Bộ dưỡng da mini SK-II

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Bộ sản phẩm làm đẹp OEM  Xem thêm Bộ sản phẩm làm đẹp bán bởi Lá Shop- chuyên hàng Nhật 

Mô tả ngắn

Mua Bộ dưỡng da mini SK-II ở đâu?
: Đang cập nhật
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
200.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ dưỡng da mini SK-II

*** SK-II Cellumination Deep Surge EX với thành phần chính là Pitera huyền thoại và hỗn hợp hạt làm sáng bóng từ bên trong Aura White Cocktail giúp kiểm soát sự và ngăn chặn quá trình sản xuất Melanin, ngăn ngừa đốm nâu và sạm nám ngay từ đầu, giảm thiểu sự mất cân bằng màu sắc giữa các tế bào, phục hồi hiệu quả các vùng da khô ráp.
Kem dưỡng Cellumination Deep Surge EX của SK-II sẽ làm da bạn căng bóng, trắng mịn, óng ả ngay từ bên trong. Cảm giác như được phủ một lớp silicone căng mịn trên bề mặt da và cảm giác căng mịn đến tận sáng hôm sau. Kem có mùi thơm nhẹ nhàng dễ chịu, thấm nhanh không bết dính.
Bộ dưỡng da mini SK-II
*** Dòng kem dưỡng ẩm chống lão hóa SK-II R.N.A Power Radical New Age Cream thế hệ mới mang đến cho bạn một đẳng cấp mới về một làn da khỏe mạnh, săn chắc từ mọi góc độ chỉ sau 10 ngày sử dụng.
Chỉ sau 1 ngày sử dụng bạn có thể cảm nhận được làn da săn chắc. Sau 10 ngày, làn da của bạn sẽ săn chắc hơn, mịn màng hơn, và rạng rỡ hơn rất nhiều. Sử dụng hết một lọ R.N.A Power, mọi dấu hiệu của nếp nhăn sẽ bị xóa n

Chi Tiết Sản Phẩm

Loại bộ mỹ phẩm Chăm sóc da mặt
Kho 1
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s891977766
d 2901