Xoa Bóp Thanh Mộc Hương Điều Tri Đau Nhức Xương Khớp, Tê Buốt Chân Tay, Bầm Tím Do Ngã ... - Tặng Bàn Chải Hàn Quốc Cao Cấp

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác OEM 

Mô tả ngắn

Mua Xoa Bóp Thanh Mộc Hương Điều Tri Đau Nhức Xương Khớp, Tê Buốt Chân Tay, Bầm Tím Do Ngã ... - Tặng Bàn Chải Hàn Quốc Cao Cấp ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
115.000 ₫ 250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Xoa Bóp Thanh Mộc Hương Điều Tri Đau Nhức Xương Khớp, Tê Buốt Chân Tay, Bầm Tím Do Ngã ... - Tặng Bàn Chải Hàn Quốc Cao Cấp

Thành phần: Hạt mã tiều, gấu tầu, hoa hồi, quế chi, bách xanh, long não…Và một số vị thảo dược gia truyền khác.
Có tác dụng hỗ trợ điều triị chứng đau nhức như viêm xương, bong gân, các chứng đau cơ, khớp, đau đầu, nhức vai, đau lưng và chấn thương do vận động, nổi mẩn đỏ, côn trùng đốt.
Các chứng viêm ngứa da, nổi mẩn do côn trùng đốt.
Giảm các triệu chứng tê buốt chân tay.
Giảm cơn đau do thấp khớp, đau xương sống
Xoa bóp làm giãn mạch máu,tăng tuần hoàn tại chỗ, chống viêm,giảm phù nề.
Xoa bóp kèm bấm huyệt giúp giảm căng thẳng, tăng khả năng tập trung, giảm đau, giãn cơ, và điều hoà chức nằn nội tạng, tăng cường nhu động của dạ dày, ruột và cải thiện chức năng tiêu hoá.
Cách dùng: Đổ 1 lượng nhỏ lòng bàn tay, xoa – bóp nóng đều lên các vùng cần trị liệu từ 5-10′, 3 lần /1 ngày. 
Đối với các bệnh cảm mạo, phong hàn( đặc biệt ở trẻ em) : Cho 30 ml vào nước tắm của bé để phòng trừ và điều trị ho gió,ho cảm lạnh, mùi thơm của thảo mộc vương trên da bé sẽ xua tan muỗi và các côn trùng khác đến gần.
Xoa nóng ở gan bàn chân rồi đi tất để hỗ trợ điều trị ho cho mọi lứa tuổi.
Khi bị sốt : Xoa nóng gan bàn chân, đồng thời lấy cục bông tẩm 1 ít  dán vào rốn rồi lấy tay xoa dọc xương sống trước khi đi ngủ.Không xoa lên trán.
Khi cảm lạnh, trúng gió: Xoa nóng dọc kheo tay chân, dọc xương sống , dọc từ trán ra huyệt thái dương.
CHÚ Ý: Không được uống và bôi lên các vùng da chảy máu, lở loét. Sau khi dùng hết nước đầu tiên, cho thêm rư ợu nặng >45 độ ngâm 15 ngày rồi dùng tiếp.
Dùng được cho mọi lứa tuổi
Shop bán hàng luôn đặt UY TÍN lên hàng đầu, quý anh chị có nhu cầu về sản phẩm hoặc tư vấn thì có thể chat với shop nhé ạ, chúng ta không nên đặt đơn hàng ảo sau đó không nhận hàng sẽ làm GIẢM UY TÍN CÁ NHÂN của mình và làm MẤT THỜI GIAN và CÔNG SỨC của rất nhiều người từ Người đóng gói hàngcho đến Vận chuyển và cuối cùng là Người giao hàng. Chúng ta hãy xây dựng một xã hội Văn Minh,
Trân trọng

Xoa Bóp Thanh Mộc Hương Điều Tri Đau Nhức Xương Khớp, Tê Buốt Chân Tay, Bầm Tím Do Ngã ... - Tặng Bàn Chải Hàn Quốc Cao Cấp

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l278692601
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Thời gian bảo hành 1 tháng
Đóng gói 01 x Hộp
d 4202