Xịt tạo phồng Lagoon Hair Tonic

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Gel-Wax tạo kiểu tóc No Brand  Xem thêm Gel-Wax tạo kiểu tóc bán bởi Saigon wax - Chuyên sáp vuốt tóc chính hãng 

Mô tả ngắn

Mua Xịt tạo phồng Lagoon Hair Tonic ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
70.000 ₫ 220.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Xịt tạo phồng Lagoon Hair Tonic

Mùi hương trà xanh dễ chịu, fresh
Bảo vệ tóc khỏi nhiệt độ của máy sấy
Có dưỡng tóc giúp tóc mềm mượt

Lagoon Hair Tonic
Brand Name:
Saigon Hurstlers Pomade
Bảo vệ nhiệt:
08/10
Texture:
08/10
Volume:
Thể tích:
08/10
50-200ml
Chi tiết sản phẩm
Xuất xứ: Việt Nam Thương hiệu: Saigon Hustlers Pomade Dung tích: 200 ml - đủ sử dụng trên 6 tháng Thiết kế: Chai xịt nhựa dán label rất sang và đẹp. (9/10) Chất nước: Dạng dung dịch xịt hơi sương màu xanh nhạt rất ẩm và mịn, cực kì dễ chịu. (9/10) Thành phần: Chứa nhiều thành phần dưỡng chất tốt cho tóc (9/10) Độ bóng: Không bóng Đạt 5/5 tiêu chuẩn X: Độ giữ nếp và Heat protection (khả năng bảo vệ tóc khỏi nhiệt độ): khá tốt (8/10), Texture (8/10), Volume Boost (8/10). Mùi hương: hương trà xanh sảng khoái, dễ chịu, nam tính. (9/10) Dễ dàng vuốt lại (restyle) sau khi đội mũ bảo hiểm. (9/10) Lên tóc rất tốt, tự nhiên, có độ ẩm nhất định, hoàn toàn không rít hoặc bết, ép side tốt. (9/10) Sản phẩm với các thành phần gốc nước (water base) nên dễ dàng gội rửa với dầu gội thông thường. (10/10) Thích hợp cho: những bạn cần một sản phẩm pre-styling ổn trong tầm giá, hiệu năng tốt, tạo phồng tốt. Có thể không thích hợp cho: những bạn cần một sản phẩm pre-styling tạo form tốt hơn, mạnh hơn, hiệu năng tốt hơn; thích bóng, kiểu Pompadour quý ông để đi tiệc.
Saigon Hurstlers Pomade
Saigon Hustlers Pomade là một thương hiệu grooming khá nổi tiếng tại Việt Nam với những sản phẩm dành cho nam như Pomade, nước hoa khô, xà phòng hữu cơ,... được thành lập từ những thế hệ dầu của nền homebrew Việt. Các sản phẩm của Saigon Hustlers Pomade mang triết lý hoài cổ, chú trọng nhiều đến chất lượng của từng sản phẩm, tỉ mỉ đến từng chi tiết giúp cho mội khách hàng khi sử dụng cảm nhận được sự trân trọng của đội ngũ sản xuất đối với sản phẩm của mình.
Hướng dẫn sử dụng
B1: Gội sạch tóc. B2: Lắc đều chai Lagoon Hair Tonic để các thành phần trong chai được trộn đều. B3: Xịt đều dung dịch lên các phần trên khắp mái tóc của bạn (khoảng 5-8 lần xịt hoặc nhiều hơn nếu tóc bạn dày) và dùng tay cào nhẹ để dung dịch được lan ra khắp kẻ tóc đảm bảo tạo một lớp màng vừa đủ cho mái tóc. B4: Sấy tóc và tạo kiểu bằng lược hoặc tay theo hướng mong muốn. B5: Khi tóc đã khô, sử dụng sáp vuốt tóc tạo kiểu theo ý thích. Nên sử dụng thêm gôm xịt 2Vee lên tóc để cố định kiểu tóc vừa tạo.

Xịt tạo phồng Lagoon Hair TonicXịt tạo phồng Lagoon Hair TonicXịt tạo phồng Lagoon Hair TonicXịt tạo phồng Lagoon Hair TonicXịt tạo phồng Lagoon Hair TonicXịt tạo phồng Lagoon Hair TonicXịt tạo phồng Lagoon Hair TonicXịt tạo phồng Lagoon Hair Tonic

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l787016886
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Xuất xứ Việt Nam
Mẫu mã lagoon hair tonic, xịt tạo phồng lagoon hair tonic, xit tao phong lagoon hair tonic
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 xịt tạo phồng Lagoon Hair Tonic + 1 lược + 1 cặp gội xả Aurane Keratin 20ml
d 4202