🍓Sữa rửa mặt tẩy da chết FRESH Sugar Strawberry Exfoliating Face Wash

Thương hiệu: Fresh | Xem thêm Sữa rửa mặt Fresh 

Mô tả ngắn

Mua 🍓Sữa rửa mặt tẩy da chết FRESH Sugar Strawberry Exfoliating Face Wash ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
160.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu 🍓Sữa rửa mặt tẩy da chết FRESH Sugar Strawberry Exfoliating Face Wash

🍓𝑭𝒓𝒆𝒔𝒉 𝑺𝒖𝒈𝒂𝒓 𝑺𝒕𝒓𝒂𝒘𝒃𝒆𝒓𝒓𝒚 𝑬𝒙𝒇𝒐𝒍𝒊𝒂𝒕𝒊𝒏𝒈 𝑭𝒂𝒄𝒆 𝑾𝒂𝒔𝒉
Sữa rửa mặt tẩy da chết, dòng mới nhất của Fresh. Nhà này thành phần hoàn toàn là thiên nhiên nên mọi người đừng lăn tăn gì nhé 😉
Sữa rửa mặt kiêm luôn tẩy da chết siêu thích, ưng cực kì.
🍓Sữa rửa mặt tẩy da chết FRESH Sugar Strawberry Exfoliating Face Wash
🌱Fresh quá là nổi tiếng với dòng sữa rửa mặt đậu nành Fresh Soy Face Wash rồi. Mới đây Fresh lại cho ra thêm 1 em sữa rửa mặt mới, lần này có tác dụng tẩy da chết luôn với hạt dâu: sữa rửa mặt tẩy da chết Fresh Sugar Strawberry Exfoliating Face Wash.
🍓Sữa rửa mặt tẩy da chết Fresh Sugar Strawberry Exfoliating Face Wash được quảng cáo là loại tdc dịu nhẹ, dùng được hàng ngày với thành phần từ dâu và hạt đường.
👉🏼Ban đầu mình nghĩ vì vốn tẩy da chết vật lý đã hơi ..”mạnh bạo” với da rồi lại còn dùng hàng ngày. Nhưng sau khi dùng em nó thì mình khá ngạc nhiên tai thấy dịu nhẹ thật, nhưng mình cũng vẫn khuyên các bạn dùng cách ngày thôi nhé
🍓Em sữa rửa mặt tẩy da chết Fresh Sugar Strawberry thơm lắm luôn. 🍋Mùi giống kiểu chanh mật ong ngon ngọt. Hạt đường khá mịn, lúc mới thoa lên da cũng hơi ráp nhẹ, nhưng tan nhanh. Dùng em này xong da siêu mịn, mềm! Em nó làm sạch da rất tốt, nhưng không bị khô căng hay kích ứng gì cả.
Giá : 160k/20ml

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s172229007
Thương hiệu Fresh
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
d 727