Xịt thông mũi Nazal 30ml

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác OEM 

Mô tả ngắn

Mua Xịt thông mũi Nazal 30ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
190.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Xịt thông mũi Nazal 30ml

Cam kết hàng đúng mô tảChất lượng đảm bảo An toàn đến Sức Khỏe người sử dụng.Đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích cỡ.Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nayXin vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm về Chế độ Bảo Hành (nếu có) và thông tin chi tiết Sản phẩm.

MÔ TẢ SẢN PHẨMSẢN PHẨM KHÔNG PHẢI LÀ THUỐC KHÔNG CÓ TÁC DỤNG THAY THẾ THUỐC CHỮA BỆNH Xịt Nazal Nhật Bản Thể tích: 30ml Dùng cho người lớn và trẻ em trên 7 tuổi Công dụng: Dùng cho người viêm xviêm mũi, sổ mũi hay ngh tính và mãn tính ☘️Liều dùng: Dùng cho người lớn và trẻ em trên 7 tuổi, ngày xịt 3-4 lần, cách nhau 3-4 giờ, mỗi ngày xịt tối đa 6 lần Cách dùng: Làm sạch nơi định xịt thuốc. ✅Mở nắp bảo vệ. ☘️Dùng tay ấn vào nắp bình, xịt thử vào không khí đến khi được sương mù đồng đều, sau đó mới xịt vào mũi họng đồng thời hít nhẹ để thuốc đi sâu vào trong khoang mũi. Hàng tại Shop có 3 loại:
- Xịt mũi Nazal màu xanh dương: Hương tươi mát tự nhiên - Xịt mũi Nazal màu xanh lá cây: Hương bạc hà - Xịt mũi Nazal màu tím: Hương Lavender (hoa oải hương

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l762586761
Công dụng Moisturizing
Mẫu mã Xịt thông mũi Nazal 30ml
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x bộ sản phẩm
d 2325