150ml - Dầu tẩy trang DHC Deep cleansing oil nội địa Nhật Bản - Tẩy trang DHC

Thương hiệu: DHC | Xem thêm Tẩy trang DHC 

Mô tả ngắn

Mua 150ml - Dầu tẩy trang DHC Deep cleansing oil nội địa Nhật Bản - Tẩy trang DHC ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
430.000 ₫ 550.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu 150ml - Dầu tẩy trang DHC Deep cleansing oil nội địa Nhật Bản - Tẩy trang DHC

Top 3 của tẩy trang trong giới skincare Nhật. Chả mấy khi sale mọi người gom ngay 1 vài chai dùng dần đi ạ
Công dụng tẩy trang tuyệt vời của dầu tẩy trang
Nếu bạn đang tìm kiếm một loại tẩy trang không chứa dầu khoáng (mineral oil), không chứa chất bảo quản (paraben), không làm cay mắt, giá cả hợp lý thì không gì tuyệt vời hơn Deep Cleansing Oil!
- Dầu tẩy trang Deep Cleansing Oil nhanh chóng đánh bay bất kỳ loại makeup nào, dù có chống nước, cứng đầu đến đâu, mascara, eyeliner…
- Khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời nhờ thành phần dầu oliu và vitamin E. Da không những sạch mà còn mềm mại, ẩm mịn ngay sau khi sử dụng.
- Hoạt động theo nguyên tắc “chỉ có dầu mới hòa tan được dầu”, Deep Cleansing Oil giúp lấy đi lượng dầu thừa cùng với bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông, làm giảm hẳn tình trạng mụn ẩn, mụn cám, mụn đầu đen.
- Kết cấu khá đặc giúp tiết kiệm hơn khi dùng, khiến việc matxa da mặt hiệu quả hơn rất nhiều - Không chứa dầu khoáng, paraben, không chứa chất tạo mùi hóa học.
- Không làm cay mắt, an toàn lành tính cho da nhạy cảm nhất, phụ nữ mang thai.

Dầu tẩy trang – loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn hiệu quả

Dầu tẩy trang DHC giúp làm sạch hoàn toàn bụi bẩn và các lớp mỹ phẩm trang điểm – thậm chí là cả mascara và eyeliner không trôi, đồng thời nuôi dưỡng làn da bạn với dầu ô liu giàu chất chống oxy hóa.

Rất nhiều người thầm ngưỡng mộ làn da của các cô gái Hàn Quốc, Nhật Bản bởi sự mịn màng, trắng sáng, không mụn dù họ trang điểm khá nhiều. Vậy bí quyết là gì? "Double cleansing" - Phương pháp làm sạch da 2 lần với dầu tẩy trang (cleansing oil) và sữa rửa mặt. Sữa rửa mặt thông thường không thể làm sạch hoàn toàn bụi bẩn và mỹ phẩm trên da, chính vì vậy, bạn cần sử dụng thêm dầu tẩy trang để da sạch nhất có thể.

92% người được hỏi cho rằng DHC làm việc tốt hơn hẳn loại sữa rửa mặt hàng đầu trong việc làm sạch

DHC Deep Cleansing Oil chứa nhiều vitamins và dầu olive, loại bỏ make-up dễ dàng nhưng không khiến da bạn bị khô.

150ml - Dầu tẩy trang DHC Deep cleansing oil nội địa Nhật Bản - Tẩy trang DHCDHC Deep Cleansing Oil là sản phẩm cho bạn nếu:
  • Bạn muốn sử dụng dầu tẩy trang với giá thành dễ chấp nhận.

  • Không quan tâm tới mùi của sản phẩm.

  • Quen dần với cảm giác thoa dầu tẩy trang lên da (bạn sẽ không có cảm giác khó chịu khi dùng dầu nhờn trên da nếu theo bước hướng dẫn massage dầu lên da cho tới khi dầu khô dần)

  • Thêm một bước massage cho da, vừa tẩy trang vừa giúp da relax.
150ml - Dầu tẩy trang DHC Deep cleansing oil nội địa Nhật Bản - Tẩy trang DHCCác bước tẩy trang mascara ở mắt và da mặt với dầu tẩy trang deep cleansing oil dhc 
  • Đảm bảo cho tay và mặt bạn đều phải KHÔ

  • Cho một chút dầu tẩy trang DHC Deep Oil ra lòng bàn tay

  • CHĂM CHỈ, NHẪN NẠI, NHẸ NHÀNG thoa đều khắp mặt. Nhấn mạnh là phải chăm chỉ, nhẫn nại và nhẹ nhàng vì dầy tẩy trang không thể quệt quệt qua kiểu nước tẩy trang Bioderma thông thường. Bạn phải thật sự dành thời gian mát xa toàn bộ gương mặt để dầu được thấm vào da và hoà tan makeup, massage từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài nhé, phải đi qua từng ngõ ngách, nâng niu trân trọng từng khu vực da nhé.

  • Sau khi makeup lớp nào lớp nấy bị xê dịch và lem nhem lung tung, dầu cũng khô dần trên da thì xả đi với nước được rồi. Lúc này dầu sẽ chuyển hoá thành dung dịch màu trắng sữa. 

  • Xong bước tẩy trang, tiếp tục dùng . Đừng cắt giảm sữa rửa mặt vì tẩy trang mới chỉ lấy đi kem chống nắng, makeup, vẫn cần sữa rửa mặt nhẹ dịu để lấy đi bụi bẩn, cân bằng da, giúp da về độ pH chuẩn nhé. 

  • 150ml - Dầu tẩy trang DHC Deep cleansing oil nội địa Nhật Bản - Tẩy trang DHCCác bước tẩy trang cho môi với dầu tẩy trang deep cleansing oil dhc

    Làn da môi nhạy cảm vì thế khi tẩy trang bạn nên dùng loại sữa tẩy trang cho mắt để tẩy cho môi.

  • Bạn cho dầu tẩy trang DHC ra bông.

  • Bạn lấy  lau từ giữa môi ra hai bên. Đối với môi được đánh đậm giữa môi bạn có thể giữ trong vòng 5 giây để đảm bao son đã được sạch. Hai vùng bên mép bạn có thể há to miệng để lau hoặc có thể mím bông thấm ở khóe môi.

  • Reviews chung của người dùng về sản phẩm tẩy trang thần thánh của DHCDHC Deep Cleansing thật sự là một loại dầu tẩy trang tớ rất ưng í, từ thành phần đến cấu tạo đến chất lượng hihi. Em í đã mở ra một cánh cửa chân lý mới mang tên dầu tẩy trang trong lòng tớ, từ giờ tớ chỉ tẩy trang bằng dầu thôi thề đấy :)) Chấm 9/10 điểm em này, trừ 1 điểm vì giá vẫn hơi hơi cao nhé, nhưng mà hơi hơi đắt mà vẫn xắt ra miếng luôn í các ấy ạ, tớ sẵn sàng mua lại 1 tỉ lần luôn.150ml - Dầu tẩy trang DHC Deep cleansing oil nội địa Nhật Bản - Tẩy trang DHC

    Chi Tiết Sản Phẩm

    Thương hiệu DHC
    SKU l245403453
    Dạng sản phẩm Oil-Based
    Ingredient Không chứa cồn,Ít gây dị ứng,Khoáng chất,Không chứa paraben
    Cỡ du lịch Kích thước bình thường
    Phân loại thương hiệu Cao cấp
    Xuất xứ Nhật Bản
    Mẫu mã Chai 150ml
    d 3204