🌴Bảng phấn mắt Anastasia Beverly Hills Prism Palette

Thương hiệu: ANASTASIA BEVERLY HILL | Xem thêm Phấn mắt ANASTASIA BEVERLY HILL 

Mô tả ngắn

Mua 🌴Bảng phấn mắt Anastasia Beverly Hills Prism Palette ở đâu?
: Đang cập nhật
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
960.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu 🌴Bảng phấn mắt Anastasia Beverly Hills Prism Palette

Anastasia Beverly Hills – thương hiệu makeup hàng đầu về thiết kế lẫn chất lượng sản phẩm
- Kể từ khi xu hướng make up chú trọng vào việc trang điểm mắt thì cuộc chạy đua giữa các hãng mỹ phẩm danh tiếng càng gay gắt. Cùng với Lorac, Naked, Anastasia là 1 trong những cái tên đứng đầu về phấn mắt trên thị trường Mỹ. Anastasia Beverly Hills chính là hãng mỹ phẩm nổi tiếng với các bảng phấn mắt được đông đảo phái đẹp yêu thích như Modern Renaissance
- Chất lượng và đẳng cấp làm nên thương hiệu Anastasia. Không chỉ đầu tư vào chất lượng sản phẩm, Anastasia còn chú trọng vào cảm nhận khách hàng khi cầm trên tay sản phẩm của mình. Bằng chứng là mỗi sản phẩm của Anastasia, phái đẹp đều không ngừng xuýt xoa về thiết kế quá sang trọng của nó
🌴Bảng phấn mắt Anastasia Beverly Hills Prism Palette
Màu sắc phấn mắt Anastasia Beverly Hills Prism eyeshadow palette
- Về màu sắc của palette này thì khá đa dạng. Tuy chỉ vỏn vẹn trong 14 màu, gồm 7 màu nhũ và 7 màu lì. Bảng phấn mắt hội tụ đầy đủ các tone màu giúp các bạn thỏa sức sáng tạo đôi mắt theo ý thích của mình chỉ với 1 bảng màu.
- Phấn mắt Anastasia Beverly Hills Prism eyeshadow palette tập hợp những màu mắt đang làm mưa làm gió trên cái blog và YouTube. Vẻ tinh tế, tự nhiên sẽ khiến bảng màu này sẽ trở thành điều không thể thiếu cho thói quen make up hàng ngày của bạn.
Tóm lại, Anastasia Beverly Hills Prism eyeshadow palette thích hợp dùng mùa hè và mùa đông để tạo nên những gam màu bắt mắt, đây là một bảng màu mắt rất đáng đầu tư nha các nàng. Ứng dụng được trong nhìu phong cách makeup nè, chất phấn siêu đã cho dù người ko quen đánh mắt cũng thao tác đc vì rất rất dễ tán, bao bì và thiết kế thì điểm 10 chất lượng nha.
📦 Hàng có sẵn

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s979844162
Thương hiệu ANASTASIA BEVERLY HILL
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
d 802