MẶT NẠ DƯỠNG ẨM RILASTIL AQUA MOISTURIZING MASK

MẶT NẠ DƯỠNG ẨM RILASTIL AQUA MOISTURIZING MASK

699.000 ₫

Freeship
Nhận hàng thanh toán
Đổi trả dễ dàng

Còn hàng 
Shopee.vn

Giới thiệu MẶT NẠ DƯỠNG ẨM RILASTIL AQUA MOISTURIZING MASK

CÔNG DỤNG CỦA MẶT NẠ DƯỠNG ẨM RILASTIL AQUA
- Dưỡng ẩm cho da: Được đặc chế với công thức ưu việt dành cho việc dưỡng ẩm, mặt nạ dưỡng ẩm Rilastil Aqua moisturizing mask là lựa chọn tối ưu để cung cấp, duy trì độ ẩm tự nhiên cho da.
- Làm mềm, mịn da: Làm da không thể mềm mịn nếu bị mất nước, bị khô. Đó là lý do tại sao sản phẩm dưỡng ẩm Rilastil Aqua giúp da trở nên mềm mịn hơn nhờ vào việc cung cấp độ ẩm lý tưởng cho da.

- Tái tạo, trẻ hóa làn da: Đưa làn da trở lại trạng thái cân bằng độ ẩm chính là hỗ trợ quá trình tái tạo tự nhiên của da, giúp làm chậm quá trình lão hóa của da. Nhiệm vụ này đã được sản phẩm mặt nạ dưỡng ẩm Rilastil Aqua moisturizing mask thực hiện một cách hữu hiệu nhất.
THÀNH PHẦN CỦA MẶT NẠ DƯỠNG ẨM RILASTIL AQUA
- Axit Hyaluronic: Sản phẩm dưỡng ẩm Rilastil Aqua chứa thành phần nổi tiếng trong việc cung cấp độ ẩm cho da: Hyaluronic. Chất này hoạt động tích cực trong việc phục hồi làn da bị khô và mất nước, giúp giữ ẩm sâu, đem lại làn da căng mọng, mịn màng. Nó cũng được xem là thành phần hiệu quả giúp lành nhanh các tổn thương trên da, giúp loại bỏ chất độc trên da.
- Chiết xuất hoa anh thảo: Sự góp mặt của tinh dầu hoa ảnh thảo với omega-6 (loại axit gamma linolenic) có tác dụng tối ưu trong việc tái tạo tế bào, cũng như giúp da tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất của da, giúp làm đẹp da. Thành phần này cũng có tác dụng kháng , ngăn ngừa mụn xuất hiện trên da.
- Các thành phần thực vật an toàn khác: Sản phẩm dưỡng ẩm Rilastil Aqua chứa xuất dầu quả bơ giúp dưỡng ẩm làm mềm da, chống oxy hóa cao; xuất Squalane cung cấp độ ẩm, chống lão hóa; Algin xuất rong biển tốt cho da.
Chi tiết sản phẩm
Loại mặt nạ Mặt nạ kem
Kho 14
SKU s19458576192
d 2302
Tìm giá tốt
 ĐẾN NƠI BÁN