Xoang Mũi Thanh Mộc Hương hàng chuẩn 1000%

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác No Brand  Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác bán bởi Ngọc Linh Sâm shop 

Mô tả ngắn

Mua Xoang Mũi Thanh Mộc Hương hàng chuẩn 1000% ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
65.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Xoang Mũi Thanh Mộc Hương hàng chuẩn 1000%

Dạng sản phẩm : Dạng lỏng (liqid), Dung tích (ml) : 15, Giới tính : Unisex, Xuất xứ : Việt Nam
Sản phẩm dung dịch xoang mũi Thanh Mộc Hương công dụng điều trị các chứng bệnh viêm xoang mãn tính, viêm mũi dị ứng ► Được bào chế từ những thảo dược gần gũi với chúng ta theo công thức của dân tộc Dao ► Dung dịch ngấm sâu vào trong hốc xoang, các thành phần kháng sinh tự nhiên giúp diệt khuẩn, tiêu viêm, giảm đau nhức vùng mũi, mặt. ► An toàn không có tác dụng phụ, dùng được cho trẻ em trên 5 tuổi, phụ nữ có thai, đang cho con bú. ► Trong hộp chứa 1 lọ dung tích 10 ml sử dụng nhỏ mũi ► Sử dụng tem chống hàng giả và đã đăng ký công bố sản phẩm với với Bộ Y Tế. ► Hạn sử dụng được in trên vỏ lọ, đọc kỹ hướng dẫn sử dung trước khi dùng.
hỗ trợ điều trị hiệu quả cho người bị viêm xoang lâu năm kèm tập thể dục tối thiểu 30 phút buổi sáng có thể giúp người bị bệnh giảm 70% bệnh viêm xoang, viêm tai giữa .
Nước xịt được bào chế từ các thảo dược rất an toàn và không có tác dụng phụ . Phụ nữ mang thai và trẻ xịt trên 5 tuổi đều có thể dùng được. Thành phần chính: mật ong, dấm ngâm và dược liệu.
Khi xịt dung dịch các bạn sẽ có cảm giác xót một chút và gây hắt xì vì lúc dó dung dịch tác dụng trực tiếp vào vết viêm loét và các niêm mạc bị tổn thương . Lúc này dịch viêm sẽ ra rất nhiều. Và dần dần làm sạch xoang.
Bạn nên chú ý tập thể dục Cardio (các bài tập cơ hỗ trợ tim mạch..) đều đặn để tăng sức đề kháng. Kết hợp ăn tỏi đen mỗi ngày, súc miệng nước muối trước khi đi ngủ để vệ sinh tai mũi họng. Nếu bạn kiên trì thực hiện sau 03 tháng các biện pháp này, không chỉ viêm xoang mà các bệnh vặt sẽ khỏi luôn với các bệnh nhân dưới 40 tuổi và đỡ rất nhiều với các bệnh lớn tuổi hơn.

Hướng dẫn sử dụng xoang mũi Thanh Mộc Hương – Khi dùng nhỏ nên nằm ngửa, kê đầu hơi dốc xuống, thấp hơn so với người để dung dịch dễ dàng vào hốc xoang hơn – Mỗi ngày dùng 2 lần vào thời điểm sáng sớm và buổi tối trước khi đi ngủ, mỗi lần chỉ sử dụng từ 1 tới 2 giọt tùy vào tình trạng bệnh. – Do tai mũi họng thông nhau vì thế ngoài việc sử dụng nhỏ xoang mũi Thanh Mộc Hương bạn có thể dùng thêm nước súc răng miệng Thanh Mộc Hương để đạt hiệu quả tốt hơn.
Lưu ý : Trước khi sử nhỏ mũi phải rửa mặt và chân tay sạch sẽ. Sản phẩm dùng được cho phụ nữ đang mang thai và cho con bú, dùng cho trẻ trên 5 tuổi. Khi dùng sẽ có cảm giác hơi xót, đó là triệu chứng bình thường do các hoạt chất trong dung dịch đang tác động vào vùng tổn thương giúp sát khuẩn. Hiệu quả có thể khác nhau tùy theo cơ địa mỗi người.
Xoang Mũi Thanh Mộc Hương hàng chuẩn 1000%Xoang Mũi Thanh Mộc Hương hàng chuẩn 1000%Xoang Mũi Thanh Mộc Hương hàng chuẩn 1000%Xoang Mũi Thanh Mộc Hương hàng chuẩn 1000%

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l504730012
Xuất xứ Việt Nam
Loại đóng gói Gói đơn
Mẫu mã xoang mui
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 hộp
d 3220