DẦU TẨY TRANG DHC DEEP CLEANSING OIL 70ML

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác No Brand  Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác bán bởi KJ MART VN 

Mô tả ngắn

Mua DẦU TẨY TRANG DHC DEEP CLEANSING OIL 70ML ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
237.600 ₫ 290.400 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu DẦU TẨY TRANG DHC DEEP CLEANSING OIL 70ML

Sản phẩm có thành phần tự nhiên nên khá an toàn, kết hợpBổ sung thêm thành phần vitamin E và tinh dầu hương thảo nên khi dùng cực kì dịu nhẹKhông gây kích ứng da, phù hợp với da nhạy cảm.

DẦU TẨY TRANG DHC DEEP CLEANSING OIL 70ML
Tẩy trang là một bước vô cùng quan trọng mà bạn cần làm hàng ngày. Tẩy trang sẽ giúp làm sạch lớp trang điểm, bụi bẩn, bã nhờn trả lại cho bạn một làn da thông thoáng, không bị nặng nề, bít lỗ chân lông. Một trong những loại dầu tẩy trang được đánh giá cao hiện nay là dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil của Nhật. Sản phẩm có giá thành phù hợp nhưng tác dụng tẩy trang tuyệt vời, có khả năng tẩy sạch các lớp trang điểm, bụi cẩn mà rất dịu nhẹ, an toàn.


Thái Hà Luôn Cam Kết Hàng Đúng Chuẩn Nội Địa
DẦU TẨY TRANG DHC DEEP CLEANSING OIL 70MLDẦU TẨY TRANG DHC DEEP CLEANSING OIL 70MLDẦU TẨY TRANG DHC DEEP CLEANSING OIL 70MLDHC- là một thương hiệu ra đời từ năm 1972 tại Nhật Bản. Chuyên nghiên cứu và cho ra đời những dòng sản phẩm chăm sóc da được chiết xuất từ thiên nhiên không chỉ được ưa chuộng tại Nhật mà còn ở nhiều nước trên thế giới.
Dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil hoàn thành tốt công việc tẩy trang của mình, đánh bay mọi loại mỹ phẩm khó tẩy trang . Giúp cho lỗ chân lông được thông thoáng, giảm mụn.

Sản phẩm có thành phần tự nhiên nên khá an toàn, kết hợp bổ sung thêm thành phần vitamin E và tinh dầu hương thảo nên khi dùng cực kì dịu nhẹ, không gây kích ứng da, phù hợp với da nhạy cảm.

DẦU TẨY TRANG DHC DEEP CLEANSING OIL 70MLDẦU TẨY TRANG DHC DEEP CLEANSING OIL 70MLDẦU TẨY TRANG DHC DEEP CLEANSING OIL 70ML+Thành phần chính là dầu olive
+ Bổ sung thêm Vitamin E
+ Dầu hương thảo rosemary
+ Một số thành phần khác như: Caprylic/Capric Triglyceride, Sorbeth-30 Tetraoleate, Pentylene Glycol, Phenoxyethanol, Tocopherol, Stearyl Glycyrrhetinate, Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf Oil.
DẦU TẨY TRANG DHC DEEP CLEANSING OIL 70ML

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l773526899
Mẫu mã Khác
Age 18-30,30-50,Trên 50
Xuất xứ Nhật Bản
d 2308