BỘ DẦU GỘI ICHIKAMI

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Dầu Gội No Brand  Xem thêm Dầu Gội bán bởi HUYỀN SHOP - HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT 

Mô tả ngắn

Mua BỘ DẦU GỘI ICHIKAMI ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
215.000 ₫ 250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu BỘ DẦU GỘI ICHIKAMI

Bộ dầu gội xả Ichikami Kracie mẫu mới với công thức cải tiến kết hợp hơn 10 loại thảo mộc cao cấp tự nhiên như tinh chất gạo lứt đỏ, chiết xuất lá và hạt hoa anh đào, hoa Camellia.. cùng các amino acid từ thực vật giúp duy trì độ ẩm cho mái tóc, ngăn ngừa rụng tóc, giúp tóc luôn suôn mượt và khỏe mạnh.
Với quan niệm để có được mái tóc đẹp thì tâm hồn cũng phải được thư giãn, vì vậy khi sử dụng dầu gội Ichikami, bạn sẽ được bao bọc trong hương thơm tươi mới của những bông hoa đào, trà và mơ rừng giúp thư giãn thoải mái. Đặc biệt, với công thức không chứa silicon, không chứa sulfat nên mọi người có thể an tâm sử dụng bộ dầu gội xả Ichikami mà không lo kích ứng da đầu.
Bộ dầu gội xả Ichikami có 3 mẫu cho bạn chọn lựa
Phù hợp với tóc gãy rụng, nhưng không quá khô, xơ và hư tổn
Tăng cường thêm chiết xuất gạo đỏ chăm sóc tóc tốt hơn từ chân tóc đến đỉnh, giúp chăm sóc và phục hồi tóc hư tổn, dưỡng ẩm cho mái tóc suôn mượt tự nhiên
Dầu gội Ichikami giúp giảm rụng tóc, nuôi dưỡng và cải thiện mái tóc khô xơ, bị tổn hại nhiều do các tác nhân như uốn, duỗi, nhuộm…
Hương thơm của hoa anh đào nở rộ trong lành và ngọt ngào
Phù hợp với người tóc khô hư tổn nặng, cần nhiều dưỡng
Chiết xuất quả mơ giúp giữ ẩm, chống tác hại của tia cực tím với tóc, chiết xuất hoa Camellia tăng độ ẩm cho da đầu.
Chiết xuất cao cấp từ cỏ Nhật nguyên chất giúp phục hồi tóc hư tổn, làm cho mái tóc trở nên óng ả, suôn mượt hơn.
Mùi hương hoa anh đào tao nhã của Ichikami được hòa quyện với hương thơm nồng nàn của quả mơ cho bạn cảm giác thư thái dễ chịu.
Phù hợp với mái tóc uốn nhuộm, giữ màu tóc nhuộm, làm mượt tóc
Những bạn đang có mái tóc uốn nhuộm sẽ được phục hồi nhờ dầu cám gạo, ngăn rụng tóc nhờ chiết xuất cỏ non & hoa trà Nhật Bản,…giúp mái tóc ngày càng chắc khỏe, bền màu.
Lớp bọt mịn phục hồi hư tổn do nhuộm màu và còn bảo vệ tóc khỏi những ma sát khi gội đầu, chăm sóc tóc từ chân đến ngọn.
Mùi hương của hoa chanh trong suốt và hoa anh đào tao nhã nở rộ.

Bộ dầu gội Ichikami được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên gồm : rong biển, tảo biển, vừng đen, gạo đen giúp kích thích mọc tọc, ngăn ngừa rụng tóc, giúp tóc luôn suôn mượt, phục hồi cho tóc khô, hư tổn. -Bộ dầu gội Ichikami Smoothing với vô số bọt nhỏ li ti làm sạch tự nhiên và bảo vệ tóc khỏi những ma sát khi gội đầu, chăm sóc từng sợi tóc từ chân đến ngọn. Các thành phần tự nhiên trong dầu gội sẽ bổ sung lượng nước bị mất đi do các hư tổn, giúp duy trì độ ẩm cho mái tóc. -Với quan niệm để có được mái tóc đẹp thì tâm hồn cũng phải được thư giãn, Ichikami luôn chú trọng đến mùi hương của sản phẩm. Khi sử dụng dầu gội Ichikami, bạn sẽ được bao bọc trong hương thơm tươi mới của những bông hoa đào và mơ rừng giúp thư giãn thoải mái.
BỘ DẦU GỘI ICHIKAMI

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l971814372
Công dụng Hư tổn/ chẻ ngọn,Dưỡng ẩm,Rụng tóc
Loại đóng gói Combo
Xuất xứ Nhật Bản
d 3103