Băng Vệ Sinh Laurier Ban Đêm 10 Miếng Nhật Bản

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác No Brand  Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác bán bởi thaihashop 

Mô tả ngắn

Mua Băng Vệ Sinh Laurier Ban Đêm 10 Miếng Nhật Bản ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
55.000 ₫ 110.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Băng Vệ Sinh Laurier Ban Đêm 10 Miếng Nhật Bản

Băng vệ sinh với khả năng thấm hút vượt trội, nhanh chóng.
Thiết kế thông minh với các rãnh caro và mở rộng ra phía sau giúp chống tràn hiệu quả, giữ da luôn khô thoáng, dễ chịu.
Bề mặt bông như lớp đệm mềm mại, êm dịu với làn da nhạy cảm.

Băng Vệ Sinh Laurier Ban Đêm 10 Miếng Nhật Bản
Thái Hà Luôn Cam Kết Hàng Đúng Chuẩn Nội Địa
Laurier – Nhãn hiệu toàn cầu của Tập đoàn Kao – luôn tạo ra những sản phẩm tốt nhất vì lợi ích và sức khỏe của phụ nữ. Các sản phẩm Laurier được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất từ Nhật Bản, tuyệt đối an toàn với vùng da nhạy cảm của phụ nữ, đem lại cảm giác khô thoáng và thật sự thoải mái.
Đóng gói: 10 miếng Mã vạch:4901301258595 Xuất xứ: KAO – Nhật Bản
Với Màng lưới thấm hút cực tốt với đường rãnh chống trào, BVS Laurier giúp bề mặt luôn khô thoáng và dễ chịu trong những ngày chu kỳ. Băng vệ sinh dài 20.5cm, có cánh bám chắc chống lệch. – Công nghệ Siêu Thấm giúp thấm gấp 200 lần và tuyệt đối không thấm ngược trở lại – Bề mặt độc đáo giúp thấm hút nhanh, thông thoáng nhờ các lỗ khí, loại bỏ bí bách, khó chịu.
– Chất liệu mềm mại tuyệt đối nhẹ nhàng cho da và bảo vệ sức khỏe của bạn. Khi dùng BVS rất mát mẻ, hơi the lạnh như bạc hà với khả năng khử mùi rất tốt. Bạn có thể thoải mái vận động hay làm việc mà không lo lắng bị trào ngược.
Công dụng
- Với màng lưới thấm hút cực tốt gấp 200 lần bởi đường rãnh chống trào cùng bề mặt thiết kế độc đáo giúp thấm nhanh bất ngờ giúp vùng kín của chị em luôn luôn khô thoáng giúp chị em luôn luôn cảm thấy thoải mái cho những hoạt động sinh hoạt hay vui chơi của mình. Đặc biệt sản phẩm có tính khử mùi và kháng khuẩn rất tốt mang lại sự tự tin, dễ chịu cho phái đẹp trong những ngày đèn đỏ của mình.
- Ngoài ra, dùng băng vệ sinh có cánh Laurier vào ban đêm giúp cho việc giữ cố định băng vệ sinh được chắc chắn và an toàn hơn nên các chị em có thể thoải mái cho mọi tư thế nằm mà không lo bị rơi rụng gây tràn.
Băng Vệ Sinh Laurier Ban Đêm 10 Miếng Nhật Bản
Cách dùng
Bóc lớp bao ngoài băng không dính ra và dán băng vào đáy quần lót, đặc biệt chú ý đến 2 cánh để giữ cố định hơn rồi chỉ cần mặc quần vào là được. Bởi sản phẩm có chiều dài 30 cm nên bạn không cần lo đến tình trạng tràn ra khi mình hoạt động quá mạnh. Ngoài ra các bạn cũng nên chú ý thay băng 3-4 giờ/lần để đảm bảo vi khuẩn gây bệnh không có cơ hội phát triển từ đó giữ cho vùng kín của mình luôn có một sức khỏe tốt.
Băng Vệ Sinh Laurier Ban Đêm 10 Miếng Nhật BảnBăng Vệ Sinh Laurier Ban Đêm 10 Miếng Nhật BảnBăng Vệ Sinh Laurier Ban Đêm 10 Miếng Nhật BảnBăng Vệ Sinh Laurier Ban Đêm 10 Miếng Nhật BảnBăng Vệ Sinh Laurier Ban Đêm 10 Miếng Nhật Bản

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l619120439
Mẫu mã Băng Vệ Sinh Laurier Ban Đêm 10 Miếng Nhật Bản
Xuất xứ Nhật Bản
Đóng gói Băng Vệ Sinh Laurier Ban Đêm 10 Miếng Nhật Bản
d 4420