Xịt toàn thân Bath body works (khách vui lòng inbox mùi trước khi order)

Thương hiệu: bath & body works. | Xem thêm Sản phẩm khử mùi bath & body works. 

Mô tả ngắn

Mua Xịt toàn thân Bath body works (khách vui lòng inbox mùi trước khi order) ở đâu?
: Đang cập nhật
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
210.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Xịt toàn thân Bath body works (khách vui lòng inbox mùi trước khi order)

‼️‼️Khách đọc kỹ dùm mình trước khi mua mist nhé .Đừng mua mist xong về nói cồn nhiều . shop ko chấp nhận đổi dưới hình thức nào ạ .b tìm hiểu kỹ trước khi mua .hàng bên mình mua store bath & body works Mỹ ,Canada .
Xịt toàn thân Bath body works (khách vui lòng inbox mùi trước khi order)
. Trước hết muốn tìm hiểu những “sự thật” khác về fragrance mist, bạn phải hiểu fragrance mist là thể loại gì cái đã. =)) Fragrance mist là một dạng xịt phun sương chứa rất ít tỉ lệ tinh dầu (tỉ lệ tinh dầu càng cao thì hương thơm giữ được càng lâu và đương nhiên giá thành cũng tăng theo), thành phần còn lại ngoài nước và alcohol denat (cồn được pha loãng ở một nồng độ thích hợp, không làm tổn hại đến da) thì còn rất nhiều hóa chất khác. Fragrance mist thường được sản xuất ở dạng chai lọ lớn (từ 150 ml) trở lên, trong khi đó perfumes được sản xuất với thể tích nhỏ hơn nhiều.
2. Khả năng giữ mùi của fragrance mist kém hơn rất nhiều so với perfume. Vì sao? Vì lượng tinh dầu có trong mist ít hơn nhiều so với perfume (như mình đã trình bày ở trên). Vậy nên một loại mist thường chỉ giữ mùi trong khoảng từ 2 đến 4 tiếng đồng hồ, không hơn không kém. Mình đã xem qua rất nhiều nơi bán mist của B&BW lẫn VS và hầu như ai cũng cam đoan là mist giữ mùi được từ 5 đến 7 tiếng, thậm chí là 12 tiếng. =)) Đọc xong mà mình buồn cười vô cùng vì nếu giữ mùi lâu như vậy thì việc gì phải sản xuất nước hoa nữa? Nước hoa rõ ràng đắt hơn nhiều so với xịt thơm, nếu xịt thơm giữ mùi lâu như vậy thì chắc chẳng còn ai ngu dại bỏ tiền mua một chai nước hoa nữa rồi. =)) Vậy nên các bạn phải hết sức chú ý rằng, xịt thơm (mist) chỉ giữ mùi TỪ 2 ĐẾN 4 TIẾNG thôi, không giữ mùi lâu hơn được đâu nhé!

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s71649697
Hạn sử dụng 24 tháng
Ngày hết hạn 1707238800
Thể tích 236ml
Thành phần tinh dầu
Thương hiệu bath & body works.
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
d 912