Kem bắt sáng Cover FX Custom enhancer drop

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Kem lót No Brand  Xem thêm Kem lót bán bởi MEWsHOUSE 

Mô tả ngắn

Mua Kem bắt sáng Cover FX Custom enhancer drop ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
140.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem bắt sáng Cover FX Custom enhancer drop

Một số tỉnh miền Trung đang bị ảnh hưởng bởi mưa lũ nên những đơn hàng được giao nhận và vận chuyển qua khu vực này sẽ chậm hơn dự kiến. Bạn thông cảm giúp Lazada nha!
Đa dạng sản phẩm.
Cam kết hàng như hình.

Kem lót bảo vệ da Cover FX Water Cloud PrimerThiết kế bao bì đơn giản từ vỏ hộp cho đên tuýp kem đều là 1 màu trằng thuần khiết, tuýp kem nhỏ gọn cầm chắc chắn trên tay. Dễ dàng mang theo bên mình và đi bất cứ đâu. Kem lót này có khả năng bảo vệ da gấp 3 lần những tuýp kem chống nắng thông thường. Không chỉ chống lại tia UV, môi trường ô nhiễm mà em nó còn ngăn chặn được bụi kim loại nặng và ánh sáng xanh tác động xấu lên da. Thành phần chính của sản phẩm là chiết xuất từ sinh vật phù du và exopolysacarit. Chứa chất làm ẩm Hydrating giúp làm mềm da.

Kem lót bắt sáng M.A.C Strobe Cream HydratantMAC strobe cream thực chất là một dạng kem lót, bạn có thể dùng nó để thay thế cho kem lót thông thường hoặc trộn vào kem nền để thoa lên mặt, điều này có thể giúp bạn giảm thiểu bước makeup, lớp trang điểm nhẹ nhàng hẳn. Điểm tối ưu của MAC strobe cream chính là cho lớp trang điểm trong suốt, căng bóng, tỏa sáng nhưng lại cực tự nhiên, là một item nổi tiếng được lòng các thiên thần nhà Victoria Secret.Nhờ các thành phần có trong kem như vitamin, hoạt chất chống oxy hóa, trà xanh… có thể dưỡng ẩm cho da, tạo cảm giác man mát dễ chịu. Khi dùng cho cả khuôn mặt bạn sẽ cảm thấy độ bóng, mượt mà, mềm mịn, tạo hiệu ứng dewy. Lớp kem khi apply lên da thì rất mỏng, khô nhanh đặc biệt phù hợp với các tín đồ yêu thích trang điểm đơn giản, tự nhiên theo phong cách Hàn Quốc hoặc bạn có thể mang đi chơi, mang đi công việc hoặc đi học.

✓ Kem bắt sáng có thể dùng theo 2 cách: dùng như kem lót trước trang điểm, hoặc trộn vào kem nền/ kem dưỡng ban ngày để tạo độ bắt sáng, căng khỏe.

✓ Cho hiệu ứng da khỏe khoắn, căng và làm mịn vùng lỗ chân lông to ngay lập tức mà không bóng nhờn, không làm thay đổi tông da. Phù hợp cho mọi loại da kể cả da dầu.

✓ Tuýp mini thiết kế nhỏ gọn, tiện mang theo nhưng dùng cực lâu vì lượng dùng mỗi lần chỉ cần 1 hạt đậu là đủ.

Kem lót bắt sáng Giorgio ArmaniĐây là loại kem lót bắt sáng đa năng vừa làm kem lót, vừa làm highlight , làm phấn mắt, vừa có thể trộn với kem nền cho hiệu quả bắt sáng tự nhiên nhất.Kết cấu kem nhẹ, lỏng nên lên da không hề bí da hay nặng mặt. Đặc biệt kem với nhũ mịn có ánh hồng nhẹ giúp da rạng rỡ và bắt sáng rất tự nhiên.

Kem bắt sáng Cover FX Custom enhancer drop

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l853826518
Nhóm màu Khác
Dạng sản phẩm Liquid,Cream
Loại da Mọi loại da
Công dụng Natural,Cấp ẩm ,Có chống nắng
Đóng gói x1 sản phẩm
d 2813