Xịt khử mùi trị hôi nách DR.AC Mary’s

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Sản phẩm khử mùi No Brand  Xem thêm Sản phẩm khử mùi bán bởi Shop Khánh Phương 

Mô tả ngắn

Mua Xịt khử mùi trị hôi nách DR.AC Mary’s ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
189.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Xịt khử mùi trị hôi nách DR.AC Mary’s

Hiện nay, mùi cơ thể cũng đang được coi là một bệnh lý.
Gây khó chịu không chỉ cho người bị bệnh mà còn ảnh hưởng đến những người xung quanh.
Mất tự tin khi giao tiếp, tiếp xúc với người khác.
Xịt hôi nách khử mùi DR.AC + được chiết xuất từ thiên nhiên, không hoá chất độc hại, an toàn cho da nhạy cảm không gây ố vàng.
Hiệu quả lâu dài cứu tinh cho ngày hè nóng nực.

“Viêm cánh” cụm từ thân thương được mỗi người diễn tả cho sự hôi nách. Người mắc chứng hôi nách luôn luôn có tâm lý sợ sệt khi tiếp xúc trước đám đông hoặc thậm chí là chỉ muốn một mình, không nói chuyện với bất kỳ ai.

Xịt khử mùi trị hôi nách DR.AC Mary’s

Hiện nay, có nhiều phương pháp để có thể giải quyết căn bệnh hôi nách này. có thể kể đến là tiến hành phẫu thuật loại bỏ đi tuyến mồ hôi dưới da, hay là sử dụng các biện pháp dân gian hoặc sử dụng các loại thuốc đặc trị hôi nách.Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc theo dạng thảo dược Mary như làxịt hôi nách DR.AC+. Bởi sự an toàn khi không dụng đến các dao kéo và không gây dị ứng, tác dụng phụ.Thành phần sản phẩm xịt hôi nách MaryXịt hôi nách Mary là sản phẩm được tổng hợp từ các loại thảo dược có trong tự nhiên, chính điều này sẽ làm cho việc điều trị căn bệnh “viêm cánh” trở nên đơn giản, hiệu quả và an toàn.Một số thành phần có trong xịt hôi nách Mary có thể kể đến như:

Xịt khử mùi trị hôi nách DR.AC Mary’sTinh chất lô hội rất tốt cho sức khỏe và cũng cực kỳ tốt cho da. Sử dụng dưỡng ẩm và làm trắng da rất hiệu quả. Ngoài ra, còn có tác dụng như sau:Làm sạch da, diệt vi khuẩn, giúp làm sáng da, trị ngứa da vùng nách,…CHIẾT XUẤT RAU MÁ

Rau má, một loài cây rất đỗi quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày, đặc biệt là đối với những chị em Việt Nam. Không những là một loài thực phẩm vô cùng thơm ngon, rau má cũng có rất nhiều công dụng hữu ích trong việc bồi bổ sức khỏe, cũng như làm giảm hôi nách.Giảm thâm, sẹo, tăng cường khả năng tự nhiên của da, giảm mùi hôi,…CHIẾT XUẤT BẠCH ĐÀN

Tưởng chừng đây chỉ là một cây lấy gỗ đơn thuần, nhưng không phải bạch đàn còn là một vị thuốc rất quý được sử dụng nhiều trong các phương thuốc y học cổ truyền. Trong Lá bạch đàn có một lượng lớn tinh dầu với mùi thơm rất dễ chịu. Tinh dầu này có tên gọi là tinh dầu Khuynh Diệp.

Điều trị hôi nách, viêm da, ghẻ, ngứa ngoài da cực kì hiệu quả.Công dụng của xịt hôi nách Mary là gì?

Khác với cách trị hôi nách dân gian và những sản phẩm khác trên thị trường, xịt hôi nách Mary sẽ giúp bạn giảm đi các tình trạng hôi nách rõ rệt với nhiều công dụng khác nhau. Không lan man như những sản phẩm khác.

Cụ thể như sau:Tiêu diệt vi khuẩn gây mùi dưới cánh tay.Se khít lỗ chân lông, giúp da khô thoáng.Giảm sự tiết mồ hôi.Mùi hương nhẹ, không nồng nặc như các sản phẩm khác.Có thể thay thế được nước hoa.Giữ mùi hương suốt 24h hiệu quả lên đến 72h.

Những ai nên sử dụng

Người tuổi dậy thì, khi các tuyến mồ hôi gây mùi khó chịu

Người bị hôi nách lâu năm

Người bị đổ mồ hôi nhiều vùng nách

Sử dụng cho cả nam và nữ.Vậy xịt hôi nách Mary's có tốt không?

Hãy cùng chúng tôi nhìn nhận một lần nữa để xem rằng xịt hôi nách Mary có tốt không qua những ưu nhược điểm dưới đây nhé!Ưu điểmThành phần từ thiên nhiên, không có hoá chất độc hại.

Hiệu quả tức thì, lưu hương đến 24h.Không gây ố vàng, không đau rát.Đối tượng sử dụng rộng.Dễ dàng mang theo bên mình khi cần.

Chữa khỏi 100% theo lộ trình.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l869172892
d 2805