Bảng phấn mắt gogotales

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Phấn mắt No Brand  Xem thêm Phấn mắt bán bởi LytaStore 

Mô tả ngắn

Mua Bảng phấn mắt gogotales ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
120.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bảng phấn mắt gogotales

  • Bảng phấn mắt gogotales:Tông màu: Số 1, 2 ,3,4 ✔ Nhãn hiệu : Gogo Tales. ✔ Trọng lượng : 12g.
  • Bảng phấn mắt gogotales:Bảng màu mắt My Eyeshadow Mineral của hãng mỹ phẩm Gogo Tales có thiết kế nhỏ gọn với 10 màu sắc tone ấm nổi bật đi kèm là khả năng bám lâu và chống trôi nước cho bạn thoải mái vi vu lượn phố. Tha hồ selfie mà ko lo mồ hôi làm trôi đi lớp phấn mắt. ✔ Màu mắt trẻ trung cùng ánh nhũ giúp đôi mắt của bạn được trang điểm nổi bật hơn bao giờ hết. Bảng phấn mắt 10 ô My Eyeshadow Mineral có công thức nền kết hợp với silicon giúp màu mắt giữ được lâu hơn, không hề bị trôi bởi nước hay mồ hôi. ✔️ Màu lên rất chuẩn, bám màu cực tốt và lâu phai. Chỉ cần một lượng nhỏ, và apply một lần là đã lên đúng màu, sử dụng cực kì tiết kiệm.
  • Bảng phấn mắt gogotales:Màu lên rất chuẩn, bám màu cực tốt và lâu phai. Chỉ cần một lượng nhỏ, và apply một lần là đã lên đúng màu, sử dụng cực kì tiết kiệm. ✔ Thiết kế hộp đơn giản với tông màu đen lỳ sang trọng, thanh lịch, hộp nhỏ gọn cầm nhẹ tay. Vỏ giấy cũng đơn giản với màu đen đơn thuần. ✔ Bên trong hộp phấn là bảng màu rất ưng mắt và dễ sử dụng, kết hợp, kèm gương. ✔ Bảng màu mắt My Eyeshadow Mineral Gogo Tales với tông màu ấm, tự nhiên, các màu trung tính trải đều từ hồng - đỏ - nâu dễ dùng, thích hợp với trang điểm ban ngày, đi chơi, dã ngoại, hay những bữa tiệc, sự kiện. Rất tiện lợi và dễ dàng mang theo bên mình. ✔ Các màu có thể dùng trộn với nhau hoặc tán chồng lên nhau tạo vẻ đẹp đơn giản và hiện đại. ✔ Sản phẩm có 4tông màu, có cả lỳ và nhũ.'
  • Bảng phấn mắt gogotales: Cách sử dụng: Dùng cọ hoặc tay (sạch) lấy 1 ít phấn mắt rồi tán đều từ đuôi mắt về đầu mắt. phần đuôi mắt bao giờ cũng đậm mầu hơn phần đầu mắt nhé mọi người.

    Bảng Màu Mắt GOGO TALES 10 Ô

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l214789703
Nhóm màu Nâu
Mẫu mã Bảng
Hiệu ứng trang điểm mắt MATTE
Dạng sản phẩm Powder
Đóng gói Hộp
d 4314