Bút kẻ mắt nước siêu mảnh không lem không trôi Australis She's Precise Liquid Eyeliner-Hàng Úc Chính Hãng

Thương hiệu: Australis | Xem thêm Kẻ mắt Australis 

Mô tả ngắn

Mua Bút kẻ mắt nước siêu mảnh không lem không trôi Australis She's Precise Liquid Eyeliner-Hàng Úc Chính Hãng ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
255.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bút kẻ mắt nước siêu mảnh không lem không trôi Australis She's Precise Liquid Eyeliner-Hàng Úc Chính Hãng

Mực khi lên da rất đều, dễ điều chỉnh, nhanh khô, không lem không trôi lại không bị vón cục nên cực kì phù hợp với những bạn vừa mới tập tành kẻ viền mắt.
Có khả năng chống nước không trôi nhưng lại dễ tẩy trang.
Sản phẩm chứa colagen, các thành phần lành tính, cực kì dịu nhẹ cho vùng da mắt nhạy cảm.
Không chứa dầu khoáng.
Đạt chuẩn Vegan Friendly.


Thông tin thương hiệu
VEGAN FRIENDLY - MỸ PHẨM THUẦN THỰC VẬT
Đối với Australis, sức khỏe của người tiêu dùng được xem là tiêu chí hàng đầu. Chúng tôi cũng quan tâm đến việc cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội có sự ảnh hưởng tối thiểu đến môi trường. Chúng tôi cũng chỉ đơn giản là yêu động vật, yêu cái đẹp tự nhiên và yêu thiên nhiên. Những sản phẩm có chữ “Vegan Friendly” có nghĩa là tất cả các sản phẩm đều không chứa bất kỳ thành phần động vật hoặc dẫn xuất của chúng hay nói cách khác là có ít hóa chất và không gây hại cho da vì 60% mỹ phẩm được hấp thụ vào da. An toàn khi sử dụng trên da nhạy cảm và có thể hỗ trợ cải thiện các vấn đề về da.
Australis Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm phát triển nhanh tại Úc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc tạo ra các sản phẩm chất lượng cao phục vụ cho phụ nữ trên toàn cầu. Australis dành được nhiều giải thưởng tại Úc và quốc tế. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm định theo tiêu chuẩn cao cấp tại Úc để đảm bảo chất lượng cao cho người tiêu dùng. Australis dành được sự hài lòng của các chị em trẻ tuổi và xinh đẹp.

Bút Kẻ Mắt Nước
She's Precise Liquid Eyeliner
Thông tin chi tiết
Hướng dẫn sử dụng

Thành phần
♦ Chứa colagen ♦ Không chứa dầu khoáng ♦ Đạt chuẩn Vegan Friendly
She's Precise Liquid Eyeliner là bút kẻ mắt nước dạng lỏng, nét siêu mảnh của Australis sẽ giúp bạn tạo ra đường kẻ mắt thật hoàn hảo, sắc nét. Sản phẩm thông dụng và là công cụ đắc lực cho việc make up. Đặc biệt, em này còn có khả năng chống nước tốt, không lem, không trôi trong suốt nhiều giờ liền, kể cả khi tiếp xúc với nước hay mồ hôi.

♦ Kẻ những đường ngắn sát mi mắt, sau đó nối những nét đó liền lại với nhau, tạo nét vẽ mỏng hay dày là tùy theo phong cách mỗi người. ♦ Dễ dàng tẩy trang.

Bút kẻ mắt nước siêu mảnh không lem không trôi Australis She's Precise Liquid Eyeliner-Hàng Úc Chính HãngBút kẻ mắt nước siêu mảnh không lem không trôi Australis She's Precise Liquid Eyeliner-Hàng Úc Chính HãngBút kẻ mắt nước siêu mảnh không lem không trôi Australis She's Precise Liquid Eyeliner-Hàng Úc Chính HãngBút kẻ mắt nước siêu mảnh không lem không trôi Australis She's Precise Liquid Eyeliner-Hàng Úc Chính HãngBút kẻ mắt nước siêu mảnh không lem không trôi Australis She's Precise Liquid Eyeliner-Hàng Úc Chính HãngBút kẻ mắt nước siêu mảnh không lem không trôi Australis She's Precise Liquid Eyeliner-Hàng Úc Chính HãngBút kẻ mắt nước siêu mảnh không lem không trôi Australis She's Precise Liquid Eyeliner-Hàng Úc Chính HãngBút kẻ mắt nước siêu mảnh không lem không trôi Australis She's Precise Liquid Eyeliner-Hàng Úc Chính HãngBút kẻ mắt nước siêu mảnh không lem không trôi Australis She's Precise Liquid Eyeliner-Hàng Úc Chính Hãng

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Australis
SKU l454640316
Nhóm màu Đen
Dạng sản phẩm Liquid
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Xuất xứ Đài Loan
Mẫu mã Bún kẻ mắt nước
Hiệu ứng trang điểm mắt MATTE
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói Bút kẻ mắt nước siêu mảnh không lem không trôi Australis She's Precise Liquid Eyeliner-Hàng Úc Chính Hãng
d 4314