ chậm hơn dự kiến. Bạn thông cảm giúp Lazada nha!
Đa dạng sản phẩmCam kết hàng như hình

Nàng nào là tín đồ của phấn highlight không thể bỏ qua post này đâu nha. Nhà tớ tổng hợp các bảng phấn bắt sáng của The Balm Manizer gồm có:+Bảng đơn Cindy-Lou Manizer+Bảng 3 ô: The Manizer sisters (Cindy-Lou, Marry-Lou, Betty-Lou)+Bảng 4 ô: The Lou-Manizer's Quad (Mary-Lou, Cindy-Lou, Penny-Lou, Emma Lou)

Phải nói là các em này cực hot và chắc chắn là một bảng phấn bắt sáng phải có trong túi make up của các cô nàng yêu thích làm đẹp nè.Nói qua về bao bì thì e này có vỏ hộp bằng giấy cứng, in hình các cô nàng xinh đẹp kiểu như đang chụp ảnh khi bị bắt vào tù í, đằng sau còn có cả dấu vân tay như thật, trông rất ngộ Bên trong còn có gương soi khá rộng, hộp dài và rộng vừa phải, cầm vừa tay và thuận tiện để mang đi du lịch. Tuy ko tạo cảm giác đắt tiền và sang chảnh nhưng rất độc đáo, vintaged.

Về từng màu trong palette:

Mary-Lou: quá đình đám, được nhiều ng khen là highlight đáng sở hữu nhất trong cuộc đời. E nó có màu be vàng nhũ mịn, rất hợp với da châu á và gần như tiệp vào làn da của mình luôn, chỉ tạo hiệu ứng căng bóng chứ ko quá lồng lộn. Tuy nhiên e nó bay hơi nhanh, các bạn nên đánh dưới phấn phủ để e nó giữ đc lâu hơn, và thực ra nhũ vẫn hơi lộ nếu nhìn kỹ. Mình thấy e này ko đc bằng e watt’s up của benefit, vừa mịn vừa bám lâu hơn. Tuy nhiên mình vẫn khá thích e nó vì dùng rất tiện, nhanh, và cái kiểu cầm chổi phẩy phẩy khi dùng highlight dạng phấn nhìn rất nghệ sĩ.

Cindy-Lou: là một em blush hồng đào nhẹ nhàng, gần giống tone rose gold. Finish của sản phẩm có độ bóng nhẹ làm làn da trông căng mướt và đầy sức sống hơn. Theo review của beauty blogger nổi tiếng Temptalia thì sản phẩm có độ bền màu kéo dài trong tám tiếng rưỡi. Phấn có kết cấu mềm, mịn, mượt mà như silk, dễ dàng sử dụng và pha trộn, và rất pigmented. Betty-lou: bronzer nâu đồng có nhũ nhẹ. Em này hợp với mấy nàng thích da rám nắng, hoặc đi biển mà đánh vào mấy chỗ kiểu xương gò má, xương quai xanh, nhìn rất sexy và khỏe khoắn luôn. Emma-Lou: có màu phớt tím nhẹ của hoa Tử Đinh Hương. Em này là em "kén" nhất trong bảng. Phù hợp với các cô nàng makeup để đi "dẫy đầm" hoặc party các kiểu Các nàng có thể đánh ở góc ngoài mắt phối hợp với đánh mắt màu hồng đất hoặc hồng mauve, hơi bị xinh đó nha!Penny-Lou: mang màu vàng gold rất "thời thượng". Phù hợp với tone trang điểm màu nâu khói, vàng đồng. Các nàng cũng có thể dùng ẻm để nhấn góc trong mắt nữa vì em nó có độ nhũ cao nè.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu The Balm
SKU l509296425
Nhóm màu Nude
Xuất xứ Hoa Kỳ
Mẫu mã Bảng tạo khối The Manizer Sister, Lou Quad, Mary-Lou, Cindy-Lou, Betty-Lou (highlight, blush má hồng, bronzer)
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói x1 bộ sản phẩm
d 2814