Xịt thơm mini Victorias Secret Fragrance Mist Pure Seduction (75ml)

Thương hiệu: Victoria's Secret | Xem thêm Nước hoa nữ Victoria's Secret 

Mô tả ngắn

Mua Xịt thơm mini Victorias Secret Fragrance Mist Pure Seduction (75ml) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
205.000 ₫ 399.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Xịt thơm mini Victorias Secret Fragrance Mist Pure Seduction (75ml)

#PureSeduction : sự hấp dẫn của hương quả mận chín thanh ngọt được điểm xuyến thêm hương hoa lan Nam Phi hoang dã độc đáo quyến rũ khiến cơ thể bạn toát lên một vẻ đẹp vừa cá tính lại vừa thu hút khó cưỡng nha.
#PureSeduction là một mùi hương trái cây trẻ trung, mang âm hưởng của một mùa hè bất tận.
Xịt thơm toàn thân có lượng tinh dầu ít hơn so với nước hoa, vì vậy mà hương thơm không quá nồng, cực kỳ dễ chịu nhưng vẫn sẽ đảm bảo lưu hương khoảng 5-6 tiếng (việc lưu hương còn tùy thuộc vào thời tiết và cơ thể của mỗi bạn nữa nhé).
Là dòng nước hoa nước hoa dưỡng ẩm, được bổ sung thêm khoáng & vitamin giúp mềm da. Đồng thời, khử mùi cơ thể, giúp lưu và tỏa hương từ 3 – 5 tiếng. Có thể xịt trực tiếp vào toàn body và quần áo.
Hiện nay, ở Việt Nam được ưa chuộng nhất là Body mist Victoria’s Secret từ Mỹ. Sản phẩm của hãng đa dạng có mùi hương nhẹ nhàng nữ tính, thanh lịch đến quyến rũ, sang trọng. Cùng công dụng dưỡng da lành tính và hiệu quả.
Sản xuất & nhập khẩu từ Mỹ
Thiết kế bao bì có thể thay đổi bởi nhà sản xuất
Thương hiệu: Victoria's Secret đình đám
Dung tích: 75ml
Chất liệu: Nhựa cao cấp, sang trọng

Xịt thơm mini Victorias Secret Fragrance Mist Pure Seduction (75ml)

VICTORIA'S SECRET FRAGRANCE MIST

- Thương hiệu: Victoria’s Secret

- Xuất xứ: USA

- Dung tích: 250ml

Victoria’s Secret là một trong những thương hiệu hàng đầu về body mist. Bộ sưu tập của hãng hướng tới các sản phẩm có mùi hương tự nhiên, lành tính và nhẹ nhàng. Một số loại được ưa chuộng hiện nay và đang làm mưa làm gió trên thị trường.

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

Body mist được sử dụng cho toàn thân với khả năng lưu mùi trên cơ thể từ 3-5 giờ. Vì ở dạng loãng nên bạn có thể mang theo và xịt lại bất cứ lúc nào nếu thích mà không phải lo ngại mùi hương quá nồng. Body mist được phụ nữ Việt Nam ưa chuộng vì nó phù hợp với khí hậu nhiệt đới với hương thơm thoang thoảng, thanh mát và thư giãn.

Với bộ sưu tập nhiều hương thơm đa dạng như ngọt ngào, sexy quyến rũ, thanh mát hay nhẹ nhàng lãng mạn … mỗi mùi là một sự kết hợp giữa những loại hoa và trái cây rất tinh tế. Mang nét sang trọng từ mẫu mã cho đến chất lượng, body mist của Victoria’s Secret đã trở thành vật bất ly thân của những cô nàng sành điệu.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

Lắc đều chai và hướng vòi xịt vào những nơi cần xịt, khoảng cách từ 15-20cm. Để hương thơm duy trì lâu hơn, bạn nên xịt ở những vùng cơ thể tập trung nhiều mạch máu, da ẩm và nhạy cảm như cổ tay, sau gáy, giữa ngực để hương thơm có thể khuếch tán đồng đều. Hạn chế xịt trực tiếp lên quần áo và đồ trang sức.

Ngoài ra, để xịt toàn thân giữ mùi hương lâu bền hơn và cho làn da hoàn hảo, bạn nên dùng kèm với các sản phẩm cùng dòng như dưỡng ẩm toàn thân, sữa tắm, tẩy tế bào chết toàn thân

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nơi có nhiệt độ cao và ánh sáng mặt trời trực tiếp

MÔ TẢ MÙI HƯƠNG:

Amber Romance Noir: Ấm áp của hổ phách vàng và ngọt ngào của lựu mang đến mùi hương đầy tinh tế, sang trọng.

✨ Love Spell: là sự kết hợp của hoa anh đào, hoa nhài trắng & quả đào mọng nước. Với mùi hương nhẹ nhàng nhưng dai dẳng, bạn sẽ như 1 đóa hoa tỏa hương cả ngày nhưng vẫn cực kỳ dễ chịu, thu hút.

✨ Pure Seduction, sự quyến rũ thuần khiết: một sự kết hợp mạnh mẽ & lãng mạn của mận đỏ & hoa lan Nam Phi, phù hợp với những buổi tối ngoài trời mùa hè.

✨ Aqua Kiss: Mùi hương nhẹ nhàng & tươi mát từ Lan Nam Phi & hoa cúc, phù hợp với mùa xuân/hè hoặc dùng ban ngày khi thời tiết có chút nhiệt, cần khử mồ hôi & làm cơ thể thơm mát hơn.

✨ Amber Romance: mang phong cách ấm nóng của hổ phách & kem Anglaise, rất phù hợp với những buổi chiều tối hoặc mùa thu/đông.

✨ Temptation: hương hoa xương rồng Saguaro và hương táo mang đến hương thơm dịu nhẹ đầy quý phái.

✨ Love Addict: hương thơm dịu dàng, lãng mạn của cánh Lan Rừng và thơm ngát, nhẹ nhàng của Hoa Mimosa lấp lánh. Một sự kết hợp mang đến mùi hương ngọt nhẹ, quyến rũ, thơm mát tuyệt vời!

------------

*** GET WELL _ Thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe & làm đẹp.

100% CHÍNH HÃNG. UY TÍN. TẬN TÌNH


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Victoria's Secret
SKU l694180435
Đóng gói Xịt thơm mini Victoria's Secret Fragrance Mist Pure Seduction (75ml)
d 2827