Bộ 2 kem xóa nám và dưỡng trắng da White Shinno Nhật Bản

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Dưỡng da & Serum chuyên sâu No Brand  Xem thêm Dưỡng da & Serum chuyên sâu bán bởi Abera Vietnam Chính Hãng 

Mô tả ngắn

Mua Bộ 2 kem xóa nám và dưỡng trắng da White Shinno Nhật Bản ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
580.000 ₫ 590.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ 2 kem xóa nám và dưỡng trắng da White Shinno Nhật Bản

- Xóa mờ nám, tàn nhang, đốm nâu, da sỉn màu.
- Dưỡng da trắng hồng, mịn màng tự nhiên- Chiết xuất từ thảo dược quý- Phù hợp với mọi loại da

Kem trị nám và tàn nhang White Shinno Nhật Bản - Giải pháp trị nám từ chân gốc nám!

Kem trị nám và tàn nhang White Shinno Nhật Bản là một giải pháp mới giúp xóa tan nám đột phá, an toàn và hiệu quả nhất hiện nay!

Bộ 2 kem xóa nám và dưỡng trắng da White Shinno Nhật BảnKhông chỉ loại bỏ nám, White Shinno còn giúp làn da hư tổn của bạn hồi phục lại khỏe mạnh từ bên trong, từ đó sẽ tự chống chọi lại được với nám. Đó chính là cốt lõi đẩy lùi nám bền vững theo cơ chế tự nhiên của da.

Ưu đãi theo liệu trình: Giảm ngay 50.000 đ khi mua một liệu trình 2 kem trị nám White Shinno Nhật Bản

Liệu trình 2 kem trị nám White Shinno là liệu trình được chuyên gia khuyên dùng để điều trị hết nám. Khách hàng đánh giá rằng: khi sử dụng hết 1 lọ: họ cảm thấy rằng da mờ nám, trắng mịn và sáng lên rất nhanh. Khi sử dụng hết lọ thứ 2, các vết nám gần như mờ hết hẳn và da được phục hồi hiệu quả.

CƠ CHẾ TRỊ NÁM VÀ CÔNG DỤNG

Kem White Shinno Nhật Bản đẩy lùi nám ưu việt và đột phá bằng cơ chế:

Khác với cơ chế bào mòn, lột tẩy chỉ bào mòn được lớp nám trên bề mặt. Kem White Shinno là một giải pháp giúp bằng cơ chế thông qua 3 bước:

Bước 1: Tạo thành lớp màng chắn sinh học dưới da: Giúp bảo vệ da ngăn không cho melanin phát triển và trồi lên. Từ đó ngăn chặn được sự hình thành nám mới và không cho nám cũ nặng hơn.

Bước 2: Phân tản Melanin từ chân gốc nám, làm tan dần cây nám: Nám không chỉ ở trên bề mặt da mà có thân và chân gốc cắm sâu dưới da, chính vì vậy để xóa nám hiệu quả, chúng ta phải loại bỏ được thân và chân gốc này. Kem White Shinno Nhật Bản với chiết xuất nấm linh chi đỏ sẽ thẩm thấu sâu vào dưới da và phân tản các lớp Melanin tích tụ, làm tan dần nám từ dưới chân gốc lên bề mặt.

Bước 3: Hồi phục, dưỡng da khỏe mạnh: Thảo dược và các vitamin giúp dưỡng ẩm, nuôi dưỡng và kích thích các tế bào da mới phát triển. Do đó, làn da tổn thương, nhạy cảm trước đây của bạn sẽ được phục hồi khỏe mạnh và trắng mịn.

Bộ 2 kem xóa nám và dưỡng trắng da White Shinno Nhật BảnTHÀNH PHẦN

White Shinno Nhật Bản giúp xóa mờ nám đột phá nhờ chiết xuất hoàn toàn thảo dược

Toàn bộ thành phần của White Shinno được nhập khẩu chính thức từ Hãng Floratech của Mỹ và hãng Iwase của Nhật, hoàn toàn không chứa hóa chất độc hại như: Corticoid, chì, thủy ngân hay hóa chất lột tẩy.

Trong đó 2 thành phần chính là loại thảo dược quý giá: Nấm Linh Chi Đỏ Nhật Bản và Nhân Sâm.

Chứa 5 hoạt chất quan trọng là những chất chống oxy hóa cực mạnh, giúp chống lão hóa và làm tan dần chân gốc nám nằm sâu dưới da.

Cung cấp dưỡng chất cho da, giúp kích thích sản sinh thế bào da mới. Làn da sạm nám, sần sùi, bong tróc, nhiều nếp nhăn trước đây của bạn sẽ được thay thế bằng làn da trắng hồng, mịn màng.

Mang đến khả năng cấp ẩm tuyệt vời, giúp se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa da mất nước.

Giúp ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn, giảm kích ứng da nhạy cảm. Còn giúp da sáng màu, căng mịn, hồng hào từ trong ra ngoài.

Bộ 2 kem xóa nám và dưỡng trắng da White Shinno Nhật BảnWhite Shinno Nhật Bản còn là kem dưỡng da khi sử dụng lâu dài

Kem White Shinno Nhật Bản đã được kiểm nghiệm, chứng nhận bởi Sở Y Tế số 000411/17/CBMP-HCM và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng đã sử dụng.

Không chỉ giúp trị nám vượt trội, White Shinno còn là liệu pháp giúp dưỡng ẩm và dưỡng trắng da hoàn hảo. Khi sử dụng lâu dài sẽ giúp da luôn trắng mịn, căng bóng và hạn chế được quá trình lão hóa.

Sử dụng kem White Shinno bao lâu thì da trắng mịn?

Do kem White Shinno hoạt động theo cơ chế tự nhiên, giúp da khỏe hơn để làm tan dần vết nám nên da cần nhiều thời gian hơn để hấp thụ dưỡng chất.

Tuy nhiên, với cách dùng 1-2 lần/ngày, hàng ngàn khách hàng sau khi sử dụng đều nhận thấy rằng:

- Sau lần đầu tiên: chất kem thấm nhanh, da mịn hơn

- Sau 7-10 ngày: da trắng sáng, mịn màng hơn

- Kiên trì sử dụng đều đặn, sau khoảng 4 tuần: nám có dấu hiệu mờ dần, da trắng sáng, mịn màng

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

- Sản phẩm được khuyên dùng cho người bị nám da, nám sau sinh, nám mảng, nám sâu, nám hỗn hợp, nám mới, nám lâu năm, tàn nhang, đốm nâu,...

- Sử dụng 2 lần mỗi ngày, sáng và tối, chất kem thẩm thấu nhanh, phù hợp cho tất cả các loại da, kể cả da dầu và da nhạy cảm.

Buổi sáng: Bạn rửa sạch mặt và lau khô. Thoa kem White Shinno đều lên da, vỗ nhẹ để kem thẩm thấu hết, nên thoa thêm kem chống nắng và trang điểm bình thường trước khi ra đường.

Buổi tối: Tẩy trang kỹ, rửa sạch mặt và lau khô. Đắp mặt nạ, thoa nước hoa hồng (nếu có), thoa kem White Shinno và đi ngủ.

(*)Lưu ý: Thời gian phát huy tối đa hiệu quả có thể khác nhau tùy theo cơ địa mỗi người. Do đó, hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l673484287
Công dụng RADIANCE,Moisturizing,Ngừa lão hóa,Nhạy cảm,Làm trắng,Làm sáng,Thải độc
Dạng sản phẩm Hộp,Cream
Loại da Mọi loại da
Loại đóng gói Combo
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Việt Nam
Mẫu mã kem trị nám, kem nám da Nhật Bản, kem dưỡng da
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 2 kem dưỡng trắng da và làm mờ nám White Shinno Nhật Bản
d 2531