Mặt Nạ Cấp Ẩm Cho Mọi Loại Da Rilastil Aqua Moisturizing Mask 75ml

Mặt Nạ Cấp Ẩm Cho Mọi Loại Da Rilastil Aqua Moisturizing Mask 75ml

625.000 ₫ 760.000 ₫

Freeship
Nhận hàng thanh toán
Đổi trả dễ dàng

Rilastil
Còn hàng 
Lazada.vn

Giới thiệu Mặt Nạ Cấp Ẩm Cho Mọi Loại Da Rilastil Aqua Moisturizing Mask 75ml

Tái cân bằng, làm mềm mại, dưỡng ẩm chuyên sâu với kết cấu tươi mát, dạng kem.
Thể tích: Tuýp 75ml
Việc lựa chọn một sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp là điều chị em cần cân nhắc. Bạn có thể sử dụng nước dưỡng ẩm, kem dưỡng ẩm,… Nhưng bạn cũng có thể cân nhắc tới mặt nạ dưỡng ẩm Rilastil Aqua bởi tác dụng hữu hiệu và độ an toàn của sản phẩm.
Nhờ các thành phần tự nhiên an toàn, mặt nạ dưỡng ẩm Rilastil Aqua vừa giúp dưỡng ẩm, làm mềm làm mịn da . Bên cạnh đó, sản phẩm còn được chị em ưa dùng rộng rãi bởi nó được nghiên cứu để phù hợp với mọi loại da, từ da dầu, da khô cho tới làn da dễ bị kích ứng, nổi mụn, ngứa ngáy,…
Dưỡng ẩm cho da: Được đặc chế với công thức ưu việt dành cho việc dưỡng ẩm, mặt nạ dưỡng ẩm Rilastil Aqua moisturizing mask là lựa chọn tối ưu để cung cấp, duy trì độ ẩm tự nhiên cho da.
Tái tạo, trẻ hóa làn da: Đưa làn da trở lại trạng thái cân bằng độ ẩm chính là hỗ trợ quá trình tái tạo tự nhiên của da, giúp làm chậm quá trình lão hóa của da. Nhiệm vụ này đã được sản phẩm mặt nạ dưỡng ẩm Rilastil Aqua moisturizing mask thực hiện một cách hữu hiệu nhất.
Cách sử dụng: Sử dụng một hoặc hai lần 1 tuần, thoa một lớp vừa đủ sản phẩm lên mặt và cổ. Để yên từ 5 – 15 phút tùy nhu cầu và loại bỏ phần thừa bằng miếng bông hoặc khăn cotton.

#Rilastil #Rilastilshop #Rilastilvietnam #Rilastilvn #mypham #duongda #caocap #antoan #srm #suaruamat #chamsocda #kemchongnang #suncream #xitchongnang #serum #serumtrinam #lammo #chonglaohoa #nuocdaytrang #botruamat #nuoctaytrang #gel #geltaytebao #nuoccanbang #khangiay #khantaytrang #kem #kemduongam #matnadap #matnacapam #gelruammat #kemthaidoc #serumthaidoc #tinhchatthaidoc #kemduongthaidoc #kemchongnha #serumchongnhan #randa #giamranda #lamsang
Chi tiết sản phẩm
Thương hiệu Rilastil
SKU l1503548694
Mask type Mặt nạ giấy
Công dụng Moisturizing
Ingredient Không chứ dầu
Loại da Bình thường
d 4201
Tìm giá tốt
 ĐẾN NƠI BÁN