Bộ dầu gội Ichikami màu vàng cam, hồng đỏ, đen trắng mẫu mới Nhật Bản

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Dầu Gội No Brand  Xem thêm Dầu Gội bán bởi Japan Home 

Mô tả ngắn

Mua Bộ dầu gội Ichikami màu vàng cam, hồng đỏ, đen trắng mẫu mới Nhật Bản ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
255.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ dầu gội Ichikami màu vàng cam, hồng đỏ, đen trắng mẫu mới Nhật Bản

Gạo đen và cỏ Nhật là những thảo mộc thiên nhiên từ xưa đã được người Nhật sử dụng để làm đẹp và được công nghệ tiên tiến chứng minh có khả năng dưỡng tóc hiệu quả.Sử dụng sức mạnh của gạo đen, Ichikami không chỉ giúp phục hồi mái tóc bị hư tổn mà còn bảo vệ mái tóc khỏi những yếu tố gây hại bên ngoài.

Bộ dầu gội Ichikami màu vàng cam, hồng đỏ, đen trắng mẫu mới Nhật BảnBộ dầu gội Ichikami màu vàng cam, hồng đỏ, đen trắng mẫu mới Nhật Bản

Bộ dầu gội ichikami thảo dược của Nhật.Dung tích : Gội : 480ml

Xả : 480ml

Xuất xứ : Made in Japan

Màu vàng Cam cho tóc khô xơ , chống rụng tóc .

Cực kì hiệu quả cho tóc rụng và làm dày tóc luôn nhé .

Gạo đen và cỏ Nhật là những thảo mộc thiên nhiên từ xưa đã được người Nhật sử dụng để làm đẹp và được công nghệ tiên tiến chứng minh có khả năng dưỡng tóc hiệu quả.

Sử dụng sức mạnh của gạo đen, Ichikami không chỉ giúp phục hồi mái tóc bị hư tổn mà còn bảo vệ mái tóc khỏi những yếu tố gây hại bên ngoài.

Với những vô số bọt nhỏ li ti, Dầu gội Ichikami làm sạch tự nhiên và bảo vệ tóc khỏi những ma sát khi gội đầu, chăm sóc từng sợi tóc từ chân đến ngọn. Các thành phần tự nhiên trong dầu gội sẽ bổ sung lượng nước bị mất đi do các hư tổn, giúp duy trì độ ẩm cho mái tóc.

Với quan niệm để có được mái tóc đẹp thì tâm hồn cũng phải được thư giãn, Ichikami luôn chú trọng đến mùi hương của sản phẩm. Khi sử dụng dầu gội Ichikami, bạn sẽ được bao bọc trong hương thơm tươi mới của những bông hoa đào núi rừng, giúp thư giãn tâm hồn.

Trải qua nhiều nghiên cứu, thử nghiệm các nhà chuyên môn của Kracie đã đưa ra kết luận dầu gội xả Ichikami có tác dụng đặc biệt quan trọng là chống rụng tóc. Điều này sẽ làm giảm mối lo lắng cho các bạn có mái tóc không được khỏe đặc biệt là những bà mẹ đã sinh bé và đang mang thai , tóc bị rụng nhiều

HDSD: Dùng 1 lượng thích hợp xoa lên tóc ướt, massage rồi xả sạch với nước

HDBQ: Để xa tầm tay trẻ em, tránh nơi có nhiệt độ cao và ánh sáng mạnh.

Bộ gội xả ichikami - made in japan .

♥ Dung tích: Dầu gội 480ml + Dầu xả 480g

♥ Xuất xứ: Sản xuất tại Nhật Bản

Có 3 dòng trong "Ichikami". Hãy cùng nhận biết sự khác biệt.

Dòng “Smooth and Smooth Care” dành cho những ai lo lắng về tóc xơ rối và cứng. Trong khi phục hồi phần bên trong của sợi tóc bị rụng do hư tổn, nó sẽ đóng lại lớp biểu bì dễ bị bong tróc, giúp làm mịn bề mặt tóc và giảm ma sát để ngăn ngừa hư tổn. Nó có một lớp hoàn thiện mượt mà mà bạn có thể luồn ngón tay qua đến ngọn tóc. Đó là hương thơm của hoa anh đào dại nở tươi và đẹp. Dòng “Chăm sóc dưỡng ẩm Dense W” dành cho những người lo lắng về tình trạng khô và bết tóc. Đồng thời phục hồi phần bên trong của sợi tóc bị gãy rụng do hư tổn, đồng thời dưỡng ẩm cho cả tóc và da, ngăn ngừa tình trạng khô gây hư tổn nghiêm trọng như chẻ ngọn. Giữ ẩm và pha trộn tốt. Nó có một chút hương mơ ngọt ngào và hoa anh đào thanh lịch. Dòng "Color Care & Base Treatment" dành cho những người không thể nhìn thấy màu tóc đẹp của mình do màu tóc bị phai hoặc tóc bị hư tổn. Ngoài việc ngăn chặn sự phai màu, nó còn là một chất "chăm sóc màu sắc" có thể phục hồi những hư tổn do nhuộm màu, v.v., đồng thời tạo lớp nền ngăn ngừa tóc xơ và gãy rụng. Bạn có thể tận hưởng màu tóc, và nó sẽ hoàn thành với một màu tóc đẹp cho đến màu tiếp theo. Một mùi hương chanh trong trẻo và hoa anh đào tao nhã.

Bộ dầu gội Ichikami màu vàng cam, hồng đỏ, đen trắng mẫu mới Nhật Bản Bộ dầu gội Ichikami màu vàng cam, hồng đỏ, đen trắng mẫu mới Nhật Bản

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l587874366
Công dụng Dưỡng ẩm,Rụng tóc,Óng ả
Loại đóng gói Gói đơn
Tên tổ chức chịu trách nhiệm hàng hóa Đang cập nhập
Định lượng 960ml
Hướng dẫn sử dụng Dùng 1 lượng thích hợp xoa lên tóc ướt, massage rồi xả sạch với nước
Hạn sử dụng 2026
Ingredient Không chứa silicone,Không chứ dầu,Khoáng chất
Số lô 23
Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm hàng hóa Đang cập nhập
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Nhật Bản
Mẫu mã Bộ gội xả Ichikami
d 4109