Kem xóa sạch Nám White Shinno Nhật Bản dưỡng trắng da 20ml melasma

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu No Brand  Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu bán bởi imua 

Mô tả ngắn

Mua Kem xóa sạch Nám White Shinno Nhật Bản dưỡng trắng da 20ml melasma ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
289.943 ₫ 500.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem xóa sạch Nám White Shinno Nhật Bản dưỡng trắng da 20ml melasma

Chiết xuất hoàn toàn tự nhiên
Phân tản và ngăn ngừa Melanin tích tụ dưới da từ Gốc nám.
Xóa mờ nhanh chóng sạm nám, tàn nhang, đốm nâu.
Phục hồi da, kích thích tế bào non phát triển.
Chống nắng, bảo vệ da trước tác hại của các tia UVB
Dưỡng ẩm, dưỡng trắng da hồng hào tự nhiên.

KEM LÀM MỜ NÁM WHITE SHINNO – CÁCH LÀM MỜ NÁM HIỆU QUẢ Bạn vốn có một làn da trắng mịn màng, nhưng không hiểu sao bây giờ lại có nám, tàn nhang. Hoặc bạn đã bị nám lâu năm, đã thử dùng mọi biện pháp mà nám vẫn mờ hoài không hết.sẽ giúp bạn làm mờ nám, tàn nhang, kể cả nám mảng, nám đốm, nám hỗn hợp lâu năm,... cũng đều có thể khỏi. Nguyên nhân hình thành nám, tàn nhang Melanin quyết định màu da ở người, thông thường melanin sẽ nằm sâu dưới bề mặt da. Nhưng nếu có những tác động gây tổn thương đến da như: mụn, đi nắng, dùng mỹ phẩm không chất lượng, nội tiết tố thay đổi,... các melanin này sẽ lập tức được sản sinh nhiều hơn, tích tụ lại và trồi lên bề mặt da để bảo vệ, từ đó gây ra nám.

Muốn làm mờ nám da không còn cách nào khác ngoài việc chăm sâu từ bên trong.Kem làm mờ námWhite Shinno giúp hết hết nám với 4 bước: Bước 1: Phá tan sự tích tụ Melanin Kem White Shinno Bước 2: Phục hồi và tái tạo lại bề mặt da Các dưỡng chất từ jojoba và các vitamin A, B1, B2, B6, E sẽ kích thích tế bào da mới phát triển, phục hồi da bị tổn thương và tăng cường tính đàn hồi cho da. Đó là lý do vì sao, sau một thời gian dùng bạn sẽ thấy da mặt trở nên khỏe và căng mịn hơn. Bước 3: Chống nắng, ngăn ngừa nám quay trở lại Sự xuất hiện của Titan nano có khả năng chống nắng và tạo thành một lớp màng bảo vệ da khỏi tia UVB cùng các tác hại của môi trường. Việc này giúp ngăn chặn sự kích thích Melanin phát triển để nám cũng không còn cơ hội quay lại. Bước 4: Dưỡng ẩm và dưỡng trắng da Silica và tinh chất jojoba

SỨC MẠNH PHÁ TAN MELANIN ĐẾN TỪ NẤM LINH CHI ĐỎ NHẬT BẢN Kem làm mờ nám White Shinno chính hãng tại Săn Hàng Chính Hãng được bào chế trên công thức và nguyên liệu tự nhiênnhập khẩu trực tiếp từ hãng Floratech của Mỹ và Iwass của Nhật. Đặc biệt trong đó có sự xuất hiện của 2 thành phần:. - Linh Chi Đỏ Nhật Bản:Giúp - Nhân sâm:
- Jojoba:
- Mật ong:
- Aluminum Hydroxide Titan nano:

Kem mờ Nám White Shinnocủa được chiết xuất từ các loại dược liệu quý như: Linh chi, Nhân sâm, Mật Ong, Titan nano, Silica, Hyaluronic,… trên quy trình khép kín, không sử dụng hóa chất độc hại, là cho bạn. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm,và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng đã sử dụng. TRẮNG DA, MỜ NÁM CÙNG KEM LÀM MỜ NÁM DA WHITE SHINNO VỚI 3 BƯỚC ĐƠN GIẢN - Bước 1: Đầu tiên bạn hãy rửa sạch và lau khô mặt.
- Bước 2: Lấy một lượng kem dưỡng trắng da và vừa đủ bôi lên vùng da bị nám và xung quanh.
- Bước 3: Sử dụng 3 ngón tay giữa vỗ nhẹ và massage trong khoảng 1 - 2 phút để dưỡng chất nhanh chóng thẩm thấu đều vào bên trong da.

Dùng Kem làm mờ Nám White Shinno trong bao lâu thì da sẽ trắng mịn trở lại? Tùy theo cơ địa, kem White Shinno mang lại làn da sáng mịn sạch vết nám trong 2 - 4 tuần.(*) - Sau 7-10 ngày là sẽ thấy các vết nám bắt đầu mờ dần, da dẻ trở nên mềm mịn hơn.(*) - Tiếp tục sử dụng trong vòng 2 - 4 tuần sẽ khiến các vết nám biến mất, trả lại cho bạn làn da sáng mịn màng, tươi tắn một cách tự nhiên.(*)

- Lời khuyên: Thời gian tác dụng của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa khả năng hấp thụ của từng làn da, nên bạn cần kiên trì sử dụng theo đúng hướng dẫn để sở hữu làn da như ý. + Nám mảng, tàn nhang (chân nám lông) xuất hiện do môi trường nắng nóng, sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng,... Sử dụng khoảng 1-2 tháng. + Nám đốm (nám sâu) có chân nám nằm sâu dưới lớp hạ bì: Sử dụng khoảng 3-5 tháng. + Nám hỗn hợp, nám lâu năm (vừa có mảng vừa có đốm): Sử dụng khoảng 6-8 tháng. Lưu ý: -Bạn nên sử dụng đều đặn kem mờ nám 1 - ­2 lần/ngày để đạt hiệu quả tốt . - Trong quá trình mờ nám, bạn cần bảo vệ tốt làn da, tránh mọi sự tác hại của môi trường, nên dùng kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên, tránh tiếp xúc da trực tiếp với ánh sáng mặt trời, tránh bụi bẩn,… - Kem mờ nám White Shinno không có tác dụng phụ, tuy nhiên nên ngưng sử dụng nếu thấy da bị ngứa hoặc rát.

Kem xóa sạch Nám White Shinno Nhật Bản dưỡng trắng da 20ml melasmaKem xóa sạch Nám White Shinno Nhật Bản dưỡng trắng da 20ml melasma

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l167613778
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,Kiểm soát lỗ chân lông,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm đều màu da & kết cấu,RADIANCE
Ingredient Vitamin E,Khoáng chất,Không chứa paraben,Không chứa cồn
Dạng sản phẩm Cream
Loại da Mọi loại da
Mẫu mã Kem xóa mờ nám và dưỡng trắng da White Shinno Nhật Bản
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói Kem xóa mờ nám và dưỡng trắng da lipo White
d 2426