Bảng phấn mắt 20 màu ánh nhũ dạng lì Australis Mesmerize Eyeshadow Palette 20g-Hàng Úc Chính Hãng

Thương hiệu: Australis | Xem thêm Phấn mắt Australis 

Mô tả ngắn

Mua Bảng phấn mắt 20 màu ánh nhũ dạng lì Australis Mesmerize Eyeshadow Palette 20g-Hàng Úc Chính Hãng ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
409.000 ₫ 498.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bảng phấn mắt 20 màu ánh nhũ dạng lì Australis Mesmerize Eyeshadow Palette 20g-Hàng Úc Chính Hãng

Bảng màu gồm 20màu mắt với tông màu hợp thời trang, nhẹ nhàng và ấn tượng.
Sử dụng các tông màu sáng, có thêm ánh nhũ phù hợp tạo ra cácmàu mắt ấn tượng và độc đáo nhất.
Thích hợp dùng tô điểm cho đôi mắt thêm long lanh.
Thiết kế nhẹ nhàng, bắt mắt.
Chất phấn mềm mịn, dễ tiệp vào da và bám màu tốt, tha hồ vui chơi mà không sợ bị bong hay nhòe màu phấn.
Đạt chuẩn Vegan Friendly.


THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
VEGAN FRIENDLY - MỸ PHẨM THUẦN THỰC VẬT
Đối với Australis, sức khỏe của người tiêu dùng được xem là tiêu chí hàng đầu. Chúng tôi cũng quan tâm đến việc cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội có sự ảnh hưởng tối thiểu đến môi trường. Chúng tôi cũng chỉ đơn giản là yêu động vật, yêu cái đẹp tự nhiên và yêu thiên nhiên. Những sản phẩm có chữ “Vegan Friendly” có nghĩa là tất cả các sản phẩm đều không chứa bất kỳ thành phần động vật hoặc dẫn xuất của chúng hay nói cách khác là có ít hóa chất và không gây hại cho da vì 60% mỹ phẩm được hấp thụ vào da. An toàn khi sử dụng trên da nhạy cảm và có thể hỗ trợ cải thiện các vấn đề về da.
Australis Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm phát triển nhanh tại Úc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc tạo ra các sản phẩm chất lượng cao phục vụ cho phụ nữ trên toàn cầu. Australis dành được nhiều giải thưởng tại Úc và quốc tế. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm định theo tiêu chuẩn cao cấp tại Úc để đảm bảo chất lượng cao cho người tiêu dùng. Australis dành được sự hài lòng của các chị em trẻ tuổi và xinh đẹp.

Bảng Phấn Mắt 20 Màu Ánh Nhũ
MESMERIZE EYESHADOW PALLETE
THÔNG TIN CHI TIẾT

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

THÀNH PHẦN

♦ Bột phấn bám lâu, ăn màu ♦ Với các chất chống oxy hóa và vitamin bổ sung, đạt chuẩn Vegan Friendly ♦ Thiết kế dạng palette dễ sử dụng, dễ di chuyển và thay thế ♦ Phù hợp cho người mới bắt đầu sử dụng hay yêu cầu cao của trang điểm chuyên nghiệp ♦ Trọng lượng 20gr
AC MESMERIZE là bảng màu mắt thời thượng với các màu sắc rực rỡ bao gồm 20 sắc thái khác nhau, từ màu hồng mềm mại đến màu hồng đậm và hồng nhạt đến màu nâu sô cô la bạn sẽ có dòng sản phẩm tuyệt vời để biến đổi mí mắt của mình. Sự kết hợp của các sắc tố cực cao, cực mờ, bóng mờ và lấp lánh như một giấc mơ và làm cho bạn giống như một nữ hoàng.
♦ Chọn dụng cụ trang điểm phù hợp với trình độ tay nghề ♦ Thoa một lót kem lót trước khi đánh phấn mắt để giữ cho phấn lâu trôi ♦ Nếu sử dụng hai màu phấn mắt, bạn phải dùng một màu nhạt và một màu sẫm (tối). Màu tối được phủ lên phía đuôi mắt và màu nhẹ thì đánh ở đầu mắt, màu lấp lánh thì đánh ở trung tâm. ♦ Tương tự như vậy, nếu muốn sử dụng ba màu phấn mắt, bạn cần thêm một màu trung gian và phủ vào vùng giữa mí mắt, tạo sự chuyển tiếp về màu sắc. ♦ Thiết kế đặc biệt trong cùng 1 pallet với gợi ý hướng tới sự kết hợp các ô màu để tạo ra bất kỳ giao diện nào bạn muốn trong bảng màu, từ màu trung tính đến màu nâu đến màu hồng đến màu đỏ đến màu tím.
Bảng phấn mắt 20 màu ánh nhũ dạng lì Australis Mesmerize Eyeshadow Palette 20g-Hàng Úc Chính HãngBảng phấn mắt 20 màu ánh nhũ dạng lì Australis Mesmerize Eyeshadow Palette 20g-Hàng Úc Chính HãngBảng phấn mắt 20 màu ánh nhũ dạng lì Australis Mesmerize Eyeshadow Palette 20g-Hàng Úc Chính HãngBảng phấn mắt 20 màu ánh nhũ dạng lì Australis Mesmerize Eyeshadow Palette 20g-Hàng Úc Chính HãngBảng phấn mắt 20 màu ánh nhũ dạng lì Australis Mesmerize Eyeshadow Palette 20g-Hàng Úc Chính HãngBảng phấn mắt 20 màu ánh nhũ dạng lì Australis Mesmerize Eyeshadow Palette 20g-Hàng Úc Chính HãngBảng phấn mắt 20 màu ánh nhũ dạng lì Australis Mesmerize Eyeshadow Palette 20g-Hàng Úc Chính Hãng

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Australis
SKU l443824929
Nhóm màu Nude
Dạng sản phẩm Khác
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Xuất xứ Đài Loan
Mẫu mã 9312658625773
Hiệu ứng trang điểm mắt Shimmer
Loại bảo hành Không bảo hành
d 4221