Xịt Thơm Toàn Thân Bath and Body Works A Thousand Wishes Body Mist (236ml)

Thương hiệu: Bath & Body Works | Xem thêm Nước hoa nữ Bath & Body Works 

Mô tả ngắn

Mua Xịt Thơm Toàn Thân Bath and Body Works A Thousand Wishes Body Mist (236ml) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
220.000 ₫ 300.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Xịt Thơm Toàn Thân Bath and Body Works A Thousand Wishes Body Mist (236ml)

Xịt thơm toàn thân Bath and Body Works Fine Frangance Mist có đa dạng mùi hương hoa cỏ thiên nhiên cùng với mùi hương trái cây nhiệt đới ngọt ngào, tươi mát phù hợp cho mọi lứa tuổi và giới tính. Tùy vào thời tiết và cơ thể của chính bạn mà khả năng giữ mùi của sản phẩm này từ 5 – 6 tiếng.
Bên cạnh đó, thành phần của xịt toàn thân Bath and Body WorksBody Mist có chứa tinh chất lô hội Aloe Vera giúp dưỡng ẩm, làm mịn da.
Có nhiều loại hương vị thơm ngát, bao gồm gel tắm, kem, nến, nước hoa… và các phụ kiện với hương nguyên liệu chủ yếu từ thiên nhiên, không gây kích ứng da. Mùi hương đa dạng & chất lượng tuyệt vời Thích nhất là mùi hương đa dạng của Bath & Body Works.
Có thể nói tốc độ ra sản phẩm mới của Bath and Body Works nhanh như vũ bão khi mà hàng năm hãng đều đặn cho ra vài chục mẫu mới để update xu hướng & theo season.

- Xịt thơm toàn thân là sản phẩm dạng xịt phun sương lai giữa nước hoa và dưỡng thể, hay có một tên gọi dễ hiểu là nước hoa dưỡng thể. - Sản phẩm có nhiều mùi hương ngọt ngào, mát dịu, nhẹ nhàng phù hợp cho mọi lứa tuổi và mọi giới tính. - Hương thơm lưu giữ lâu trong khoảng 5-8 tiếng sau khi dùng sản phẩm xịt thơm này (tùy vào thời tiết và cơ thể của chính bạn) - Đây là một món quà đầy ý nghĩa của các bạn trai tặng cho người yêu thương của mình.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Bath & Body Works
SKU l221991667
Scent Floral
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Hoa Kỳ
Mẫu mã Xịt Thơm Toàn Thân Bath and Body Work A Thousand Wishes (236ml)
Delivery_Option_Instant
d 2928