Z9 SỮA RỬA MẶT COLLAGEN DIỆP LỤC Z65

Thương hiệu: Z9 | Xem thêm Sữa rửa mặt Z9 

Mô tả ngắn

SỮA RỬA MẶT COLLAGEN DIỆP LỤCCung câp CollagenGiảm nhờn se khít lỗ chân lôngGiữ ẩm ngừa mụn tốtNgừa nám tàn nhangLàm ờ đốm nâuDa trắng sáng mịn màngRửa mặt bằng sữa rửa mặt là bước chăm sóc da ...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
89.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Z9 SỮA RỬA MẶT COLLAGEN DIỆP LỤC Z65

SỮA RỬA MẶT COLLAGEN DIỆP LỤC

Cung câp Collagen

Giảm nhờn se khít lỗ chân lông

Giữ ẩm ngừa mụn tốt

Ngừa nám tàn nhang

Làm ờ đốm nâu

Da trắng sáng mịn màng

Rửa mặt bằng sữa rửa mặt là bước chăm sóc da vô cùng quan trọng và không thể thiếu để có được làn da mịn màng. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều loại sữa rửa mặt với chiết xuất khác nhau, nhưng không thể không kể đến công dụng tuyệt vời của diệp lục. Diệp lục được coi là loại thảo mộc thiên nhiên được phái đẹp ưa chuộng, giàu hợp chất oxi hoá, có khả năng loại bỏ các độc tố và hắc tố đen trên da, giúp phục hồi những hư tổn của làn da và mang lại kết quả bất ngờ.

Là dòng sữa rửa mặt có các thành phần tự nhiên chứa nhiều vitamin và dưỡng chất tốt cho da,  Z9 Sữa rửa mặt sáng da ngừa mụn với tính chất dịu nhẹ được chiết xuất hoàn toàn từ diệp lục tự nhiên cùng với công thức cải tiến mới giúp làm sạch bụi bẩn, lượng dầu thừa trên bề mặt da và sâu bên trong lỗ chân lông. Với tinh chất diệp lục giúp giữ ẩm sâu cho da , ngăn ngừa mụn hiệu quả, mà vẫn nuôi dưỡng cho da luôn mềm mại và mịn màng. Cho bạn cảm nhận về làn da sáng mịn và sạch sẽ.

Sữa rửa mặt sáng da ngừa mụn Z9 nổi bật với làn da trắng mịn tự nhiên, sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ dần các lớp da xỉn màu, các tế bào chết.

CÁCH DÙNG

Cho một lượng sữa rửa mặt vừa đủ vào lòng bàn tay hòa tan với nước để tạo bọt, sau đó massage lên mặt khoảng 1-2 phút rồi rửa mặt lại với nước sạch.Sử dụng ngày 2-3 lần một ngày.  Sau một thời gian sử dụng bạn sẽ có một làn da trắng mịn màng và tươi trẻ.

Chỉ tiêu kích ứng da: Không kích ứng đến kích ứng nhẹ.

Tránh nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp. Để nơi thoáng mát sạch sẽ. Đóng nắp sau khi sử dụng.

Tránh xa tầm tay trẻ em, tránh tiếp xúc với mắt. Sản phẩm chỉ dùng ngoài da. Đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh,

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t72629075
d 4422